Đáp Thủ thuật cắt bao da quy đầu thì có tác động gì không?


nktoan1209

New Member
7
0
1
29
Xu
0
Thủ thuật cắt bao da quy đầu thì có tác động gì không?

Nhiều người nghĩ rằng cắt bao quy đầu là gây tác động tới chỗ nhạy cảm nhưng cắt bao quy đầu không hề tác động tới sức khỏe như bạn nghĩ: Nó không tạo ra cảm giác đau, không làm tổn thương, viêm nhiễm tới bất cứ bộ phận nào, không xâm lấn cùng với tuyệt nhiên tiểu phẫu cắt bao quy đầu không làm ra tác động tới khả năng quan hệ cũng như ham muốn lúc giao hợp.
Bởi vậy nếu bạn vẫn đang thắc mắc cắt bao quy đầu là gì, vấn đề thủ thuật cắt da quy đầu liệu có tác động gì không? Thì đáp án là không nhé.

Xem thêm: http://baoquydauhep.net/bi-sung-sau-khi-cat-bao-quy-dau-co-nguy-hiem-khong-102284.html

Khuyến cáo giúp cậu nhỏ bình phục sau khi cắt bao da quy đầu
– Lưu ý vệ sinh cậu nhỏ thật cẩn thận với nước nóng mỗi 2 lần/ ngày vào sáng và tối, luôn sử dụng một khăn mềm mại để vệ sinh sạch, hạn chế sử dụng khăn quá cứng có khả năng gây đau và tạo tổn thương cậu nhỏ. Mặt khác mặc quần quần đùi ống rộng đều đặn để giúp cho vết thương không bị đè nén, chặn đứng nhiễm trùng khu vực mẫn cảm.
– Nếu sau lúc thực hiện cắt bao quy đầu, bác sĩ sẽ quấn gạc hoặc một băng y tế trên thân cậu nhỏ, bạn phải hỏi ý kiến về việc có thể vứt bỏ nó trong ngày tiếp theo không hoặc có phải thay nó những lúc vệ sinh hay không để biết giải pháp chăm sóc cậu nhỏ sạch sẽ và đúng theo chỉ định hợp lý của chuyên gia.
– Quay trở lại bệnh viện khám lúc có một số dấu hiệu nhận biết không bình thường như: sốt cao, khu vực phẫu thuật có màu đỏ hoặc đen sưng phình hơn thông thường, dịch xả từ đầu "cậu bé" thấy mùi hôi, màu không giống thường cũng như kéo dài hơn 1 tuần… Một số dấu hiệu này có thể cảnh báo quy đầu bị nhiễm khuẩn sau thủ thuật, bạn hãy nhớ kiểm tra càng nhanh càng tốt để liệu có kỹ thuật chữa trị sớm.

Lợi ích của việc cắt da quy đầu ở đấng mày râu

Lúc chưa biết về các tác hại của dài hoặc hẹp bao quy đầu cũng như chưa được tìm hiểu về các lợi ích cắt bao da quy đầu ở các bạn nam thì đa số họ đều nghĩ rằng vấn đề không làm cắt bao da quy đầu cũng không ảnh hưởng gì. Tuy vậy tiểu phẫu cắt da quy đầu đem lại khá nhiều lợi ích mà có thể bạn chưa biết:
+ Phòng các bệnh viêm nhiễm: bao quy đầu bị dài hoặc hẹp là căn nguyên làm ký sinh trùng cũng như một số chất bẩn lúc đi tiểu lắng đọng lại gây không ít bệnh viêm nhiễm tác động tới sức khỏe cũng như tâm lý của các bạn nam.
+ Ngăn ngừa ung thư bao quy đầu: nhiễm khuẩn bởi cặn bã lâu ngày khiến cho mầm mống của ung thư có thời cơ tiến triển. Do đó cắt bao da quy đầu càng sớm thì quý ông càng không nên được khả năng bị ung thư da bao quy đầu.
+ Giảm thiểu khả năng bị những bệnh qua con đường tình dục: lúc chưa cắt da quy đầu mà quan hệ các bạn nam sẽ gặp nhiều khó và nguy hiểm nhất còn có khả năng khiến cho rách bao da quy đầu cũng như rất dễ bị những bệnh lây truyền qua con đường tình dục.

Theo: Linkhay
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl