Chữa dứt điểm bệnh nám da sau 3 tháng với Natame


Chào các bạn.
Mình là Nguyễn Hải Yến. năm nay mình 36 tuổi, làm việc trong 1 văn phòng bé nhỏ của công ty sản xuất bao bì Thái Ân.
Hôm nay mình xin chia sẻ kinh nghiệm với các bạn về việc điều trị nám da tàn nhang của mình với sản phẩm trị nám Natame
  • Một chút về tiểu sử mắc nám của mình
Mình bị nám da tàn nhang khi đó mới khoảng 28 , 29 tuổi thôi, khi đó mình cũng sinh bé đầu nhà mình rồi. tuy nhiên tại thời gian đó mình cũng suy nghĩ nhiều và công việc cũng hay gặp căng thẳng, stress nên mình bị nám lúc nào chẳng hay biết, chỉ khi nám da ngày càng thâm nặng hơn thì mình mới để ý và tìm các phương pháp chữa bệnh.
  • Tốn công tốn sức vào các phương pháp trị nám da tàn nhang được mọi người chia sẻ
Thực sự là khi có bệnh thì ai cũng mong muốn tìm được cho mình 1 phương pháp chữa trị để mong khỏi bệnh, mình cũng quá nôn nóng và nghĩ là cứ lao vào làm thật nhiều thì sẽ đem lại hiệu quả, nhưng các phương pháp dân gian thì thực sự không hữu hiệu với mình. Bệnh nám của mình khi đó đã khá nặng. Tốn cả năm trời theo đuổi các phương pháp nhưng không thành công.
Mình tiếp tục tìm các phương pháp khác rồi tốn kém vài chục triệu đồng mà cũng chả thấy có chút hiệu quả nào.
  • Chán nản và thất vọng
Sau gần 1 năm mò mẫm cùng những phương pháp chữa trị nám thiên nhiên rồi thêm 1 năm nữa với các loại kem , thuốc bôi tới mấy chục triệu đồng mà không đem nhiều hiệu quả.

Cuối cùng, “một ngày đẹp trời” cũng đến với mình. Mình tình cờ đọc được thông tin về Thuốc trị nám Đông y gia truyền Natame sau khi vào một vài diễn đàn làm đẹp.

Mình tìm hiểu thì thấy đây là thuốc chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên nên mình rất yên tâm về mức độ an toàn cho làn da và sức khỏe. Mình được bác sĩ của nhà thuốc tư vấn sử dụng thuốc uống và kem bôi để trị nám từ trong ra ngoài. Đồng thời, bác sĩ của nhà thuốc Tame cũng hướng dẫn mình những cách để hỗ trợ trị nám hiệu quả như thay đổi chế độ ăn uống với nhiều hoa quả, cung cấp nước đầy đủ, thoa kem chống nắng khi ra ngoài, nghỉ ngơi hợp lý…

Mình đã cố gắng sắp xếp công việc để thực hiện thật tốt với mong mỏi thu được kết quả trị nám tốt nhất với mong muốn lấy lại sự tự tin trong công việc và cuộc sống.

Đúng là ông trời không phụ lòng người bao giờ, cuối cùng sau bao nhiêu nỗ lực với các phương pháp không hiệu quả thì mình đã kiên trì tìm ra và thực hiện phương pháp điều trị nám đúng đắn để rồi có được thành quả ngoài mong đợi như ngày hôm nay

Nếu các chị em nào cũng đang lay hoay tìm 1 phương pháp chữa trị nám da tàn nhang hãy tham khảo ngay bài thuốc trị nám da tàn nhang Natame của nhà thuốc đông y gia truyền Tame nhé.

Mình thực sự thấy hiệu quả nên bớt chút thời gian chia sẻ cho mọi người, đặc biệt là các chị em để mọi người lấy lại vẻ đẹp vốn có của mình mà không tốn kém
Mọi người tham khảo ở đây nhé: Natame. vn
 

mèo con88

New Member
16
0
1
28
Xu
0
Mình sinh xong cứ bị nám ngày xưa mình k bị đâu ấy thế mà bh mình lại ntn, nhưng mình có thói quen trang điểm thường xuyên ấy, bh cứ trang điểm thì k sao mà bỏ đi thì mặt nhìn kinh quá mn ạ
 

chi mai

New Member
11
0
1
33
Xu
0
Em bị tàn nhang từ khoảng năm lớp 11 đến nay, tàn nhang càng ngày càng nhiều. Của em là những đốm nâu sậm màu, khá to, em dùng mỹ phẩm các kiểu mà chẳng đỡ gì cả. Em đang tính đến viện da liễu khám, rồi xem có thuốc nào bôi mờ đi đc không, chứ cũng ko cần khỏi hẳn vì em biết là khó lắm. Còn dùng mấy cái phương pháp điều trị bằng laser kia thì em thấy hơi sợ sợ, chỉ lo để lại sẹo trắng thôi. Em có 1 chị bạn đi điều trị bằng laser xong là phải đi ô tô chống nắng, rồi mỗi tuần lại phải đi spa các kiểu để chăm sóc. Hic, em chẳng có đủ đk để làm như vậy.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.