Cắt mí mắt có để lại sẹo không | Cắt da thừa mí mắt dưới


pandabig

Member
148
0
16
29
Xu
0
Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! Mắt em vốn là mắt 1 mí, gần đây do công việc nên phải thức khuya, dẫn đến việc mắt bị sụp mí nên trông xấu lắm. Nghe mấy chị trong cơ quan nói là cắt mí mắt có thể khắc phục được tình trạng này. Nên em cũng muốn đi làm nhưng không biết cắt mí mắt có để lại sẹo không? Mong bác sĩ tư vấn dùm em, em cảm ơn!” (Trịnh Ánh – Củ Chi).

Trả lời: Xin chào bạn! Rất vui và cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với vấn đề cắt mí mắt có để lại sẹo không mà bạn quan tâm. Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Phẫu thuật cắt mí mắt có để lại sẹo không?

Với sự phát triển của ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Việc nhờ cậy đến dịch vụ thẩm mỹ cắt mắt hai mí, để phẫu thuật mắt to và có thể sở hữu được đôi mắt đẹp hoàn hảo đã chẳng còn xa lạ gì.


Vậy cắt mí mắt có để lại sẹo không? Theo các chuyên gia thẩm mỹ, cắt mí mắt là ca tiểu phẫu có kỹ thuật không quá phức tạp. Bác sĩ sẽ rạch 1 đường nhỏ trên mí mắt. Sau đó tiến hành loại bỏ mỡ thừa và da dư trên mí mắt, cuối cùng dùng chỉ thẩm mỹ để tạo nếp mí mới được sâu và rõ ràng hơn. Mà:

>>> Nếu Cắt mí mắt bị hỏng thì phải làm sao ?


  • KHÔNG để lại sẹo
  • KHÔNG ảnh hưởng đến sức khỏe, cũng như thị lực của mắt
  • Mang đến cho khách hàng đôi mắt 2 mí tươi trẻ, đầy sức sống
  • Thời gian phẫu thuật nhanh chóng. Mà hiệu quả lại được duy trì dài lâu
>>> Sự thật thì cắt mí mắt có hại không ?

Vì vậy, bạn không cần lo lắng vấn đề cắt mí mắt có để lại sẹo không. Điều duy nhất bạn cần bận tâm, đó là tìm cho mình một thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng. Để thực hiện cắt mắt hai mí giúp phẫu thuật mắt to hơn, nếp mí rõ hơn mà thôi.

xem thêm bài viết : Cắt mí mắt có để lại sẹo không

Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Do công việc quá nhiều khiến em luôn phải thức đêm để hoàn thành. Nhiều đêm liên tục như vậy, khiến mắt em lão hóa dần. Mí mắt dưới có rất nhiều da chùng, làm khuôn mặt kém sắc hẳn. Em dự định đi cắt da thừa mí mắt dưới. Nhưng không biết thực hiện kỹ thuật này có ảnh hưởng gì không? Mong nhận được hồi âm từ bác sĩ! Em xin cảm ơn!” (Hiền Thảo, Tây Ninh).

Trả lời: Đầu tiên, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn Thảo đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc cắt da thừa mí mắt dưới có ảnh hưởng gì không? Chúng tôi xin được trả lời như sau:

Cắt da thừa mí mắt dưới có ảnh hưởng không?


Cùng với thời gian, đôi mắt sẽ là nơi đầu tiên diễn ra các dấu hiệu lão hóa. Chẳng hạn như: dấu vết chân chim, da chùng, mỡ bọng mắt làm mí mắt chảy xệ. Và phẫu thuật cắt da thừa mí mắt dưới là sự lựa chọn của nhiều người. Giúp trả lại vẻ đẹp cho đôi mắt như thuở ban đầu.



Cắt da thừa mí mắt dưới sẽ không có bất cứ ảnh hưởng nào. Vì đây là kỹ khuật khá đơn giản. Tùy từng trường hợp mà bác sĩ sẽ chọn kỹ thuật cắt mí mắt phù hợp. Sau đó, bác sĩ sẽ cắt bỏ phần mỡ thừa, da chùng ở mí mắt dưới. Trả lại đôi mắt 2 mí sắc nét, da căng mịn và săn chắc tự nhiên.

>>> Còn rất nhiều thông tin cần thiết cho chị em : Cắt mí mắt

Cắt mí mắt dưới chỉ tác động đến da mí mắt. Không xâm lấn, không ảnh hưởng đến các cơ quan giác mạc nào. Cho nên, bạn Thảo có thể yên tâm mà thực hiện cắt mí dưới, cắt mắt hai mí, để phẫu thuật mắt to cho mình. Tuy nhiên, cắt mí mắt dưới, đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ phải có kỹ thuật tốt, tỉ mỉ. Đường rạch trên da mí mắt phải chính xác và mềm mại. Chính vì vậy, để có một kết quả mỹ mãn nhất. Bạn nên tìm cho mình một địa chỉ uy tín để làm đẹp nhé!

Nguồn bài viết : Cắt da thừa mí mắt dưới
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl