Sửa Chữa Máy Chiếu Uy Tín Tại Hà Nội những tin đồn


Sửa Chữa Máy Chiếu Uy Tín Tại Hà Nội thông báo iPad mới vào ngày 21 tháng 3, kết quả sẽ không phải là iPad Air 3 dự kiến. Thay vào đó, nếu tất cả lan truyền rộng rãi là chính xác, mà họ thường xuyên có, những gì sẽ xuất hiện thực sự là một phiên bản nhỏ hơn của iPad Pro.

Đó là bởi vì khi bạn nhìn vào giới thiệu sản phẩm của Apple trong quá khứ, không khó để tìm ra những gì mong đợi trong iPad Pro mới.

Trên thực tế, bí mật lớn nhất liên quan đến máy tính bảng mới là tên, chứ không phải nội dung bên trong. Apple không thường di chuyển công nghệ của mình ngược trở lại, và nó an toàn để giả định rằng công ty sẽ không bắt đầu ngay bây giờ. Thay vào đó, những gì chúng ta có thể thấy là một máy tính bảng mới thay thế cho iPad Air, nhưng nó sẽ vượt qua nó.

Nó cũng an toàn để cho rằng Apple sẽ không từ bỏ các yếu tố hình thức 9,7-inch. IPad Pro lớn hơn được giới thiệu vào mùa thu năm ngoái mang lại một sức mạnh thực sự cho máy tính bảng của Apple, nhưng nó đủ lớn để tính di động này đã gây ảnh hưởng lớn. Đối với nhiều người, màn hình 12,9 inch làm cho máy tính bảng quá lớn để dễ dàng chèn vào một cặp, và màn hình lớn hơn giới hạn hữu ích cho một số người.

Sửa Chữa Máy In Tại Nhà Cầu Giấy

Chủ tịch SSI: Năm 2012, giá trị dòng tiền sẽ nhân 4 lần sức mạnh yếu ...
Google điều tra báo cáo về các vấn đề Pixel 2
Bây giờ trông giống như Apple sẽ mang công nghệ của iPad Pro đến một chiếc máy tính bảng nhỏ hơn và làm cho chiếc máy tính bảng đó trở thành một phần của dòng sản phẩm iPad Pro. Điều này có nghĩa là bạn có thể mong đợi để xem màn hình có độ phân giải rất cao, màn hình cảm ứng bằng bút với sự hỗ trợ cho Bút chì của Apple. Cũng sẽ có một đầu nối thông minh trên một cạnh dài của iPad mới và bàn phím đi kèm và vỏ bọc.

Tin đồn về những cải tiến công nghệ khác bao gồm mọi lựa chọn có thể hiểu được, nhưng một nguồn, 9to5Mac , thường là khá chính xác. Các folks có nói rằng iPad mới sẽ sử dụng máy ảnh 12-megapixel từ iPhone 6S, và rằng nó sẽ sử dụng bộ xử lý A9X từ iPad hiện tại Pro, mà có ý nghĩa. IPad Pro lớn hơn đã ra mắt vào mùa thu năm ngoái được trang bị một máy ảnh 8-megapixel tương tự với máy ảnh trên iPhone 6.

Ngoài ra, những tin đồn khác khẳng định rằng iPad mới sẽ có phiên bản hệ thống loa iPad Pro, đây là một cải tiến lớn so với các loa trước trên iPads. Cũng có tin đồn rằng iPad mới sẽ có thể xử lý video 4K, như trường hợp với iPhone 6S. Những người khác đang dự đoán rằng sẽ có một đèn flash ở mặt sau của sớm sẽ được thông báo iPad Pro.

Những gì chúng tôi không biết là liệu iPad mới sẽ có một cái tên sẽ phân biệt phiên bản 9,7 inch từ anh chị em lớn hơn của nó. Tất cả chúng ta đều hy vọng nó sẽ không phải là iPad Pro Mini.
Sửa Chữa Máy In Tại Nhà Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl