Volvo XC60 2018 đầu tiên của mỗi tháng


Tất cả các trò chơi mới đều muốn Ferraris có vẻ như vậy. Và như Need for Speed: Đối thủ, vì vậy nó là dành cho Forza Motorsport sắp tới 5 trên Xbox Một.
Volvo XC60 2018 http://giaxevolvo.com/volvo-xc60
Tuy nhiên, Microsoft đã lên kế hoạch hỗ trợ Forza Motorsport 5 với mẫu xe siêu xe LaFerrari của Ferrari cộng thêm chiếc xe hàng tháng được phát hành sau trận đấu và chiếc Xbox One console mới xuất hiện vào cuối tháng 11.


Mỗi chiếc xe của Forza Motorsport sẽ bao gồm mười chiếc xe riêng biệt, với gói hàng đầu đến vào ngày thứ sáu, ngày 22 tháng Mười Một. Các gói tiếp theo sẽ có trong tuần , bắt đầu từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2014.

Người hâm mộ của các loại xe và mô hình cụ thể có thể chọn để mua từng chiếc xe hơi, a la carte, trong khi những người hâm mộ mộ đạo có thể chọn Forza Motorsport 5 Car Pass. Đặc quyền đó không có giá rẻ, tuy nhiên. Forza Motorsport 5 Car Pass cho phép truy cập vào sáu chiếc xe đầu tiên của Forza Motorsport 5 nhưng với giá 64,95 USD.
Volvo S90 2018 http://giaxevolvo.com/volvo-s90
Microsoft cho biết đây là khoản tiết kiệm 18% so với việc mua gói riêng.

Mỗi xe sẽ có sẵn trong chế độ Forzavista; cho phép người chơi khám phá mỗi inch của mỗi chiếc xe thông qua một tour du lịch ảo trong và ngoài.

Đối với bản thân LaFerrari ... LaFerrari Car Pack sẽ có mặt trên ngày ra mắt của Forza và là cơ hội đầu tiên cho những người hâm mộ trên toàn thế giới bước vào buồng lái của chiếc siêu xe mới của Ferrari.

Xếp hạng G, Forza Motorsport 5 bán lẻ với giá 89,95 đô la.
Volvo XC90 2018 http://giaxevolvo.com/volvo-xc90
Đọc tin tức và bài đánh giá mới nhất trên điện thoại di động, iPhone hoặc PDA của bạn tại trang web di động của carsales
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl