Sửa Laptop Tại Nhà Hà Nội phát hành lần đầu tiên


Sửa Laptop Tại Nhà Hà Nội Nhà cung cấp Linux Red Hat vào ngày 5 tháng 5 đã phát hành phiên bản Red Hat Enterprise Linux (RHEL) 6.7, cung cấp cho người dùng bản xem trước các tính năng và khả năng sẽ trở nên phổ biến vào cuối năm nay.

RHEL 6 được vào tháng 11 năm 2010 và không còn là đầu tiên của nỗ lực nền tảng của Red Hat. Vào tháng 6 năm 2014, RHEL 7 ra mắt , cung cấp hệ thống tệp tin mới và hỗ trợ vùng chứa Docker. Chỉ vì Red Hat đang làm việc trên RHEL 7 không có nghĩa là nó để lại người dùng RHEL 6 phía sau. Red Hat có một quy trình vòng đời 10 năm cho nền tảng hệ điều hành của nó, bao gồm nhiều giai đoạn hỗ trợ.

"Hiện tại, Red Hat Enterprise Linux 6 đang trong giai đoạn sản xuất Một trong những chu kỳ sống được hỗ trợ 10 năm, có nghĩa là nó vẫn nhận được các cải tiến phần mềm và các tính năng mới như bằng chứng của một số bổ sung mới cho Red Hat Enterprise Linux 6.7 beta" Steve Almy, quản lý sản phẩm tại Red Hat, nói với eWEEK .

Là một nhà cung cấp nền mã nguồn mở, công nghệ của Red Hat bắt nguồn từ các cộng đồng mã nguồn mở nguồn mở, chẳng hạn như hạt nhân Linux. Almy giải thích rằng Red Hat Enterprise Linux 6 và 7 (và các phiên bản nhỏ) đều có nguồn gốc từ các cộng đồng thượng nguồn, do đó cả hai đều trải qua quá trình đánh giá, tích hợp, backporting và thử nghiệm như một phần của chu trình phát hành tiêu chuẩn Red Hat Enterprise Linux.

đọc thêm
Sửa Laptop Cầu Giấy
Power BI Desktop chào đón nguồn dữ liệu lớn hoặc chậm
Cloud mang lại sự thay đổi cho thị trường sản phẩm dành cho năng suất
Almy nói thêm rằng nhiều tính năng mới sẽ xuất hiện trong Red Hat Enterprise Linux 6 có thể sẽ được bổ sung vào Red Hat Enterprise Linux 7. Không có backporting các tính năng từ phiên bản này sang phiên bản khác, nhưng nó là một yếu tố của cadence phát hành riêng biệt, ông nói.

Trong số các tính năng mới hạ cánh trong RHEL 6.7 là Clufter, đây là công cụ ngoại tuyến được sử dụng để chuyển đổi các tệp tin cấu hình cụm.

Alfa cho biết: "Từ khía cạnh sử dụng, Clufter sẽ giúp các quản trị viên cụm cải tiến các thiết lập hiện có của họ để chạy đúng các công cụ High Availability mới, phù hợp với những gì có trong Red Hat Enterprise Linux 7.

Một tính năng khác của RHEL 6.7 là LVM (Logical Volume Management) Cache, cho phép người dùng có một thiết bị lưu trữ nhỏ, nhanh như một bộ nhớ cache cho một thiết bị lưu trữ lớn hơn, chậm hơn.

"Trong LVM Cache, chính sách multiqueue mặc định sẽ tạo ra sự lựa chọn thông minh về những gì cần lưu trữ để thu thập các I / O ngẫu nhiên trong bộ nhớ cache", Almy nói, "trong khi chuyển tiếp lớn hơn và liên tục làm ảnh hưởng đến hiệu năng bộ nhớ cache nói chung bộ nhớ cache. "

RHEL 6.7 cũng cung cấp cho người dùng khả năng tương thích với hệ điều hành Microsoft Windows được cải tiến thông qua các cải tiến bổ sung vào Daemon Bảo vệ Hệ thống của Red Hat. Ngoài ra, Workbench SCAP mới (Security Content Automation Protocol) cung cấp cho người dùng giao diện người dùng đồ họa để làm cho công cụ SCAP dễ sử dụng hơn. SCAP cung cấp một khuôn khổ cho việc tạo ra một cách tiếp cận chuẩn để duy trì các hệ thống an toàn.

RHEL 6.7 hiện đang trong giai đoạn beta, và ngày tính khả dụng chung vẫn chưa được chính thức thiết lập.

Almy cho biết: "Cũng như tất cả các bản phát hành của Red Hat Enterprise Linux, chúng tôi dự định sẽ làm cho Red Hat Enterprise Linux 6,7 có sẵn ở thời điểm kết thúc giai đoạn beta. Sửa Macbook Tại Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl