Sửa Laptop đẩy việc sử dụng điện thoại


Verizon Wireless đã chứng kiến sự tăng trưởng doanh thu hai con số trong quý thứ ba nhờ sự trợ giúp của 6.8 triệu smartphone, trong đó 3.1 triệu là iPhone của Apple.

Hãng vận tải lớn nhất nước Mỹ cũng đã bổ sung 1,5 triệu thuê bao trả sau, vượt qua các ước tính của phố Wall và dẫn đầu doanh thu 19 tỷ USD, tăng hơn 7% so với năm ngoái.

Verizon đã công bố kết quả tài chính quý 3 năm 2012 vào ngày 18 tháng 10.

Giám đốc điều hành Lowell McAdams cho biết: "Với lợi thế về mạng 4G LTE của chúng tôi, những kế hoạch chia sẻ mọi thứ đã được đón nhận tốt và danh mục sản phẩm chưa từng có, Verizon Wireless vẫn tiếp tục làm một công việc xuất sắc để cân bằng sự tăng trưởng và lợi nhuận".

đọc thêm

Google yêu cầu chỉ ứng dụng Android 64-Bit
Samsung tung ra Galaxy A8 Smartphone cỡ trung
McAdams nói thêm: "Không dây đã đạt được lợi nhuận kỷ lục trong một phần tư trong đó chúng tôi báo cáo số tiền thuê bao trả sau cao nhất và số tiền thuần thêm trong 4 năm.

Toàn bộ thị trường không dây ngày nay tập trung vào quang phổ và triển khai mạng 4G Long Term Evolution (LTE), và các giám đốc điều hành của Verizon lặp lại - như hãng truyền thông nói trong quảng cáo của mình - rằng mạng LTE của Verizon lớn hơn các mạng của tất cả các đối thủ cạnh tranh. Nó bây giờ bao gồm 419 thị trường và 250 triệu người.

Trong quý này, Verizon đã bắt đầu bán 7 điện thoại thông minh bổ sung cho LTE - bao gồm iPhone 5 - đã giúp thúc thông minh trên mạng tới 53%, tăng 50% so với cuối quý II.

Trong số iPhone bán được trong quý này, Giám đốc Tài chính Fran Shammo nói phần lớn là điện thoại iPhone 4 và 4S. Ông nói về iPhone 5: "Chúng tôi đã có những hạn chế về cung cấp, nhưng nói thêm rằng giá thấp hơn của các thiết bị cầm tay cũ là một sự quyến rũ.

"Với 4 iPhone và 4S, chúng tôi đã có khách hàng đến mạng, những người trước đó đã không đến vì chi phí," Shammo giải thích.

Quý cũng là người đầu tiên theo kế hoạch Chia sẻ mọi thứ của Verizon, trong đó kết nối một hợp đồng với một giao dữ liệu thay vì các thiết bị cá nhân.

"Tổng thể những gì chúng ta đang thấy trong Share Mọi thứ đều tốt hơn mong đợi," Shammo nói. Ông nói thêm rằng khách hàng được gắn rất nhiều thiết bị Internet WiFi, và các điểm nóng đặc biệt là MiFi, mà họ có thể đính kèm với $ 20 và sau đó sử dụng để có được nhiều máy tính bảng và các thiết bị khác trên mạng.

Shammo nói: "Từ máy tính bảng, chúng ta đang chứng kiến một số điều đó, nhưng không nhiều như mong đợi.

chuyên gia phân tích của Technology Business Research Eric Costa, trong một báo cáo 18 tháng 10, lưu ý rằng quý là quý có lợi nhất cho EBITDA (Lợi nhuận trước lãi suất, khấu hao thuế và khấu hao) lề trong lịch sử của Verizon và được "hậu thuẫn bởi doanh số bán điện thoại thông minh và thành công bước đầu của kế hoạch Chia sẻ Mọi thứ ", chiếm 13 phần trăm số tiền thuần bổ sung của Verizon trong quý.

"Các kế hoạch sẽ dẫn đến việc chấp nhận thiết bị được kết nối và tăng mức tiêu thụ dữ liệu khi mức dữ liệu cao hơn được thông qua", Costa nói thêm.

Verizon nằm trên đỉnh một ngành công nghiệp đã thấy những thay đổi lớn đang diễn ra trong những tuần gần đây, vì các đối thủ cạnh tranh tìm cách giảm không gian giữa họ và Verizon. Sprint tuần này đã bán 70% cổ phần của công ty cho Softbank của Nhật Bản , với số tiền 20,1 tỷ USD, trong đó 8 tỷ USD sẽ được thực hiện trong nỗ lực của LTE. Ngày trước, nhà cung cấp tàu sân bay T-Mobile số 4 và hãng tàu số 5 MetroPCS tuyên bố họ đang hợp tác. Trong cả hai giao dịch, giá trị và dữ liệu không giới hạn sẽ là một trọng tâm , trong khi Verizon có xu hướng nhấn mạnh tính mạnh mẽ và nhiều - các thiết bị nhiều hơn, merrier.

Shammo cho biết ông hy vọng "hợp nhất" trong ngành công nghiệp, và đó là một điều tốt.

"Tôi nghĩ rằng mạng lưới của chúng tôi và lợi thế cạnh tranh tự nói lên điều đó - chúng tôi đang cạnh tranh trong lĩnh vực đó ngày hôm nay, theo kế hoạch không giới hạn".
http://sualaptop.top/
Shammo nói thêm, "Người khác sẽ rất khó khăn để làm điều đó ... nhưng [hợp nhất] là điều tốt cho ngành công nghiệp. Có rất nhiều cơ hội ở đó."
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl