Volvo XC60 cái nắp phụ trong danh mục đầu


Volvo XC60 Australia cho hay họ hối tiếc vì không có một tư của mình, nhưng cho biết thêm, tỷ giá hối đoái giữa đồng đô la Úc và euro biến động làm cho việc kinh doanh trở nên khó khăn.
I10, được xây dựng ở Thổ Nhĩ Kỳ, Malaysia và Ấn Độ, sẽ là một đối thủ lý tưởng để thích của Suzuki Alto, Volkswagen lên! và Mitsubishi Mirage được Hyundai có thể cung cấp các mô hình tại địa phương. Nhưng với các mô hình Úc có nguồn gốc từ Thổ Nhĩ Kỳ, HMCA nói rằng mô hình nhỏ sẽ kết thúc được bán với sự mất mát.
Giám đốc điều hành của HMCA, ông John Elsworth, nói: "Chúng tôi đã phải châm ngòi những con số trên đó.
"Đó là khó khăn để có được xe ô tô ra khỏi châu Âu vào phút, đặc biệt là khi họ đang ở cuối thị trường đó là rất nhạy cảm với giá cả, mà rõ ràng đó là.
"Tám mươi Euro [xu] xuống 70 là một swing 15 phần trăm, và đó là một swing lớn. Chúng ta phải quản lý mặt bằng chi phí của doanh nghiệp để không vượt qua được tỷ giá trên thị trường, và đó là thách thức. "
Elsworth nói thêm rằng bất chấp những thách thức này, HMCA cũng mong muốn có một nhà phân khúc nhỏ lại trong danh mục đầu tư.
"Đó là một phân đoạn lớn, và Hyundai nổi tiếng với những chiếc xe nhỏ, vì vậy điều quan trọng là chúng tôi vẫn ở trong thị trường đó. Chúng tôi đang tích cực làm việc trên nó, nhưng nó rất khó khăn để làm cho các con số làm việc. "
Người phát ngôn của HMCA cho biết mặc dù mô hình này cũng có sẵn ở Ấn Độ, nhưng đặc điểm kỹ thuật và thiết bị của mô hình Thổ Nhĩ Kỳ đã làm cho nó trở thành lựa chọn phù hợp hơn cho thị trường Úc.
Vấn đề tìm nguồn cung cấp xe của châu Âu dường như không gây được tiếng vang cho Volkswagen. Lên! được xây dựng tại Slovakia và bán tại địa phương từ $ 13,990 (cộng với chi phí trên đường). Suzuki cung cấp Alto từ Ấn Độ và bán nó tại đây từ 11.790 đô la Mỹ (cộng với ORCs), trong khi Mirage của Thái Lan được cung cấp từ 12.990 đô la Mỹ (cộng với ORCs).
Volvo S90
Phần nò sáo dưới ánh sáng đang phát triển ở Úc và ngày càng phổ biến với người mua xe hơi đầu tiên. Phân khúc VFACTS, trong đó các mô hình cạnh tranh, chiếm 11,5% thị trường xe khách - hoặc chỉ hơn 108.612 xe (tính đến tháng 10 năm 2013).
Sử dụng ba mô hình được liệt kê ở trên là một ví dụ, tổng doanh số bán hàng năm đến 7884 cho Mitsubishi Mirage, 2490 cho Suzuki Alto và 1361 cho Volkswagen lên !. Trên toàn hội đồng quản trị, doanh số bán hàng của mỗi mô hình đã tăng so với cùng kỳ năm ngoái, với Mirage đặc biệt tốt ở mức 7,3 phần trăm so với cùng thời gian năm ngoái.
Hyundai i10 được trang bị động cơ 5 cửa với nhiều lựa chọn động cơ và động cơ bao gồm động cơ diesel 1,1 và 1,2 lít và động cơ diesel 1,1 lít. Chúng được cung cấp với một sự lựa chọn của bốn tốc độ tự động và năm tốc độ truyền dẫn sử dụng. Một mô hình điện gọi là BlueOn , công chiếu lần đầu tại triển lãm ô tô Seoul 2010, cũng có mặt tại một số thị trường được lựa chọn.
Tại các vùng của châu Âu, i10 bán được từ hơn 6000 Euro và được cung cấp từ 8345 Pounds ở Anh.
Đọc tin tức và bài đánh giá mới nhất trên điện thoại di động, iPhone hoặc PDA của bạn tại trang web di động của carsales
Volvo XC90
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.