Sửa Chữa Máy Chiếu Tại Hà Nội công nghệ tuần này


Một bài hát của các nhà báo nói rằng Google đang dần dần loại bỏ mạng xã hội, Google+.
Sửa Chữa Máy Chiếu Tại Hà Nội
Họ lấy được nugget thông tin này ở đâu? Vâng, họ đã thực hiện nó lên. Và tôi sẽ cho bạn biết tại sao. Nhưng trước tiên, chúng ta hãy nhìn vào những gì báo chí đang nói và so sánh nó với thực tế.

Dưới đây là một vài ví dụ tiêu đề, trực tiếp đưa ra tuyên bố: Farewell, Google+, Chúng tôi hầu như không biết Ye -Con thú hàng ngày và Google Dò xa hơn từ Google+ -PCMag.

Slate thậm chí đã đăng tiêu đề sau: Google Plus chết: YouTube nhận xét không còn yêu cầu đăng nhập mạng xã hội , nhưng sau đó thay đổi nó, có lẽ bởi vì họ đã sử dụng một biến thể của tiêu đề đó từ năm 2011 . Đó là vì, với cách thức phần mềm quản lý nội dung hoạt động, bạn vẫn có thể thấy dòng tiêu đề gốc trong URL.

đọc thêm

Microsoft và Adobe Forge CRM Cloud Connection
IBM đặt dữ liệu tại Trung tâm Chiến lược Điện toán đám mây Tái tạo
Báo chí đã tuyên bố cái chết sắp xảy ra của Google+ từ năm 2011 , nhưng tuyên bố tưởng tượng mới nhất của Google+ sắp kết thúc đã được kích hoạt bởi hai sự kiện.

Sự kiện đầu tiên là ngày chính thức loại bỏ các công cụ ảnh đã được tích hợp vào Google+ đã đến và đi. Google thay thế chúng bằng Google Photos thân thiện và thân thiện hơn.

Thứ hai là Google thông báo rằng đăng nhập Google+ sẽ không còn được yêu cầu để sử dụng YouTube và các dịch vụ khác của Google nữa.

Khi Google ra mắt Google+ cách đây bốn năm, chiến lược là liên kết hoặc tích hợp gần như mọi dịch vụ hướng tới người tiêu dùng với Google+, vì vậy Photos và Hangouts đã được xây dựng ngay từ đầu. Sau đó, một tài khoản Google+ đã được yêu cầu sử dụng Google Play, YouTube và các dịch vụ khác của Google.
Sửa Máy In Tại Nhà Cầu Giấy
Đó là một chiến lược cực đoan của hội nhập toàn cầu, nhưng người dùng không phải là người dùng Google + không thích nó. Và sau sự ra đi của giám đốc Google+ Vic Gundotra năm ngoái, Google đã bắt đầu chậm lại và dần dần đảo ngược chiến lược hội nhập.

Kể từ đó, Google đã gỡ bỏ những liên kết mà trong lần lùi lại không bao giờ nên đã được áp đặt ở nơi đầu tiên.

Có hai thứ để chơi ở đây. Yếu tố đầu tiên chính là Google+. Thứ hai là chiến lược để tích hợp các dịch vụ của Google vào Google+. Sự hội nhập đang được loại bỏ. Google+ không phải là. Báo chí đang gây nhầm lẫn cho hai sự kiện này.

Việc áp dụng chiến lược truyền thông xã hội được cải tiến đã được giới báo chí công nghệ sử dụng nhiều lần như "bằng chứng" rằng Google đang dần dần loại trừ Google+ nhưng thực tế thì đây không phải là bằng chứng của bất cứ điều gì ngoại trừ việc Google đang hủy bỏ chiến lược tích hợp không phổ biến của mình.

Trong tất cả các cuộc trò chuyện về tiếng vang về Google+ đã ngừng hoạt động, các phương tiện truyền thông đã hoàn toàn bỏ qua giao tiếp rõ ràng, đơn giản của Google về tất cả những điều này.

Giám đốc của Google+, Bradley Horowitz nói rằng những thay đổi tách riêng đang được thực hiện chủ yếu để cải tiến Google+. Anh đã viết trong một bài đăng trên Google+ tuần này rằng "Chúng tôi nghĩ rằng các thay đổi như thế sẽ dẫn đến một Google+ tập trung hơn, hữu ích hơn và hấp dẫn hơn".

Trong một cuộc phỏng vấn riêng , Horowitz nói: "Google Plus không chết, thực tế, nó có nhiều dấu hiệu của cuộc sống hơn là nó đã có trong một thời gian" và đã nói tích cực về tương lai của Google+.

Kiến trúc sư trưởng của Google, Yonatan Zunger, đã trả lời bài báo "Google đã chết" trên TechCrunch từ tháng 4 bằng cách nói rằng "Bài báo TechCrunch là BS. Google+ không phải là đi đâu, tôi có thể hứa với bạn".

Vì vậy Google cho biết họ không có ý định loại trừ Google+ và hoạt động tốt. Thông tin đó đến trực tiếp từ hai người với những thông tin tốt nhất.

Mặt khác, báo chí về kỹ thuật âm thanh phòng thu âm nhấn mạnh rằng Google+ đang bị giết. Thông tin của họ đến từ hư không. Họ đã làm cho nó lên.

Tất nhiên, một số nhà báo đã nói đúng và đã được báo cáo sự thật trên Google+.
Sửa Máy In Tại Nhà Hà Nội
Cũng cần phải nói rằng Google+ không thành công ở cấp độ Facebook. Nhưng không có gì. Google+ đang đấu tranh để cạnh tranh với Facebook. Nhưng như vậy là Twitter, Tumblr, Pinterest, Linkedin và tất cả các phần còn lại. Và không có bằng chứng nào cho thấy bất kỳ mạng xã hội nào - kể cả Google + - sắp đóng cửa.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl