Volvo S90 quan tâm đến Supercars V8 nhưng nói rằng


Volvo S90 series này đã làm việc để làm trước khi công ty lốp xe sẽ tìm cách để nhập.

Ông Tony Menard, Giám đốc Tiếp thị khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương phát biểu tại Triển lãm thí nghiệm Thể thao Phi công Michelin tại Sepang vào thứ 6 tuần trước, nói với motoring.com.au rằng mặc dù những chiếc xe du lịch Đức (DTM) "đã được bán rất chạy", V8 Supercars vẫn " thiếu tiềm năng của nó ".


Menard cho biết: "Tôi là một fan hâm mộ lớn của V8 vì đây là một trong số ít chủng tộc, nơi bạn nhìn thấy những kẻ đánh nhau trên đường đua.

"Có thể là một điều thú vị đối với Michelin nếu có một thách thức - thậm chí bây giờ bởi vì họ đã thay đổi đường kính [kích thước bánh xe] sang 18 inch. Tuy nhiên, phương trình ngày nay không phải là một thách thức đối với chúng tôi ", ông nói.

V8 Supercars hiện có hợp đồng cung cấp với Dunlop. Việc sắp xếp không phải là do đổi mới cho đến cuối mùa giải 2017.

Menard nói rằng việc sử dụng các quy tắc có nghĩa là lốp xe là những đạo cụ gần như ném đi là "chống lại DNA của Michelin".

"Chúng tôi không chống lại giải trí. Chúng tôi đang chống lại việc sử dụng lốp xe làm nguồn giải trí đơn lẻ ", anh nói.
Giá Xe Volvo
Ông cho biết: "Kết hợp các mục tiêu của chúng tôi và DNA của một cuộc đua thú vị là tốt nhất - ví dụ điển hình nhất là Le Mans.

"Những thách thức ở đó và tại sao tất cả các nhà sản xuất xe hơi đang bước vào, và Ford chẳng hạn sẽ trở lại vào năm tới, là bởi vì họ có một câu chuyện để nói với DNA của họ", ông nói.

Menard cho biết các quy tắc về lốp xe ảnh hưởng đến chủng tộc là lý do chính khiến nhà cải cách Pháp đã tránh F1.

"Sự phát triển mà chúng tôi làm, cuộc đua chúng tôi làm, phải phù hợp với DNA của chúng tôi," ông nói với motoring.com.au.

"Đó là lý do tại sao chúng tôi không ở F1. Tôi dành hàng giờ để khuyến khích đội ngũ và các nhà bán lẻ của chúng tôi nhấn mạnh thêm dặm mà lốp xe [xe lốp] của chúng tôi mang lại - đó là sự quay trở lại của khách hàng khi đầu tư. Làm thế nào chúng ta có thể tin tưởng và nói về điều này nếu nó không được phản ánh trên đường đua? ", Ông hỏi.

"Trong F1, chúng tôi [đội đua] phải thay thế lốp sau 10 vòng. Không có thách thức nào cả - cũng không có lợi cho người tiêu dùng ".

Menard đã đưa ra ví dụ về lốp xe Formula e của Michelin cần kéo dài suốt cuộc đua cuối tuần và được sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết và nhiệt độ.

"Năm tới các đội WRC của chúng tôi sẽ sử dụng ít hơn 40% lốp xe [không mất hiệu suất] ... Tại Le Mans, lốp xe của chúng tôi đã lên đến bốn lần - hơn 730km với tốc độ trung bình vượt quá 225km / h. Chúng tôi sẽ làm việc với MotoGP vào năm 2016 và giảm việc sử dụng lốp xe ", ông nói.

Trên V8, ông nói "khán giả có thể thú vị."

"Đó là một chương trình nhưng tôi đã rất ấn tượng khi không chỉ nhìn thấy những người nghiện đua vòng quanh đường đua mà cả gia đình nữa.

"Bạn [có khả năng] chạm vào nhiều người hơn. Vì vậy, nếu sự phát triển của các quy định [là thích hợp] và nếu một số nhà sản xuất xe đang yêu cầu chúng tôi để được hỗ trợ, nó [tham gia của chúng tôi] lên để thảo luận, "ông nói.

Nhưng Menard nói, có công việc để làm trên cung cấp.

"Tôi là một người tiếp thị ... Có điều gì đó để làm liên quan đến việc tiếp thị các sự kiện - về thương hiệu, chất lượng của chương trình.

"Nó được tổ chức tốt nhưng có một cái gì đó để làm để đạt được một tiêu chuẩn khác.

"Đây là những điều quan trọng bởi vì chúng là những chi tiết mà bạn đang tạo ra sự khác biệt với các sự kiện khác của [motorsport].

Menard cho biết: "Nếu tôi so sánh DTM ở Đức hoặc Super GT ở Nhật, tôi nghĩ rằng đây là những ví dụ về những giải vô địch được quảng cáo rất tốt.
Volvo XC60
"Nếu tôi đặt mình vào đôi giày của một hãng sản xuất xe hơi: đó là [V8SC] nơi mà tôi muốn đầu tư không? Thú vị ... "anh phản hồi.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl