Cắt mí mắt bao lâu hết sưng ? | Cắt chỉ mí mắt có đau không ?


pandabig

Member
148
0
16
29
Xu
0
Câu hỏi tư vấn: “Xin chào Bác sĩ! Em tên là Phương. Mắt của em là mắt một mí, nên em đang định sẽ đi cắt mắt hai mí, để có được đôi mắt mà em ao ước. Nhưng với bản chất công việc vốn bận rộn. Nên em không có quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau phẫu thuật. Xin bác sĩ hãy tư vấn giúp em, cắt mí mắt bao lâu hết sưng. Để em có thể thông báo ngày nghỉ cụ thể với sếp của em. Em xin cám ơn ạ!” (Bích Phương – Long An).

Trả lời:
Xin chào Bích Phương! Rất cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với vấn đề cắt mí mắt bao lâu hết sưng mà bạn quan tâm. Chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Phẫu thuật cắt mí mắt bao lâu hết sưng?

>>> Bạn có thắc mắc Cắt mí mắt có nên hay không ?

Trong một vài năm trở lại đây, cắt mí mắt là giải pháp thẩm mỹ được rất nhiều chị em tìm đến thực hiện, để tạo mắt hai mí cũng như phẫu thuật mắt to hơn. Vì lý do đơn giản là việc cắt mí mắt sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Sau phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu được đôi mắt 2 mí rõ nét mà kết quả lại được duy trì lâu dài.



Tuy nhiên, không chỉ riêng bạn, mà rất nhiều chị em cũng lo lắng về vấn đề cắt mí mắt bao lâu hết sưng. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, vì phương pháp cắt mắt hai mí chỉ là một ca tiểu phẫu đơn giản. Các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ nơi mí mắt. Sau đó tiến hành loại bỏ mỡ thừa, da chùng (nếu có). Rồi khâu đóng vết mổ khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ. Tạo nếp mí mắt mới cho bạn mà không đau, không sưng. Đảm bảo an toàn tuyệt đối.

>>>Nếu Cắt mí bị hỏng thì bạn phải làm sao ?

Vậy cắt mí mắt bao lâu hết sưng? Theo các chuyên gia thẩm mỹ, thông thường sau cắt mắt hai mí, để phẫu thuật mắt to. Mắt sẽ sưng trong tầm 3 đến 5 ngày (tùy vào cơ địa và cách chăm sóc của mỗi người). Sau đó tình trạng sưng sẽ giảm và hết hẳn ít ngày sau đó. Tầm 10 ngày, mắt bắt đầu đẹp lên trông thấy. Và khoảng 1 đến 3 tháng sau cắt mí mắt. Bạn sẽ có cho mình một đôi mắt hai mí đẹp tuyệt trần.

xem thêm : Cắt mí mắt bao lâu hết sưng ?

Mắt là một trong 5 giác quan quan trọng của con người. Đặc biệt nó lại là yếu tố quyết định đến diện mạo bên ngoài của chủ nhân sở hữu. Do đó làm sao để có đôi mắt khỏe mạnh, xinh đẹp là điều ai cũng mong muốn. Với sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ, cắt mí mắt chính là giải pháp được nhiều người lựa chọn và yêu thích nhất hiện nay. Thế nhưng không ít người còn vướng mắc chuyện cắt chỉ mí mắt có đau không? Bài viết sau đây sẽ giải đáp vấn đề này.

Thực hiện cắt chỉ mí mắt có đau không?

Để có một đôi mắt với hai đường nếp mí rõ ràng, cân xứng. Cắt mí mắt được xem là lựa chọn tuyệt vời nhất. Cắt mắt hai mí giúp biến hóa đôi mắt 1 mí, mí lót, không đều mí,…thành đôi mắt 2 mí đẹp mê hồn dưới mọi góc nhìn. Tuy nhiên, một vấn đề được đặt ra, cản trở sở thích của nhiều người dù họ muốn cắt mí đó là cắt chỉ mí mắt có đau không?


Theo chia sẻ của các chuyên gia thẩm mỹ, thông thường những ngày sau khi cắt mí, mắt sẽ có hiện tượng bầm và sưng. Đây là hiện tượng hết sức bình thường do phản ứng của cơ thể nên không đáng ngại. Từ 3 đến 4 ngày tiếp theo, vết bầm sẽ giảm đi và bớt sưng hơn và mắt dần được ổn định lại. Sau 1 tuần, vết thương đã liền da và bạn có thể cắt chỉ.


Cắt chỉ mí mắt có đau không? Câu trả lời là không. Vì vết thương rất nhỏ và lúc này da đã lành, sợi chỉ đã khô nên việc cắt chỉ sau 1 tuần sẽ không gây đau. Ngoài ra, hiện nay bác sĩ còn sử dụng thiết bị hiện đại để hỗ trợ trong việc cắt chỉ. Do vậy, thao tác cắt chỉ rất đơn giản và không hề đau đớn, không ảnh hưởng đến thị lực của mắt.

>>> Còn rất nhiều thông tin cần thiết cho chị em : Cắt mí mắt

ể yên tâm hơn với nỗi lo cắt chỉ mí mắt có đau không? Ngoài những yếu tố đã phân tích trên, việc lựa chọn một địa chỉ bấm mắt đẹp uy tín để thực hiện là điều vô cùng cần thiết và quan trọng nhất .

Nguồn bài viết : Cắt chỉ mí mắt có đau không ?
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.