Đông trùng hạ thảo có được coi là thần dược của phái mạnh?


Đông trùng hạ thảo chính là một loại thảo dược quý được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho con người với vô số công dụng có lợi cho sức khỏe và nổi bật nhất chính là bổ thận tráng dương giúp tăng cường sinh lực cho phái mạnh. Tìm hiểu rượu đông trùng hạ thảo là thần dược quý giá cho các quý ông nhé.

Bài viết được xem nhiều nhất:

>>> Đông trùng hạ thảo là gì

>>> Tại sao nói đông trùng hạ thảo tốt cho đàn ông mọi lứa tuổi




Đông trùng hạ thảo ngâm rượu có tác dụng gì?

Qua thời gian dài cùng với sự gia tăng của tuổi tác và các vẫn đề khác khiến ít người đàn ông nào có thể giữ mãi được cơ thể cường tráng, khỏe khoắn và phong độ, sung sức như thời trai trẻ.

Đến một độ tuổi nhất định báo hiệu sự xuống dốc nhanh chóng của cơ thể khiến họ luôn cảm thấy mệt mỏi các cơ quan nội tạng trong cơ thể không còn hoạt động ổn định nữa mà bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa, khả năng miễn dịch giảm sút khiến phong độ và sinh lực cũng suy giảm.

Điều này kéo theo hiệu quả là đời sống tình dục không được tốt đẹp nên nam giới thường tìm kiếm các loại dược liệu bổi bổ sinh lý. Trong khi đó ngoài Nhân Sâm là thực phẩm vô cùng bổ dưỡng thì còn phải kể đến Đông trùng-hạ thảo cũng có tác dụng không kém.




>>Xem thêm: Đông trùng hạ thảo giá tốt nhất, Nấm linh chi nhập khẩu giá tốt nhất, Sâm tươi hàn quốc nhập khẩu tận gốc

Cách sử dụng loại dược liệu này đối với nam ngoài thường được dùng để ngâm rượu do chính những tác dụng mà nó đem lại cho họ khi sử dụng.

Ngâm rượu Đông Trùng-hạ thảo có ưu điểm là gì

Ưu điểm đầu tiên của đông trùng-hạ thảo ngâm rượu là dễ ngâm không cần quá cầu kỳ trong khâu chế biến nguyên liệu do chủ yếu loại dùng để ngâm rượu là loại khô nên chỉ cần rửa sạch rồi cho vào ngâm rượu là được. Do có vị ngọt, tính ấm nên đông trùng-hạ thảo ngâm rượu còn giúp tăng cường sức khỏe, giúp điều trị các triệu chứng thận suy, thận yếu, dương suy, liệt dương, đau lưng mỏi gối…

Có thể nói thần dược này chính là thứ rượu quý được phái mạnh rất ưa chuộng vừa tăng cường sức khỏe lại còn tăng thêm sức mạnh cho cánh máy râu. Đồng thời, rượu này rất dễ uống lại không gây mệt mỏi hay chóng mặt như các loại rượu khác nên nếu dùng với liều lượng đủ sẽ đem lại công dụng rất tốt.

Cách ngâm rượu đông trùng hạ thảo

Có rất nhiều cách ngâm trùng thảo với rượu khác nhau nhưng cách thường được sử dụng nhất chính là ngâm nguyên chất. Muốn áp dụng cách ngâm này chỉ cần đem thảo dược này rửa sạch với nước ấm với lượng khoảng 10g rồi cho vào bình với tỷ lệ 1 lít rượu, rồi ngâm khoảng 1 tháng là có thể sử dụng được.



Mặt khác, nếu không muốn ngâm riêng có thể sử dụng ngâm cùng với các loại thảo dược bổ dưỡng khác như nhân sâm, lộc nhung, kỳ tử đều được. Tùy vào lượng đông trùng hạ thảo cần ngâm sẽ lấy tỷ lệ các loại thảo dược và rượu tương ứng. Hoặc có thể mua rượu sâm nhung cũng rất tốt.

Vì vậy, ngâm rượu trùng thảo mang lại rất nhiều tác dụng cho người dùng nhưng cần sử dụng đúng liều lượng ngày khoảng 1 – 2 chén tương ứng 30ml – 50ml vừa đủ trong bữa ăn mới đem lại hiệu quả cao, ngược lại nếu dùng quá liều sẽ gây ra tác dụng phụ không mong muốn.

Để mua được sản phẩm Đông trùng hạ thảo chất lượng, hãy gọi ngay cho Dược Liệu Dương Thư, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm dược liệu sạch, chất lượng cao, đến với chúng tôi khách hàng sẽ yên tâm khỏi lo về vấn đề hàng giả, hàng kém chất lượng. LH: 0989218888 - 0901168888

>>Tham khảo: Dược liệu sạch, Đông trùng hạ thảo, Nấm linh chi, Sâm hàn quốc

>>Nguồn: Dược liệu dương thư
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl