Quy trình tẩy trắng răng ra sao?


huytq95

Member
64
0
6
33
Xu
0
Tẩy trắng răng thẩm mỹ là cách làm thẩm mỹ nổi tiếng và được rất thịnh hành hiện nay bởi không ai là không muốn có được một hàm răng trắng sáng vàn rạng ngời cả. Nếu khách hàng đang ấp ủ muốn tẩy trắng răng thẩm mỹ mà không biết liệu pháp tẩy trắng răng thẩm mỹ ra sao hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để trang bị thêm kiến thức.


>> Xem thêm: bảng giá tẩy trắng răng tại nha khoa


liệu pháp tẩy trắng răng thẩm mỹ công nghệ cao tại nha khoa quốc tế Việt Đức

Theo năm tháng, thói quen ăn uống và vệ sinh có nhân không lành mạnh rất dễ dẫn tới cho khách hàng một hàm răng ố vàng, ngả màu làm mất đi độ sáng vốn có. Hàng ngày rất nhiều khách hàng đã gọi điện tới với câu hỏi là không biết răng thể trắng sáng lại như khách hàng đầu được hay không. Hãy gạt bỏ suy nghĩ đó đi vì với công nghệ Laser Beyond Whitening – răng khách hàng không chỉ có thể phục hồi như khách hàng đầu thôi đâu mà có thể còn hơn khách hàng đầu nữa.


Sau đây là liệu pháp tiến hành tẩy trắng răng thẩm mỹ của phòng khám:


- Bước 1: Khám răng và tư vấn




Đây là bước đầu tiên khám tổng quát toàn bộ răng xem răng miệng của khách hàng đang ở tình trạng màu nào ra sao từ đó đưa ra các lời khuyên và kế hoạch điều trị cụ thể để nhằm hiệu quả tốt nhất cho hàm răng của bạn.


- Bước 2: Vệ sinh khoang miệng và cách ly môi, nướu

Bước này, các bác sĩ sẽ lấy đi lớp cao răng, mảng bám mất vệ sinh trong khoang miệng bởi nó có chưa rất nhiều vi khuẩn gây hại tới sức khoa răng miệng cũng như hiệu quả tẩy trắng răng thẩm mỹ sau này.

Ngoài ra, các bác sĩ cũng sẽ cách li môi, nướu bằng cách chèn bông vào trong 2 bên má, bôi kem dưỡng quanh môi để môi tránh các ảnh hưởng như bị khô, nứt nẻ khi đang tẩy trắng răng thẩm mỹ.


>> Xem thêm: bảng giá niềng răng thẩm mỹ


- Bước 3: Tẩy trắng răng thẩm mỹ




Bước tẩy trắng răng thẩm mỹ này, các bác sĩ sẽ bôi gel làm trăng lên răng trong 1 khoảng thời gian nhất định sau đó dùng đèn laser chiếu vào răng làm kịch hoạt thuốc gel mới bôi để tẩy màu trăng giúp răng trắng sáng. Thời gian chiếu laser là trong khoảng 20 phút, trước đó bệnh lý nhân sẽ được đeo kính để bảo vệ mắt.


- Bước 4: Kiểm tra tình trạng của răng và hẹn lịch tái khám bệnh

Đây là bước cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng trong liệu pháp tẩy trắng răng thẩm mỹ. Tại đây, bác sĩ sẽ kiểm tra, dặn dò cụ thể để giúp bảo vệ răng sau khi tẩy một cách tối đa nhất. Cùng với đó, hãy nhớ tới tái khám đều đặn để răng sẽ luôn trong tình trạng giữ được độ sáng bóng cao nhất.


Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức

CS1: Số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

CS2: Số 2 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 19006465

Website: nhakhoavietduc.com.vn


Nguồn: http://nhakhoavietduc.com.vn/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl