Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp | Cắt mí mắt cho nam giới


pandabig

Member
148
0
16
29
Xu
0
Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Mí mắt em bị sụp, làm mất đi vẻ đẹp vốn có. Mấy chị trong công ty khuyên nên đi cắt mắt hai mí đi. Nhưng em không biết cắt mí mắt bao lâu thì đẹp? Vì công việc của em hay phải ngồi laptop, lại phải thường xuyên gặp khách hàng. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn!” (Kim Thanh, Đồng Nai).

Trả lời:
Chào bác sĩ! Trước hết, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn Thanh đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc cắt mí mắt bao lâu thì đẹp? Xin được trả lời như sau:

Phẫu thuật cắt mí mắt bao lâu thì đẹp?

Hiện nay, phẫu thuật cắt mí mắt là dịch vụ thẩm mỹ đang được rất nhiều chị em lựa chọn. Đây là một tiểu phẫu nhỏ. Có thể khắc phục hoàn toàn, triệt để những khuyết điểm ở mắt. Chẳng hạn như: mắt 1 mí, mắt có nhiều da thừa, mỡ chùng, mí mắt sụp… Trả lại đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh, sắc nét dưới mọi góc độ. Với những ưu điểm vượt trội đó, cắt mí mắt trở thành một trong những phương pháp tạo mắt hai mí, cũng như phẫu thuật mắt to được nhiều chị em ưa chuộng. Tuy nhiên, do tính chất công việc, nhiều bạn lo lắng không biết cắt mí mắt bao lâu thì đẹp?



Theo các chuyên gia, sau bất kỳ một ca phẫu thuật cắt mắt hai mí nào, quá trình hồi phục cũng diễn ra qua 4 giai đoạn sau:

>>> Nếu Cắt mí mắt giá rẻ có đảm bảo ?


  • Khoảng 2 – 3 ngày đầu: Mí mắt sẽ có hiện tượng sưng. Đây là hiện tượng rất bình thường, nên các bạn không cần quá lo lắng.
  • Sau khoảng 5 – 7 ngày sau: Hiện tượng mí mắt sưng sẽ giảm bớt và biến mất hoàn toàn. Và đây cũng là giai đoạn cắt chỉ mí mắt.
  • Từ ngày thứ 7 trở đi: Tùy theo cơ địa của mỗi người. Đường mí sẽ trở nên mềm mại, dần đẹp tự nhiên.
  • Và khoảng 1 đến 3 tháng: Mắt hoàn toàn hồi phục và đẹp như ý muốn.
>>> Vậy Cắt mí mắt dưới có được không ?

Tuy nhiên, để mắt mau bình phục, các bạn cần tuân thủ đúng chế độ chăm sóc sau phẫu thuật cắt mắt hai mí do bác sĩ hướng dẫn. Và tìm cho mình một địa chỉ cắt mí mắt tốt nhất để có được một kết quả hoàn mỹ nhé!

xem thêm bài viết : Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp
Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Vì tính chất công việc nên dù là con trai nhưng em cũng phải chăm chút ngoại hình của mình. Dạo gần đây mắt em bị mỡ bọng mắt. Nhiều người khuyên em nên cắt mí mắt. Khi tìm hiểu được biết Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cắt mắt hai mí rất đẹp. Nhưng em không biết chỗ mình có cắt mí mắt cho nam giới không, và nếu có thì chi phí thế nào ạ? Em xin cảm ơn!” (Minh Dũng, Kon Tum).

Trả lời: Rất cảm ơn bạn Minh Dũng đã quan tâm và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với câu hỏi Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng có thực hiện cắt mí mắt cho nam giới không? Và chi phí thực hiện như thế nào? Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Cắt mí mắt cho nam giới tại TMV Ngô Mộng Hùng

Tọa lạc tại 115 Trương Định, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng là một trong những thẩm mỹ viện phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam. Tại chỗ chúng tôi có đa dạng các dịch vụ làm đẹp, cho cả nam và nữ. Trong đó tất nhiên không thể thiếu phương pháp cắt mí mắt cho nam giới.



Cắt mí mắt cho nam giới tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng được thực hiện nhanh chóng bởi bàn tay tài hoa của Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng – Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt. Tùy thuộc vào tình trạng mắt của bạn, mà bác sĩ sẽ tư vấn kỹ thuật cắt mắt hai mí, giúp phẫu thuật mắt to. Khắc phục các khuyết điểm ở mắt phù hợp nhất.

>> Đây là thông rất cần thiết cho chị em : Cắt mí mắt

Còn giá cả cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng thì vô cùng phải chăng. Nên bạn không cần quá lo lắng tới vấn đề này. Để có cái nhìn tổng quát nhất. Hãy cùng chúng tôi xem qua bảng giá các dịch vụ thẩm mỹ mắt, trong đó có cắt mắt hai mí, phẫu thuật mắt to, bấm mí mắt ngay dưới đây.

Nguồn bài viết : Cắt mí mắt cho nam giới
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.