In ấn trên bao bì nhựa tiết kiệm chi phí quận 8 tphcm


tuongvy10

Member
37
0
6
31
inthanhmy.com
Xu
0
dịch vụ in hộp nhựa của chúng tôi không chỉ in được trên mặt phẳng mà còn in được ngay cả những bề mặt không bằng phẳng là một trong những ưu điểm của công nghệ in phun, khi đó vật liệu thường được cố định trong khi đầu phun di chuyển.

In ấn trên bao bì nhựa hiện đang được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng bởi tính bền cơ học và khả năng marketing hiệu quả. Thay vì những sản phẩm nhựa trơn tuột, bây giờ bạn có thể in thêm những hình ảnh, thương hiệu, logo, slogan, nét đặc trưng của doanh nghiệp hoặc thông tin liên hệ, địa chỉ ngay trên sản phẩm bao bì. Điều này sẽ giúp khách hàng dễ nhớ, dễ liên hệ khi có nhu cầu, tạo ấn tượng đậm nét trong lòng khách hàng khi nhắc tới sản phẩm và doanh nghiệp.

Đồng thời, xét trên khía cạnh luật pháp thì in ấn trên bao bì nhựa đóng vai trò rất quan trọng bởi khi một hàng hóa ra đời ngoài việc chúng ta phải tìm cho nó một cái đồ đựng để bảo quản và dễ dàng vận chuyển thì việc ghi nhãn, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, công ty được đặt lên hàng đầu. Nếu bạn nghĩ theo cách sẽ đi in nhãn hiệu riêng rồi về dán lên sản phẩm vừa mất thời gian vừa tốn công sức mà độ bám dính không cao thì tại sao bạn không nghĩ đến việc sẽ in tất cả các thông tin cần thiết trực tiếp trên sản phẩm bao bì nhựa của mình, vừa đỡ tốn tốn thời gian, tiết kiệm chi phí mà sản phẩm vừa đẹp vừa an toàn và độ bền cao.

Dòng sản phẩm chủ chốt trong in ấn bao bì nhựa của Công ty In Thành Mỹ chúng tôi là các loại hộp nhựa trong pet, pvc dùng đựng quà, trái cây rau củ, mỹ phẩm, thực phẩm và dược phẩm,...

Công nghệ chúng tôi sử dụng trong in ấn bao bì nhựa cũng tương tự như giấy nhưng được nâng cấp, cải tiến hơn để phù hợp với nguyên liệu chính là nhựa. Tuy nhiên, chúng ta phải lưu ý các sản phẩm nhựa in ấn phải có độ dày ít nhất là 1.8 – 8 zem bởi nếu độ dày thấp hơn hoặc cao hơn sẽ gây khó khăn cho các thao tác in ấn.

Công ty TNHH In Thành Mỹ

+ Địa chỉ: Số 338/38-40-42 Âu Cơ, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

+ Văn phòng Giao dịch: C7 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84-8) – 38 619 282 – 39 753 124 – Fax: 08. 38 617 558

Hotline: 0912 380 998 – 0916 017 882

Email: [email protected]
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl