Trung Tâm Sửa laptop Dell uy tín phân tích


Trung Tâm Sửa laptop Dell uy tín Hà Nội Theo báo cáo của công ty CNTT AMI-Partners, việc sử dụng điện thoại thông minh và máy tính bảng của các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Hoa Kỳ-các doanh nghiệp có dưới 1.000 nhân viên đang trải qua sự tăng trưởng to lớn. Công ty đã trích dẫn gần 3,5 triệu SMB ở Mỹ hiện đang sử dụng điện thoại thông minh và 700,000 sử dụng máy tính bảng.

Trong 12 tháng tới, AMI ước tính rằng số lượng các SMB sở hữu các thiết bị này sẽ tăng tương ứng 40% và 85%. Báo cáo đã kết luận rằng sự thành công của iPhone, iPad và các thiết bị Android tương tự của Apple đã thúc đẩy khoản phí này và việc nhận con nuôi làm cho nhu cầu lớn hơn cho các ứng dụng di động chuyên dụng hơn.

Prashanth Motupalli, chuyên gia phân tích nghiên cứu của AMI, cho biết: "Các thế hệ công nhân hiện nay không bao giờ có thiết bị di động của họ. Các công nhân này đã sử dụng các thiết bị di động để gửi email và duyệt Web. "Nhưng họ đang tìm kiếm các ứng dụng kinh doanh phức tạp hơn trong khi không có trong văn phòng. Cơ hội này có ý nghĩa nhiều hơn là các bảng tính và tài liệu."
Trung Tâm Sửa Laptop Asus Chính Hãng
Những ứng dụng di động này được thúc đẩy bởi dữ liệu sống trong đám mây. Báo cáo lưu ý rằng "không có gì ngạc nhiên" khi việc nhận con nuôi của họ tương tự như những gì mà AMI đã quan sát được với đám mây: Các SMB của Mỹ đã và đang áp dụng các dịch vụ đám mây để đáp ứng nhiều nhu cầu kinh doanh, bắt đầu với truyền thông cơ bản, đã dẫn đến các ứng dụng tiên tiến, phân tích.
Motupalli cho biết: "Tương tự, thành công sớm trong các ứng dụng di động được điều khiển bởi các ứng dụng truyền thông như email và IM. Tương lai, sự phát triển trong tương lai cho các ứng dụng di động dự kiến sẽ đáp ứng được nhiều nhu cầu kinh doanh phức tạp hơn. "Những ứng dụng này đã trở thành những nhu cầu cần thiết cho thế hệ công nhân này, điều này luôn luôn diễn ra."

Các nhà nghiên cứu của AMI cho biết các SMB đang tìm kiếm để cung cấp các giải pháp với các thiết bị di động để đáp ứng nhu cầu này, ứng dụng tiếp theo để trải nghiệm sự tăng trưởng cao. Tuy nhiên, khi nhu cầu di động của các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Mỹ tiếp tục phát triển, các ứng dụng di động chuyên dụng, như CRM và phân tích, có thể sẽ tiếp tục được thông qua chủ đạo.

Tập sách Hướng dẫn Lập kế hoạch Chiến lược và Chiến thuật về GTM của Hoa Kỳ 2011 của công ty cung cấp khuôn khổ chiến thuật để kiến trúc các dịch vụ dựa trên đám mây để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các gói dịch vụ đám mây và một quan điểm về động lực học liên quan đến đám mây hình thành trong không gian SMB , bao gồm nhu cầu về đám mây giữa bốn loại phân đoạn SMB, hành vi và đặc điểm sử dụng và kế hoạch thông qua trong tương lai.



Báo cáo cũng bao gồm thông tin về chi tiêu cho điện toán đám mây và ICT, cơ hội thị trường, mức độ nhạy cảm về giá, ưu đãi dịch vụ và tăng nhu cầu, các đề xuất giá trị của nhà cung cấp và các gói cung cấp / gói và kênh mua và khả năng.
Trung Tâm Sửa Laptop Uy Tín Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl