Đáp Phẫu thuật căng da mặt nội soi có an toàn hay không?


ngocvy111

Member
41
0
6
28
Xu
0
Sự phát triển của xã hội đi kèm với việc chăm lo tới sắc đẹp của nhiều người cũng ngày càng tăng cao. Hiện nay càng nhiều người tìm đến phương pháp căng da mặt với hi vọng níu kéo được tuổi thanh xuân của mình dài lâu hơn. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người băn khoăn không biết phẫu thuật căng da mặt nội soi có an toàn không? Căng da mặt nội soi ở đâu tốt? Bài viết dưới đây là giải đáp của chuyên gia giúp chị em giải đáp thắc mắc trên.

“Thực hư” căng da mặt nội soi có an toàn?

Căng da mặt nội soi là một cái tên khá quen thuộc với những ai yêu thích cái đẹp, mong muốn lấy lại làn da trẻ trung, thách thức thời gian, căng mịn, ứng dụng tại các bệnh viện thẩm mỹ. Mặc dù, đây là công nghệ đã qua quá trình kiểm định khắt khe và được chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng nhưng vẫn không ít người hoang mang liệu có thật căng da mặt nội soi an toàn không? Trên thực tế, căng da mặt nội soi ứng dụng thiết bị nội soi chuyên dụng vào quá trình căng da, cấu trúc da được phòng đại rõ nét trên màn hình nên các bác sĩ chỉ cần rạch một đường nhỏ ở rìa chân tóc, đưa dụng cụ nội soi vào bóc tách lớp da thừa, chảy xệ, kéo tổ chức mô đệm dưới da, giúp da săn chắc, căng mịn trẻ trung, không làm ảnh hưởng đến các dây thần kinh, hạn chế tối đa xâm lấn, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Kết quả mang lại sau khi căng da mặt nội soi duy trì ổn định, lâu dài.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia da liễu, để đánh giá chính xác “căng da mặt nội soi tại Hà Nội có an toàn không?” phụ thuộc rất lớn vào địa chỉ nơi bạn thực hiện. Một bệnh viện thẩm mỹ uy tín, đảm bảo an toàn phải thỏa mãn được tất cả các tiêu chí:

– Có giấy phép hoạt động

– Bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

– Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến

– Đã có nhiều người thực hiện thành công căng da mặt nội soi tại đây

Hiện nay, có bệnh viện thẩm mỹ Hà Nội là một trong số ít đơn vị có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên. Được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, chúng tôi lấy đó làm bước đệm để mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng, bằng việc tiên phong ứng dụng thành công công nghệ căng da mặt nội soi hiện đại cho hàng nghìn khách hàng và nhận được những phản hồi tích cực từ họ.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl