Chiến thắng đạt được ở một mức giá cực kỳ cao trong kỷ nguyên của động cơ V6 hybrid 1,6 lít công thức 1.
Volvo S90
Các tài khoản tài chính của Mercedes-Benz Grand Prix Ltd, tên công ty của đội Mercedes F1, đã tiết lộ rằng nó đã mất $ 165.5 triệu đô la trên con đường giành chiến thắng trong giải vô địch thế giới nhà thầu và các nhà tài trợ năm ngoái.
QUẢNG CÁO
inRead phát minh ra bởi Teads
Đó là gần hai lần mất của năm trước, hút 2,4 lít nhiên liệu tự nhiên ở F1, và đến bất chấp thu nhập của gần A480m.
Điều đó cho thấy chi phí để giành chiến thắng trong F1 là hơn nửa tỷ đô la mỗi năm!
Mercedes cho biết chi phí hoạt động của đội của họ đã giành được 16 GPs năm ngoái và đã có 11 một hai kết thúc tăng hơn $ A106.4m.
Nó cho rằng để "hiệu quả cao hơn đáng kể tiền thưởng phải trả" cho sự thành công mà "vượt quá mong đợi" và "tăng chi phí phát sinh từ sự thay đổi quy định".
Người hưởng lợi lớn nhất của tiền thưởng có lẽ sẽ là tay đua vô địch thế giới Lewis Hamilton, trong khi sự thay đổi quy định là sự ra đời rất lớn của các chiếc hybrid.
Tiền lương của nhóm đã tăng 30% lên khoảng 140 triệu đô la Úc khi số nhân viên đi từ 663 đến 765.
Mercedes cũng đang trên đường để lặp lại các danh hiệu năm ngoái - dẫn dắt Ferrari tới 169 điểm trên bảng của nhà thầu với 5 chiếc còn lại và Hamilton, với 8 chiến thắng trong mùa giải này, đứng đầu đội Nico Rosberg 48 điểm và Sebastian Vettel của Ferrari 59 - và hy vọng kết quả tài chính tốt hơn cho năm nay.
Giá Xe Volvo
"Thoả thuận với chủ sở hữu quyền thương mại [F1] có những điều khoản về tăng thu nhập đáng kể dựa trên hiệu suất thể thao, một số sẽ được khởi động vào năm 2015 do kết quả hoạt động của đội trong năm 2014", Mercedes GP cho biết.
"Các giám đốc tin tưởng đội ngũ này sẽ đáp ứng các tiêu chí về hiệu suất yêu cầu để tiếp tục tăng doanh số trong những năm tới."
Mercedes đã mua đội Brawn đã giành danh hiệu thế giới năm 2009 với tay đua người Anh Jenson Button vào cuối mùa giải đó với giá một chuyên gia kinh doanh F1 Christian Sylt ước tính khoảng 120 triệu đô la Mỹ.
Sylt cho hay, chủ tịch nhóm Toto Wolff sở hữu 30% cổ phần, chủ tịch kiêm nhà vô địch thế giới thứ ba của Áo, Niki Lauda 10%, và nhà sản xuất xe khác 60%.
Button ở lại, Grosjean để chuyển đổi, và một năm nữa cho 'khói'
Rất nhiều thông tin về trình điều khiển trong những ngày gần đây, với Jenson Button khẳng định sẽ ở lại với McLaren-Honda vào mùa bóng tới theo một hợp đồng sẽ cho anh ta tăng lương 5 triệu đô la Mỹ.
Ở tuổi 35 và người lái xe giàu kinh nghiệm nhất đua F1, Button thừa nhận rằng anh đã "ở hai tâm trí cùng một lúc" về việc tiếp tục với một dự án gây thất vọng, chủ yếu là do hiệu suất thấp của chiếc hybrid của Honda.
Button nói ông "rất tự tin" rằng những khó khăn trong năm nay có thể vượt qua được.
Giám đốc của McLaren, Ron Dennis, cho biết Button đã "nhiệt tình và cam kết và tập trung hơn bao giờ hết" cho một mùa giải khác, trong đó ông có thể gia nhập Michael Schumacher và Rubens Barrichello về hưu là những tay đua duy nhất bắt đầu 300 GPs.
Đội đua mới của Mỹ, Haas, đã đặt tên tay đua người Pháp là Romain Grosjean (hiện đang đua cho đội Lotus được Renault mua lại) là một trong những tay đua cho mùa giải đầu tiên của năm sau.
Ông Jamie Alguersuari, người lái xe F1 trẻ nhất trước Max Verstappen, và gần đây hơn trong dòng xe điện chạy bằng điện Formula E đã tuyên bố nghỉ hưu ở tuổi 25 vì sự nghiệp âm nhạc.
Và người Mỹ Tony Stewart, những người hâm mộ tốc độ ở Úc (đặc biệt là ở Sydney và Brisbane) là phải bỏ việc lái xe tại Sprint Cup của NASCAR vào cuối năm sau.
Nhà vô địch Cup ba, Stewart đã không giành được một cuộc đua kể từ khi đánh và giết chết một kẻ thù đang tức giận trẻ tuổi, Kevin Ward Jr, trong một cuộc chạy đua tốc độ ở bang New York cách đây hai năm. Anh ta đã tránh được truy tố hình sự nhưng phải đối mặt với hành động dân sự của gia đình Phường.
Winner của 48 cuộc đua trong giải đấu hàng đầu của NASCAR, và một người yêu đua xe và đua Indy, Stewart hết sức (như thành công ly kỳ của mình trong việc tuyên bố Sprint Cup 2011) đã được so sánh với huyền thoại Mỹ AJ Foyt và Mario Andretti.
"Có những lúc Stewart được hoan nghênh như một tay đua giỏi nhất nước Mỹ kể từ thời hoàng kim của thần tượng thời bấy giờ Foyt của anh ấy ... Anh ấy đua bất cứ thứ gì, bất cứ nơi nào và bất cứ lúc nào", phóng viên của đội đua ô tô Mỹ Al Pearce đã viết hôm qua.
Màu sắc đầy màu sắc Stewart, có biệt danh là 'Khói', sẽ không đi lặng lẽ.
Ngoài việc giữ lại một chủ sở hữu của đội NASCAR, Gene Haas (người đang bắt đầu đội F1 mới), Stewart nói: "Tôi muốn giành chiến thắng trong mùa giải trước, bao gồm Daytona 500 và Southern 500, và tôi muốn giành chức vô địch. "
Verstappen truy cập đường
Max Verstappen đã tham gia vào 14 cuộc đua Công thức 1, nhưng tuần trước chỉ có giấy phép lái xe trên đường công cộng. Verstappen, người đã ra mắt tại Grand Prix Melbourne vào tháng 3 năm 17 tuổi và 166 ngày, đã 18 tuổi hôm thứ Tư tuần trước và đã qua - và đã vượt qua - bài kiểm tra lái xe của mình.
Mặc dù đua xe trước hàng trăm nghìn người hâm mộ và hàng triệu khán giả xem truyền hình, người Hà Lan sinh ra ở Bỉ muốn làm bài test bí mật. Nhưng anh ta đã tweet những tin tức rằng anh ta đã được cấp phép, với một bức ảnh của anh ta ở bánh xe của một chiếc xe đường Renault.
Verstappen nói trong bài phát biểu của mình: "Pháp lý lái xe, sinh ra để đua #driverlicense".
Anh đã vượt qua bài kiểm tra lý thuyết của mình trước khi ra mắt F1 nhưng chỉ mới bắt đầu học lái xe.
Anh nói anh "hơi lo lắng về việc mắc sai lầm [trong bài kiểm tra lái xe], nhưng bài thi đã trở nên tốt".
"Thật thoải mái," anh nói.
Verstappen nói rằng có giấy phép sẽ cho anh ta thêm sự độc lập, nhưng anh ta muốn giữ một hành khách trên đường vì đó là "một giây phút bình yên".
Volvo XC60
Bây giờ ông ta sẽ được phép uống champagne nếu ông ta đưa nó lên bục giảng tại một bác sĩ nha khoa.
Là con trai của GP Centurion và đồng đội Michael Schumacher, Jos Verstappen, anh đã có một vị trí thứ tư trong số 6 lần kết thúc giải World Championship của đội trẻ Red Bull, Scuderia Toro Rosso.
Có những mối quan tâm trước khi ra mắt tại một người trẻ tuổi cạnh tranh trong F1, điều này khiến cho Liên đoàn quốc tế ô tô (FIA) ra quyết định giới thiệu hệ thống điểm cho lái xe cấp dưới để đủ điều kiện cho một giấy phép siêu xe F1 được thiết kế để ngăn chặn nói lại.
Tuy nhiên, Verstappen đã được mặc khải của giải vô địch năm nay và đã được liên kết với một ổ đĩa Ferrari khi Kimi Raikkonen của hợp đồng hết hạn vào cuối mùa giải tới.
Verstappen không phải là tay đua duy nhất có cách tiếp cận thấp tới những tin tức mà anh ấy đã làm gần đây - Nhà vô địch IndyCar của Australia năm 2014 Will Power đã được đưa ra chìa khóa cho thành phố quê hương của ông, Toowoomba ở Queensland, thứ sáu tuần trước nhưng muốn việc tiếp đón công dân vẫn giữ riêng tư.
Volvo S90
Các tài khoản tài chính của Mercedes-Benz Grand Prix Ltd, tên công ty của đội Mercedes F1, đã tiết lộ rằng nó đã mất $ 165.5 triệu đô la trên con đường giành chiến thắng trong giải vô địch thế giới nhà thầu và các nhà tài trợ năm ngoái.
QUẢNG CÁO
inRead phát minh ra bởi Teads
Đó là gần hai lần mất của năm trước, hút 2,4 lít nhiên liệu tự nhiên ở F1, và đến bất chấp thu nhập của gần A480m.
Điều đó cho thấy chi phí để giành chiến thắng trong F1 là hơn nửa tỷ đô la mỗi năm!
Mercedes cho biết chi phí hoạt động của đội của họ đã giành được 16 GPs năm ngoái và đã có 11 một hai kết thúc tăng hơn $ A106.4m.
Nó cho rằng để "hiệu quả cao hơn đáng kể tiền thưởng phải trả" cho sự thành công mà "vượt quá mong đợi" và "tăng chi phí phát sinh từ sự thay đổi quy định".
Người hưởng lợi lớn nhất của tiền thưởng có lẽ sẽ là tay đua vô địch thế giới Lewis Hamilton, trong khi sự thay đổi quy định là sự ra đời rất lớn của các chiếc hybrid.
Tiền lương của nhóm đã tăng 30% lên khoảng 140 triệu đô la Úc khi số nhân viên đi từ 663 đến 765.
Mercedes cũng đang trên đường để lặp lại các danh hiệu năm ngoái - dẫn dắt Ferrari tới 169 điểm trên bảng của nhà thầu với 5 chiếc còn lại và Hamilton, với 8 chiến thắng trong mùa giải này, đứng đầu đội Nico Rosberg 48 điểm và Sebastian Vettel của Ferrari 59 - và hy vọng kết quả tài chính tốt hơn cho năm nay.
Giá Xe Volvo
"Thoả thuận với chủ sở hữu quyền thương mại [F1] có những điều khoản về tăng thu nhập đáng kể dựa trên hiệu suất thể thao, một số sẽ được khởi động vào năm 2015 do kết quả hoạt động của đội trong năm 2014", Mercedes GP cho biết.
"Các giám đốc tin tưởng đội ngũ này sẽ đáp ứng các tiêu chí về hiệu suất yêu cầu để tiếp tục tăng doanh số trong những năm tới."
Mercedes đã mua đội Brawn đã giành danh hiệu thế giới năm 2009 với tay đua người Anh Jenson Button vào cuối mùa giải đó với giá một chuyên gia kinh doanh F1 Christian Sylt ước tính khoảng 120 triệu đô la Mỹ.
Sylt cho hay, chủ tịch nhóm Toto Wolff sở hữu 30% cổ phần, chủ tịch kiêm nhà vô địch thế giới thứ ba của Áo, Niki Lauda 10%, và nhà sản xuất xe khác 60%.
Button ở lại, Grosjean để chuyển đổi, và một năm nữa cho 'khói'
Rất nhiều thông tin về trình điều khiển trong những ngày gần đây, với Jenson Button khẳng định sẽ ở lại với McLaren-Honda vào mùa bóng tới theo một hợp đồng sẽ cho anh ta tăng lương 5 triệu đô la Mỹ.
Ở tuổi 35 và người lái xe giàu kinh nghiệm nhất đua F1, Button thừa nhận rằng anh đã "ở hai tâm trí cùng một lúc" về việc tiếp tục với một dự án gây thất vọng, chủ yếu là do hiệu suất thấp của chiếc hybrid của Honda.
Button nói ông "rất tự tin" rằng những khó khăn trong năm nay có thể vượt qua được.
Giám đốc của McLaren, Ron Dennis, cho biết Button đã "nhiệt tình và cam kết và tập trung hơn bao giờ hết" cho một mùa giải khác, trong đó ông có thể gia nhập Michael Schumacher và Rubens Barrichello về hưu là những tay đua duy nhất bắt đầu 300 GPs.
Đội đua mới của Mỹ, Haas, đã đặt tên tay đua người Pháp là Romain Grosjean (hiện đang đua cho đội Lotus được Renault mua lại) là một trong những tay đua cho mùa giải đầu tiên của năm sau.
Ông Jamie Alguersuari, người lái xe F1 trẻ nhất trước Max Verstappen, và gần đây hơn trong dòng xe điện chạy bằng điện Formula E đã tuyên bố nghỉ hưu ở tuổi 25 vì sự nghiệp âm nhạc.
Và người Mỹ Tony Stewart, những người hâm mộ tốc độ ở Úc (đặc biệt là ở Sydney và Brisbane) là phải bỏ việc lái xe tại Sprint Cup của NASCAR vào cuối năm sau.
Nhà vô địch Cup ba, Stewart đã không giành được một cuộc đua kể từ khi đánh và giết chết một kẻ thù đang tức giận trẻ tuổi, Kevin Ward Jr, trong một cuộc chạy đua tốc độ ở bang New York cách đây hai năm. Anh ta đã tránh được truy tố hình sự nhưng phải đối mặt với hành động dân sự của gia đình Phường.
Winner của 48 cuộc đua trong giải đấu hàng đầu của NASCAR, và một người yêu đua xe và đua Indy, Stewart hết sức (như thành công ly kỳ của mình trong việc tuyên bố Sprint Cup 2011) đã được so sánh với huyền thoại Mỹ AJ Foyt và Mario Andretti.
"Có những lúc Stewart được hoan nghênh như một tay đua giỏi nhất nước Mỹ kể từ thời hoàng kim của thần tượng thời bấy giờ Foyt của anh ấy ... Anh ấy đua bất cứ thứ gì, bất cứ nơi nào và bất cứ lúc nào", phóng viên của đội đua ô tô Mỹ Al Pearce đã viết hôm qua.
Màu sắc đầy màu sắc Stewart, có biệt danh là 'Khói', sẽ không đi lặng lẽ.
Ngoài việc giữ lại một chủ sở hữu của đội NASCAR, Gene Haas (người đang bắt đầu đội F1 mới), Stewart nói: "Tôi muốn giành chiến thắng trong mùa giải trước, bao gồm Daytona 500 và Southern 500, và tôi muốn giành chức vô địch. "
Verstappen truy cập đường
Max Verstappen đã tham gia vào 14 cuộc đua Công thức 1, nhưng tuần trước chỉ có giấy phép lái xe trên đường công cộng. Verstappen, người đã ra mắt tại Grand Prix Melbourne vào tháng 3 năm 17 tuổi và 166 ngày, đã 18 tuổi hôm thứ Tư tuần trước và đã qua - và đã vượt qua - bài kiểm tra lái xe của mình.
Mặc dù đua xe trước hàng trăm nghìn người hâm mộ và hàng triệu khán giả xem truyền hình, người Hà Lan sinh ra ở Bỉ muốn làm bài test bí mật. Nhưng anh ta đã tweet những tin tức rằng anh ta đã được cấp phép, với một bức ảnh của anh ta ở bánh xe của một chiếc xe đường Renault.
Verstappen nói trong bài phát biểu của mình: "Pháp lý lái xe, sinh ra để đua #driverlicense".
Anh đã vượt qua bài kiểm tra lý thuyết của mình trước khi ra mắt F1 nhưng chỉ mới bắt đầu học lái xe.
Anh nói anh "hơi lo lắng về việc mắc sai lầm [trong bài kiểm tra lái xe], nhưng bài thi đã trở nên tốt".
"Thật thoải mái," anh nói.
Verstappen nói rằng có giấy phép sẽ cho anh ta thêm sự độc lập, nhưng anh ta muốn giữ một hành khách trên đường vì đó là "một giây phút bình yên".
Volvo XC60
Bây giờ ông ta sẽ được phép uống champagne nếu ông ta đưa nó lên bục giảng tại một bác sĩ nha khoa.
Là con trai của GP Centurion và đồng đội Michael Schumacher, Jos Verstappen, anh đã có một vị trí thứ tư trong số 6 lần kết thúc giải World Championship của đội trẻ Red Bull, Scuderia Toro Rosso.
Có những mối quan tâm trước khi ra mắt tại một người trẻ tuổi cạnh tranh trong F1, điều này khiến cho Liên đoàn quốc tế ô tô (FIA) ra quyết định giới thiệu hệ thống điểm cho lái xe cấp dưới để đủ điều kiện cho một giấy phép siêu xe F1 được thiết kế để ngăn chặn nói lại.
Tuy nhiên, Verstappen đã được mặc khải của giải vô địch năm nay và đã được liên kết với một ổ đĩa Ferrari khi Kimi Raikkonen của hợp đồng hết hạn vào cuối mùa giải tới.
Verstappen không phải là tay đua duy nhất có cách tiếp cận thấp tới những tin tức mà anh ấy đã làm gần đây - Nhà vô địch IndyCar của Australia năm 2014 Will Power đã được đưa ra chìa khóa cho thành phố quê hương của ông, Toowoomba ở Queensland, thứ sáu tuần trước nhưng muốn việc tiếp đón công dân vẫn giữ riêng tư.