Sửa Laptop Tại Nhà Hà Nội được sử dụng


Sửa Laptop Tại Nhà Hà Nội Câu chuyện Apple Pay đã bị vi phạm và đang để thực hiện gian lận tăng lên như ánh sáng thông qua các trang tin tức trên mạng và mạng xã hội. Nhưng giống như nhiều câu chuyện lan truyền trên mạng Web, các tài khoản đầu tiên không hoàn toàn chính xác. Apple Pay và an ninh của nó chỉ là tốt.

Thật không may, cùng một điều không thể nói về các ngân hàng đang làm việc với Apple Pay. Điều gì đã xảy ra là quá trình xác minh thẻ mà một số ngân hàng sử dụng để chấp nhận việc thêm thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ vào Apple Pay rất lỏng lẻo ở một số ngân hàng.

Trên thực tế, quá trình xác minh quá cay nghiệt, trong một số trường hợp, số thẻ tín dụng bị đánh cắp trong trường hợp vi phạm Mục tiêu gần một năm rưỡi trước vẫn đang được chấp thuận bởi vì một vài ngân hàng thậm chí không kiểm tra danh sách các thẻ bị đánh cắp.

Để hiểu được điểm yếu của nó, bạn cần dành thời gian để nói về quy trình phê duyệt của Apple Pay. Quá trình bình thường để thêm thẻ thanh toán vào Apple Pay là nạp thông tin thẻ vào iPhone 6 hoặc 6 Plus bằng cách sử dụng máy ảnh của điện thoại để lấy một bức ảnh của thẻ. Hình ảnh đó sau đó được kiểm tra bằng phần mềm Apple Passbook, nó sẽ chiết xuất tên của chủ sở hữu tài khoản và ngày hết hạn thẻ.

đọc thêm
Sửa Laptop Cầu Giấy
Sprint kết thúc đàm phán hợp nhất với T-Mobile
Microsoft hấp thụ SWNG App Tech vào Skype
Apple Pay sẽ mã hóa và truyền dữ liệu đó cho Apple. Khi Apple nhận được dữ liệu, nó sẽ kiểm tra xem thẻ đã có trên iTunes hay không và nếu điện thoại khớp với một trong iTunes. Nếu đúng như vậy, thẻ được chấp nhận và thêm vào Sổ tiền mặt nơi nó có thể được sử dụng cho các giao dịch của Apple Pay.

Tất nhiên, hầu hết các thẻ không có trong iTunes. Vì vậy, Apple gửi dữ liệu thẻ, cộng với dữ liệu trên điện thoại và tài khoản iTunes cho ngân hàng phát hành thẻ. Sau đó, ngân hàng quyết định xem thẻ có hợp lệ hay đang được sử dụng đúng người hay không. Nếu thẻ được xác minh và chấp thuận, thì nó được thêm vào Apple Pay và xuất hiện trong Apple Passbook.

Trong một số trường hợp, chụp ảnh thẻ thanh toán không hoạt động, vì thẻ quá mòn để số điện thoại hiển thị hoặc do thiết kế thẻ che dấu các số. Trong những trường hợp đó, người dùng có thể nhập thông tin từ thẻ bằng tay. Đây là khi gian lận có thể xảy ra, bởi vì bọn tội phạm có thể dễ dàng chèn thông tin thẻ thu thập được từ một vi phạm dữ liệu thay vào đó và hy vọng rằng các ngân hàng sẽ xác minh nó anyway.

Quá trình xác minh phụ thuộc vào ngân hàng. Trong nhiều trường hợp, trung tâm dịch vụ cuộc gọi của bên thứ ba sẽ thực hiện cuộc gọi xác minh và yêu cầu thông tin có thể dễ dàng thu thập được bởi bọn tội phạm trên mạng trong cùng một vi phạm mang lại số thẻ.
Sửa Macbook Tại Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl