Trung tâm Sửa laptop uy tín hà nội có tình độ


IBM đã công bố một phiên bản mới của phần mềm IBM Connections, nền tảng mạng xã hội doanh nghiệp của công ty - với sự hỗ trợ của iPhone 5.

Là một phần của thông báo này, IBM đã giới thiệu phần mềm và dịch vụ mới mang lại sức mạnh của việc phân tích dữ liệu lớn vào tay của lực lượng lao động xã hội ngày nay bất cứ lúc nào, bất kỳ nơi nào. IBM cho biết , bây giờ, các tổ chức có thể áp dụng phân tích cho các sáng kiến kinh doanh xã hội của họ, cho phép họ có được cái nhìn sâu sắc về thông tin được tạo ra trên mạng và đưa nó hoạt động theo thời gian thực.

IBM đã công bố sự sẵn có của IBM Connections 4, kết hợp các khả năng phân tích, giám sát dữ liệu theo thời gian thực và các mạng hợp tác nhanh hơn trong và ngoài tổ chức, dù là trên tiền đề, trong IBM SmartCloud hay sử dụng một loạt các thiết bị di động, mới iPhone 5.

IBM cũng thông báo rằng các công ty hàng đầu trên toàn cầu, bao gồm Bayer MaterialScience, Công ty Colgate-Palmolive, LeasePlan, Primerica và Teach for America đang sử dụng phần mềm xã hội để đạt được lợi nhuận từ đầu tư kinh doanh xã hội của họ.
Các quan chức Big Blue cho biết trong ba năm liên tiếp, IDC xếp hạng IBM số 1 trong phần mềm xã hội doanh nghiệp. Và hơn 60 phần trăm trong số các công ty Fortune 100 đã cấp phép phần mềm xã hội của IBM. IBM cho biết vị trí của nó trong phân tích đã được thiết lập thông qua một chiến lược đòi hỏi việc mở rộng R & D, mua lại và các sáng kiến kinh doanh trong phần mềm phần mềm và các dịch vụ phần mềm.

IBM cho biết sự gia tăng của các phương tiện truyền thông xã hội đang thúc đẩy các nhà lãnh đạo kinh doanh, từ giám đốc marketing đến giám đốc nhân sự của CIO để đánh giá cách tạo ra các cơ hội thúc đẩy chuyển đổi kinh doanh thông qua việc sử dụng công nghệ xã hội, tạo ra giá trị thực sự kinh doanh. Theo Forrester Research, cơ hội thị trường cho ứng dụng doanh nghiệp xã hội dự kiến sẽ tăng trưởng ở mức 61% đến năm 2016.

IBM cũng cho biết, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp thiếu các công cụ để thu thập thông tin sâu rộng vào dòng thông tin khổng lồ và sử dụng nó một cách có ý nghĩa. Theo nghiên cứu của Giám đốc điều hành IBM , hiện nay chỉ có 16% CEO đang sử dụng các nền tảng kinh doanh xã hội để kết nối với khách hàng, nhưng con số này sẽ tăng lên 57% trong vòng 3-5 năm tới. Một nghiên cứu gần đây của IBM về hơn 1.700 nhân viên tiếp thị cho thấy 82% kế hoạch tăng cường sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội trong vòng ba đến năm năm tới.

"Để thực sự nhận ra tiềm năng đầy đủ của một doanh nghiệp xã hội, các nhà lãnh đạo cần phải trao quyền cho một tài sản quan trọng nhất của công ty - thông tin được tạo ra từ nhân viên của mình", Alistair Rennie, tổng giám đốc kinh doanh xã hội của IBM, phát biểu. "Bây giờ là lúc các nhà lãnh đạo doanh nghiệp nhúng xã hội vào các quy trình kinh doanh quan trọng của họ để chuyển đổi kinh doanh từ thời 'thích' thành 'hàng đầu'.

IBM Connections tích hợp luồng hoạt động, lịch, wiki, blog, khả năng email mới và nhiều hơn nữa và gắn cờ dữ liệu liên quan đến hành động. Nó cho phép hợp tác ngay lập tức với một cú nhấp chuột và khả năng xây dựng các cộng đồng xã hội, an toàn trong và ngoài tổ chức để tăng sự trung thành của khách hàng và tăng tốc độ kết quả kinh doanh. Khả năng Mail Connections mới cung cấp khả năng truy cập email đơn giản trong môi trường mạng xã hội.

IBM cho biết phần mềm mới này cho phép người dùng tích hợp và phân tích số lượng lớn dữ liệu được tạo ra từ con người, thiết bị và cảm biến và dễ dàng sắp xếp những hiểu biết sâu sắc này vào quy trình kinh doanh để đưa ra các quyết định kinh doanh nhanh hơn, chính xác hơn. IBM cho rằng, thông qua việc hiểu sâu hơn về xu hướng của khách hàng và thị trường và tình cảm của nhân viên, các doanh nghiệp có thể khám phá ra các mô hình không chỉ phản ứng nhanh chóng với những thay đổi của thị trường mà còn dự đoán tác động của các hành động tương lai.

Ông Patrick Thomas, Giám đốc điều hành của Bayer MaterialScience, cho biết: "Tôi hoàn toàn thích thú với khả năng giao lưu với nhiều nhân viên thông qua viết blog vi mô. "Tôi có thể nhận được thông tin nhanh chóng, nhưng quan trọng hơn, tôi có thể khuyến khích truyền thông hai chiều và kích thích nền văn hoá thông tin mở bằng cách vượt qua các rào cản".

Các tính năng mới trong IBM Connections cho phép nhân viên từ mọi lĩnh vực kinh doanh, chẳng hạn như tiếp thị, nguồn nhân lực và phát triển, để có được cái nhìn sâu sắc về thông tin được tạo ra trong mạng xã hội của họ.

Ví dụ: trang đích Kết nối có một vị trí cho phép người dùng xem và tương tác với nội dung từ bất kỳ giải pháp của bên thứ ba thông qua giao diện xã hội, ngay bên cạnh nội dung của công ty, bao gồm email và lịch. Kinh nghiệm được nhúng của nguồn tin tức, còn được gọi là luồng hoạt động, cho phép nhân viên từ bất kỳ bộ phận nào trong tổ chức khám phá dữ liệu có cấu trúc và không có cấu trúc như nguồn cấp dữ liệu Twitter, bài đăng trên Facebook, dữ liệu thời tiết, video, tệp nhật ký, các ứng dụng SAP; điện tử ký các văn bản; và nhanh chóng hành động trên dữ liệu như là một phần của kinh nghiệm làm việc hàng ngày của họ.
http://sualaptop.top/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl