Chữa thoát vị đĩa đệm bằng chuối hột liệu có hiệu quả?


Nam Phong

Member
43
0
6
29
hoadavietnam.com
Xu
0
Nhiều người thường biết đến chuối hột với cái tên dân dã đó là chuối chát. Thân của cây chuối khá to và cao, dễ trồng và rất thích mọc ở những nơi khí hậu nhiệt đới ẩm, thường mọc thành cụm ngay cả ở trong rừng sâu.

Như chúng ta đã biết chuối hột có vị đắng, khá chát nhưng có tính mát và ít độc tố Hiệu quả của loài cây này theo ghi chép trong Đông y đó là có tác dụng giảm đau, chống viêm, hoạt huyết, thanh nhiệt, giải độc, cũng cố hệ bài tiết rất tốt… Không chỉ dừng ở đó, với đặc tính vốn có, nó còn được dùng bào chế nên các bài thuốc trị hiệu quả các chứng như đau lưng, đau xương khớp và kể cả thoát vị đĩa đệm.

phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm


Bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm bằng cây chuối hột

Sau đây, chúng tôi xin mang đến các bạn bài thuốc làm giảm hiệu quả những cơn đau mà bắt nguồn từ căn bệnh thoát vị đĩa đệm. Cùng xem qua nhé!

Bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm bằng cây chuối hột số 1

Nguyên liệu cần chuẩn bị: cây chuối hột cùng với một ít đường phèn

Cách thực hiện:

Cây chuối hột chúng ta chọn cây chưa ra hoa kết quả và đường kính vào khoảng 20 cm. Sau khi dùng dao chặt ngay đoạn ngang thân chuối, chúng ta tạo một lỗ trong thân cây. Đổ vài viên đường phèn vào rồi lấy tô che lại để không bị thu hút côn trùng. Để tối thiểu khoảng 2h hoặc qua đêm thì mở tô ra và dùng phần nước chuối chảy ra từ vết khoét để uống.

thuốc điều trị thoát vị đĩa đệm

Nước từ cây chuối có vị ngọt dịu tương đối dễ uống và tác dụng chữa thoát vị đĩa đệm rất hay. Đối với người bị tiểu đường, khi làm bài thuốc này cũng thực hiện như trên nhưng không cần phải cho đường phèn vào thân cây, chỉ uống nước tự nhiên từ cây chuối là được.

Bài thuốc điều trị thoát vị đĩa đệm bằng cây chuối hột số 2

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 2kg chuối hột xanh hoặc chín đều, 4 lít rượu trắng có nồng độ từ 35-40 độ.

Cách thực hiện:

Đối với chuối hột vẫn còn xanh, việc đầu tiên cần làm là rửa sạch chuối họt sau đó cắt thành từng miếng nhỏ, tiếp tục phơi hoặc sao cho khô. Tiếp theo, ngâm phần chuối khô này với rượu với thời gian khoảng từ 2-3 tuần là có thể dùng được.

cách điều trị thoát vị đĩa đệm (https://hoadavietnam.com/cach-dieu-tri-thoat-vi-dia-dem-chac-chan-co-hieu-qua/)

Đối với chuối hột chín thì chỉ cần rửa cho thật sạch, có thể phơi khô hoặc không phơi rồi cho vào cho vào cùng với 4l rượu trắng luôn cũng được.

Lưu ý liều lượng sử dụng cho 1 ngày là lần, mỗi lần là 1 ly nhỏ. Ngoài ra, bài thuốc từ chuối hột có thể dùng phối hợp với cách xoa bóp ngay tại vùng lưng đang bị đau nhức. Tích cực} áp dụng đều đặn bài thuốc trong vòng 1 tháng người bệnh sẽ dần cảm nhận được sự thuyên giảm biểu hiện của bệnh thoát vị đĩa đệm.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.