Cắt mí mắt bao lâu thì lành ? | Cắt mí mắt cần kiêng gì ?


pandabig

Member
148
0
16
29
Xu
0
Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Theo thời gian và áp lực công việc, mắt em có bọng mắt, nhìn kém sắc. Nhiều người khuyên nên đi cắt mắt hai mí. Nhưng em khá băn khoăn, không biết cắt mí mắt bao lâu thì lành. Vì em sợ nếu lâu quá ảnh hưởng đến công việc của em. Mong bác sĩ tư vấn giúp em! Em xin cảm ơn!” (Minh Thảo, Gia Lai).

Trả lời:
Trước hết, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn Thảo đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn cho chúng tôi. Với thắc mắc cắt mí mắt bao lâu thì lành. Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phẫu thuật cắt mí mắt bao lâu thì lành?

Thông thường, một ca cắt mí mắt chỉ mất 20 – 30 phút để thực hiện. Phương pháp này chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, không xâm lấn đến các cơ quan giác mạc. Cho nên sẽ không để lại sẹo hay bất cứ ảnh hưởng nào. Tuy nhiên nhiều bạn băn khoăn không biết cắt mí mắt, để phẫu thuật mắt to hơn bao lâu thì lành? Có ảnh hưởng đến công việc không?

>>> Có cắt mí mắt dưới được không ?




Theo các chuyên gia, quá trình hồi phục của biện pháp cắt mí mắt diễn ra qua 3 giai đoạn:

>>> Vậy cắt mí mắt đẹp có được không ?

Khoảng 2 – 3 ngày đầu: Mí mắt có phần sưng nhẹ. Nhưng đây là hiện tượng hết sức bình thường.
Sau đó khoảng 5 – 7 ngày: Giai đoạn mắt bị sưng sẽ hoàn toàn hết. Sau 7 ngày các bạn sẽ được cắt chỉ. Thời điểm này, mắt sẽ dần ổn định.
Từ ngày thứ 7 đến 10 trở đi, tùy theo cơ địa của mỗi người. Đường mí dần ổn định và mềm mại hơn. Mắt sẽ đẹp tự nhiên.
Còn khoảng 1 đến 3 tháng sau cắt mắt hai mí. Mắt sẽ hoàn toàn hồi phục và đẹp như chưa từng qua chỉnh sửa.

xem thêm bài viết : Cắt mí mắt bao lâu thì lành ?
Câu hỏi: Thưa bác sĩ, em đang có dự đi cắt mắt hai mí. Thông qua một người bạn em được biết bên mình có cung cấp dịch vụ cắt mí mắt được rất nhiều chị em tin tưởng. Nhưng em thắc mắc cắt mí mắt cần kiêng gì không? Kiêng bao lâu thì mắt sẽ đẹp. Bác sĩ tư vấn giúp em với ạ. Em cảm ơn! (H. Trang – Quận 7)

Giải đáp thắc mắc:
Chào bạn,Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Cắt mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản. Nếu muốn biết sau khi thực hiện cắt mí mắt cần kiêng gì? Bạn Trang tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Chăm sóc sau mắt sau khi cắt mí mắt có quan trọng?

Bất kì vết thương nào trên cơ thể, nếu muốn vết thương nhanh chóng hồi phục, không trở nên nghiêm trọng, không để lại sẹo. Bạn cần chú ý chăm sóc một cách đúng đắn.



Phẫu thuật cắt mí mắt là phương pháp giúp bạn chủ động sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, và “không tuổi”. Tuy nhiên, yếu tố chăm sóc sau cắt mí mắt rất quan trọng nó ảnh hưởng trực tiếp đến đôi mắt sau phẫu thuật. Vì vậy, sau khi cắt mí mắt bạn cần có sự chăm sóc tỉ mỉ, cẩn thận và đúng cách để đảm bảo tính thẩm mỹ cho đôi mắt.

>>> Đây là thông rất cần thiết cho chị em : Cắt mí mắt

Trong trường hợp khi hỏi cắt mí mắt cần kiêng gì? Nếu bạn nhận được những lời khẳng định cắt mí mắt không cần kiêng khem gì hay những lời tư vấn hời hợt. Thì bạn nên xem xét lại địa chỉ cắt mí mắt và chủ động tìm hiểu phương án tốt cho mình.

Nguồn bài viết : Cắt mí mắt cần kiêng gì ?
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.