Volvo XC60 2018 cho phép một hệ thống


Volvo XC60 2018 Tuy nhiên, những thay đổi quan trọng hơn đối với CT điện xăng-dầu xảy ra dưới da, nơi mà cơ thể đã được làm chắc chắn hơn bằng các mối hàn điểm và keo kết cấu.

Lexus cho biết cơ thể cứng hơn treo nhẹ nhàng để cải thiện lái xe trong khi không hy sinh chất lượng xử lý.

Nó cũng góp phần nâng cao tiếng ồn, độ rung và mức độ khắc nghiệt, cùng với sự thay đổi khí động học, một ống dẫn động cơ mới và một biện pháp khác là "94" nhắm vào NVH.

Một động cơ sơ khai của các CT trước khi sản xuất bởi các nhà báo Úc ở Pháp vào cuối năm 2010 đã tạo ra những lời chỉ trích về thiết kế khung gầm và sự cô lập tiếng ồn của cabin. Lexus hứa hẹn nó đã được cập nhật trước khi khởi động nhưng các bản án vẫn còn hỗn hợp. Bây giờ các kỹ sư của nó đã có một đi.

Giám đốc điều hành của Lexus Australia, Sean Hanley, cho biết: "Những thay đổi của CT 200h là sâu hơn da, độ sâu của sự cải tiến phù hợp với nhiệt độ của mô hình, nâng cao năng lực động lực, khả năng lái xe và sự hấp dẫn thị giác.
Volvo S90 2018
Hệ thống truyền động 1.8 lít được chia sẻ với Toyota Prius cũng đã gặp những đánh giá nhạt nhẽo nhưng điều này được hiểu là về cơ bản không thay đổi. CT hiện tại đặt ra 100kW và 142Nm. Tiêu thụ nhiên liệu là một trong những câu chuyện CT hấp dẫn nhất, tuyên bố chính thức đến ở tại 4.1L / 100m.

Một phiên bản được trang bị động cơ CT, có thể sử dụng động cơ xăng mới 2,0 lít Lexus '200 lít', sẽ không được nhìn thấy trước khi một thế hệ mới dự kiến vào năm 2016.

CT là mô hình Lexus thứ bảy để thêm lưới tản nhiệt. Những thay đổi kiểu dáng khác bao gồm bánh xe hợp kim mới 16 và 17 inch, vỏ bọc sau và khung nhà phản xạ hình chữ L. Thay đổi bên trong bao gồm một tay lái mới từ IS, màn hình 4,2 inch trong vỏ máy và giao diện điều khiển từ xa thế hệ thứ hai.

Mẫu xe thể thao F Sport được trang bị hệ thống giảm xóc của riêng, một phiên bản lưới của lưới tản nhiệt, một tấm chắn mái, các hợp kim tối và sơn hai tông. Nội thất bao gồm các bàn đạp bằng nhôm và các miếng bít và trang trí bằng da của nó.

Đọc tin tức và bài đánh giá mới nhất trên điện thoại di động, iPhone hoặc PDA của bạn tại trang web di động của carsales
Volvo XC90 2018
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl