An cung trúc hoàn - Thuốc điều trị tai biến mạch máu não


fansipan

Member
214
0
16
32
Hà Nội
thanyviet.vn
Xu
0
An Cung Trúc Hoàn là bài thuốc nam gia truyền từ thời Lê được lương y Nguyễn Quý Thanh khôi phục lại và được sở y tế thái nguyên cấp giấy phép sử dụng.
Với những bệnh nhân tai biến thì việc sử dụng thuốc an cung không còn gì xa lạ. Nhưng không phải ai cũng phục hồi tốt và thường có một số tác dụng phụ khác khiến bệnh nhân tai biến mệt mỏi, khó chịu trong người. Nhiều bệnh nhân sau khi sử dụng các loại thuốc an cung (An cung ngưu hoàn, an cung hoàng hoàn) một thời gian đã chuyển sang sử dụng An Cung Trúc Hoàn.


An Cung Trúc Hoàn
Vậy An Cung Trúc Hoàn thực sự có tốt không?

Chúng tôi xin khẳng định rằng, thuốc An Cung Trúc Hoàn thực sự rất tốt cho các bệnh nhân tai biến và hoàn toàn không có tác dụng phụ.

Sau 20 năm nghiên cứu, chữa bệnh, lương y Nguyễn Quý Thanh đã điều trị thành công cho hàng ngàn người bị bệnh tai biến, hoại tử các chi bằng bài thuốc An Cung Trúc Hoàn. Những bệnh nhân có nguy cơ tai biến cao, sử dụng An Cung Trúc Hoàn để phòng bệnh thì rất tốt. Những bệnh nhân đã trải qua tai biến, đang dần phục hôi, cần thiết sử dụng để tránh bị tai biến lại.

Biết được tác dụng rất tốt của An Cung Trúc Hoàn vì vậy lương y Nguyễn Quý Thanh đã kết hợp với Công ty Cổ Phần Dược thảo Fansipan, để sản xuất hàng loạt dưới dạng thuốc gia truyền An Cung Trúc Hoàn, nhằm giảm giá thành để nhiều người tiếp cận được thuốc. Theo lương y nguyễn quý thanh, mỗi viên thuốc An cung ngưu hoàng hoàn của đồng nhân đường (Trung Quốc) giá 3 triệu đồng, nhưng lọ cao thuốc có hamgf lượng chất tương đương 7 – 10 viên thuốc An cung ngưu hoàng hoàn.

Công ty Cổ Phần Dược Thảo Fansipan cùng lương y Nguyễn Quý Thanh để đưa công nghệ hiện đại vào chiết xuất, sản xuất số lượng lớn, nên giá thành giảm thêm rất nhiều, chỉ còn 1,5 triệu đồng/lọ, dùng từ 7 – 10 ngày.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0963.015.446

 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.