Con gái mắt xếch


pandabig

Member
148
0
16
29
Xu
0
Khi hỏi 10 người thì đến 9 người trả lời rằng: Đôi mắt chính là điểm đầu tiên họ nhìn vào, mỗi khi gặp gỡ 1 ai đó. Có thể thấy được “cửa sổ tâm hồn” có vai trò vô cùng quan trọng, giúp tạo ấn tượng sâu sắc cho người đối diện. Tuy nhiên 1 số bạn nữ không may mắn, sở hữu đôi mắt xếch kém sắc. Khiến họ cảm thấy tự ti, mặc cảm. Cùng chúng tôi tìm hiểu những người con gái mắt xếch ấy. Đã làm thế nào để khắc phục tình trạng đôi mắt kém xinh ngay sau đây nhé.

Những định kiến về người con gái mắt xếch

>>> Người có đôi mắt xếch tốt hay xấu ?

Theo quan niệm nhân tướng học, thì con gái mắt xếch là tướng mắt xấu và không được coi trọng. Với đôi mắt xếch, họ bị đánh giá là người có tính cách dữ dằn, ích kỷ. Thường hay lợi dụng, tính toán, ganh ghét với người khác. Vì vậy, khi làm ăn hay hợp tác với người này thường không đáng tin cậy, dễ thất bại.



Những định kiến về đôi mắt xếch này đã có từ rất lâu, và dù chưa thể khẳng định được chắc chắn những quan điểm này là đúng hay sai. Nhưng không ít những người con gái mắt xếch đã ở trong tình trạng “dở khóc dở cười”. Chia sẻ về vấn đề này, chị Kim Phụng (bình Phước) cho biết: “Mắt em vốn là mắt 1 mí lại bị xếch nữa, hôm trước bạn trai dẫn em về nhà ra mắt nhưng mọi người không thích em. bảo rằng con gái mắt xếch nhìn gian dối lắm. Em tủi thân lắm, dù rất muốn khắc phục tình trạng này nhưng không biết nên làm như thế nào cả.”

>>> Bấm mí mắt hay là Phẫu thuật mắt xếch để mang trẻ đẹp hơn với sự may mắn

Cũng ở trong trường hợp đáng buồn ấy, Thùy Linh (Phan Thiết) cho hay: “Không biết con gái mắt xếch thì có tội tình gì. Mà từ khi đi học em vẫn luôn bị bạn bè trêu chọc bảo mắt xếch gian dâm này nọ. bạn bè em bảo nên đi thẩm mỹ mắt đi, chứ mắt nhìn gian quá, nếu đi gặp đối tác chắc đuổi người ta đi quá. biết mọi người chỉ đùa thôi, nhưng em vô cùng tủi thân và tự ti về đôi mắt xấu xí này. Hix hix”.
Những chia sẻ này ngay khi được chia sẻ trên diễn đàn làm đẹp của chị em, đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Phần lớn phái đẹp đều khuyên rằng, để có thể khắc phục tình trạng con gái mắt xếch này, thì có thể đi phẫu thuật mắt xếch. Vừa an toàn, lại có thể mang đến đôi mắt tươi trẻ thân thiện như mong muốn.

Phẫu thuật mắt xếch – Cho đôi mắt vạn người “say”

Ngày càng nhiều chị em tìm đến các Thẩm mỹ viện, tiến hành phẫu thuật mắt xếch, để có thể khắc phục được quan điểm “con gái mắt xếch gian dâm” của mình. Và đặc biệt Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, ở địa chỉ 115 Trương Định, p7,Q3, Tp.HCM được các chị em tìm đến nhiều nhất hiện nay.

Nguồn bài viết : Con gái mắt xếch
===========
TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ
BÁC SĨ NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại:
028 3932 2222 - 028 3932 7777
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.