Làm trắng vùng kín bị thâm | Thâm đen vùng kín


pandabig

Member
148
0
16
29
Xu
0
Hỏi: Chào bác sĩ, Vùng kín của em bị thâm đen quá, em có mua mấy loại thuốc trị thâm vùng kín về để làm hồng vùng kín. Tuy nhiên, khi tìm hiểu trên diễn đàn em nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều về mấy loại thuốc này. Bác sĩ tư vấn giúp em, có nên sử dụng mấy loại thuốc làm hồng vùng kín không ạ. Cảm ơn bác sĩ! (Hoàng Hương – Quận 7)

Giải đáp: Chào bạn Hoàng Hương,

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về thư mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với thắc mắc trên, chúng tôi xin gửi đến bạn những thông tin sau:

Thuốc trị thâm vùng kín có thực sự tốt không?

Vùng kín bị thâm là nỗi khổ khó nói của nhiều chị em phụ nữ. Vì vậy, để làm hồng vùng kín, nhiều chị em đã mua các loại thuốc trị thâm với mong muốn đưa “cô bé” trở lại vẻ hồng hào, trẻ trung như thuở con gái. Trên thị trường hiện nay, các thuốc trị thâm vùng kín thường ở dạng kem, và được quảng cáo rầm rộ với những ưu đãi siêu hấp dẫn. Vậy chất lượng thuốc trị thâm vùng kín thế nào? Có nên sử dụng không?



Chỉ cần vài ba trăm nghìn bạn đã có ngay một 1 tuýp thuốc trị thâm vùng kín, đi kèm với những lời quảng cáo siêu hấp dẫn. Tuy nhiên, hiện tại chưa có một nghiên cứu nào khẳng định nó có khả năng làm hồng vùng kín cấp tốc như các quảng cáo trên ti vi, báo đài,…

>>> Bạn đã biết làm sao để làm trắng vùng kín chứ ?

Thêm vào đó, theo như nhiều lời chia sẻ của một số chị em cho biết, họ mua rồi mới biết thuốc trị thâm vùng kín không có nguồn gốc rõ ràng, xuất xứ tùm lum nơi. Quảng cáo là thuốc trị thâm vùng kín từ Nhật Bản, mà nơi sản xuất là ở Trung Quốc.

>>> Mẹo làm se khít vùng kín

Hơn hết, theo ý kiến của nhiều chuyên gia, các loại thuốc trị thâm vùng kín này thường kém chất lượng, có hàm lượng chất tẩy khá cao. Khi sử dụng vùng kín bạn sẽ trắng lên nhưng sau đó sẽ xuất hiện các tình trạng ngứa mẩn đỏ, có thể gây ra hàng loạt các bệnh phụ khoa khác.

Vì vậy, để đảm bảo “cô bé” của bạn được khỏe mạnh, bạn không nên sử dụng những loại thuốc trị thâm vùng kín. Thay vào đó bạn nên làm hồng vùng kín bằng công nghệ Petit Lady Action II để vùng kín của bạn sẽ được làm hồng từ sâu bên trong.

xem thêm bài viết : Thuốc trị thâm vùng kín

Câu hỏi tư vấn:
“Xin chào bác sĩ! Sau khi sinh em bé xong thì vùng kín của em bị thâm sạm, không còn hồng hào như trước nữa khiến em rất tự ti. Nên gần đây mỗi lần chồng em muốn gần gũi em đều né tránh. Không biết có cách trị vùng kín bị thâm nào giúp em làm hồng vùng kín được không ạ? Mong bác sĩ tư vấn dùm em. Em cảm ơn!” (Bích Ngọc – Bạc Liêu).

Trả lời: Xin chào Bích Ngọc! Rất vui và cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi những thắc mắc về cho chuyên mục hỏi đáp của chúng tôi. Với mong muốn tìm được cách trị vùng kín bị thâm sạm mà bạn quan tâm. Chúng tôi xin được chia sẻ cho bạn như sau:

Cách trị vùng kín bị thâm cực hiệu quả bạn có biết?


Sau khi hoàn thành thiên chức làm mẹ, đã khiến cho vùng kín của nhiều chị em bị thâm sạm. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống hôn nhân của các chị em. Đây là vấn đề mà không chỉ 1 mình bạn, mà rất nhiều chị em gặp phải.



Chia sẻ về vấn đề này, chị Minh Anh (Lâm Đồng) cho biết: “Sinh bé thứ 2 xong thì vùng kín của em bị thâm sạm, giãn rộng. Vì vậy mà em chẳng còn hứng thú gì mỗi lần chồng muốn gần gũi, làm tình cảm vợ chồng em không còn như trước, suốt ngày cãi nhau. Các chị em có cách trị vùng kín bị thâm nào chỉ em với. Chứ tình hình này thì chồng em ra ngoài “ăn phở” mất.”

>>> Thông tin cần thiết nhất cho các chị em : Thu hẹp vùng kín

Cũng cùng quan điểm trên, chị Kim Quyên (Khánh Hòa) cho hay: “Không biết tại sao mà gần đây em phát hiện ra vùng kín của mình bị thâm sạm. Em nhìn còn phát chán huống chi là chồng. Em sợ chồng em sẽ chê em quá. Làm sau đây các chị em, ai biết chỉ cho em cách trị vùng kín bị thâm. Để làm hồng vùng kín với. Hix..hix”

Chỉ nhiêu đó cũng đủ thấy được việc vùng kín bị thâm sạm ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của các chị em như thế nào rồi đúng không nào. Chính bởi những điều này, mà rất nhiều chị em đã tìm đến cách trị vùng kín bị thâm bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II. Để có thể làm hồng vùng kín, lấy lại cảm xúc thăng hoa trong chuyện ấy. Cũng như sự tự tin cho mình.

Nguồn bài : Cách trị vùng kín thâm
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.