Đáp Lý do cần phẫu thuật cắt bao quy đầu?


Cắt bao quy đầu tưởng chừng như chỉ là thủ thuật phổ biến nhưng vẫn còn nhiều bạn không biết có nên cắt bao quy đầu hay không, không rõ lợi ích của cắt bao quy đầu.

Lý do cần phẫu thuật cắt bao quy đầu?
Nếu chưa cắt bao quy đầu thì sẽ có nhiều cái hại như:
Việc vệ sinh bộ phận sinh dục trở nên khó khăn: dài/hẹp bao quy đầu khiến việc tuột bao quy đầu trở nên khó khăn, bởi thế mà việc vệ sinh mặt trong bao quy đầu thường không sạch sẽ
Làm tăng nguy cơ viêm nhiễm: tình trạng dài/hẹp bao quy đầu sẽ khiến cặn nước tiểu, bựa sinh dục tích tụ nhiều bên trong bao quy đầu, đây là môi trường hết sức dễ dàng để vi khuẩn phát triển một bí quyết mạnh mẽ và gây nên tình trạng bị bệnh bị ở bao quy đầu.
Dương vật có thể mắc cong vẹo: dài/hẹp bao quy đầu khiến tình trạng cậu nhỏ mắc cong lệch, kìm hãm khả năng phát triển của cậu nhỏ
Tăng nguy cơ bị ung thư dương vật: theo báo cáo cho thấy có tới hơn 90% một số bệnh nhân nhiễm ung thư cậu nhỏ gặp những chưa trị dài/hẹp bao quy đầu
Giảm khoái cảm khi quan hệ vợ chồng tình dục: việc dài/hẹp bao quy đầu làm giảm khoái cảm lúc giao hợp, khiến đàn ông dễ mắc phải tình trạng xuất tinh sớm.

Cắt bao quy đầu chỉ là một thủ thuật nhỏ không đáng lo, nhưng phải quyết định chỗ nào uy tin để đảm bảo bảo đảm, tránh một vài biến chứng và giảm thời gian cắt bao quy đầu bao lâu thì tháo băng



Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt
Hoạt động hợp pháp: Được Bộ Y tế kiểm duyệt chất lượng trị bệnh và có giấy phép đăng ký kinh doanh, hành nghề hợp pháp.
một số y bác sĩ giỏi: Hội tụ y bác sĩ tài năng đã và đang công tác tại một số bệnh viên lớn trong cả nước. Họ có trình độ, tay nghề cao thâm niên kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên sẽ thực hiện thủ thuật nhẹ nhàng, an toàn, thẩm mỹ.
trị tiên tiến: Kỹ thuật cắt bao quy đầu hạn chế xâm lấn tối tiểu Hàn Quốc mang nhiều tính năng ưu việt như đề cập ở trên giúp quý anh khoa cải thiện cấu trúc bao quy đầu một cách thức toàn diện đẹp mà đảm bảo.
một vài khoản giá tiền phải chăng
Nếu còN thắc mắc điều gì, hãy liên hệ với nơi khám bệnh để được chỉ dẫn cụ thể hơn qua hotline: (0251) 381 9288 hoặc đến coi xét với bác sĩ trực tiếp tại số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường tiên tiến, TP tỉnh Đồng Nai, Biên Hòa.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl