Trung Tâm Sửa laptop HP phát triển một


Trung Tâm Sửa laptop HP tại Hà Nội Chủ tịch điều hành của Google (Eric Schmidt của NASDAQ: GOOG) đã lấy rất nhiều thông tin phản hồi từ các phương tiện truyền thông cho một nhận xét ông đã làm tại một sự kiện tại Newseum ở Washington, DC, tháng 10 năm ngoái.

Schmidt, trả lời một câu hỏi về khả năng Google loại cấy ghép thần kinh, trả lời : "Chính sách của Google là để có được ngay đến dòng đáng sợ và không vượt qua nó."

Nếu nhận xét đó có vẻ sơ sài, thì điều này thật là tồi tệ, được đưa ra khỏi bối cảnh và bị các nhà thầu của Google lợi dụng, vì FairSearch.org đã tiến hành phiên xử chống độc quyền của Thượng viện với công ty vào ngày 21 tháng 9.

Google không phải là người duy nhất để ngắm dòng người đáng sợ. Facebook, với giao diện người dùng Timeline mới của nó, đã tham gia vào bữa tiệc mang tính độc hại. Timeline, gói lịch sử cá nhân của người sử dụng trực tuyến trên một trang web dễ truy cập để tạo thuận lợi cho chia sẻ thông tin dễ dàng hơn, đang vẽ các cuộc gọi đáng sợ từ các chuyên gia truyền thông và ngành công nghiệp. Đó là một sự kích động của lũ lộn xộn đã không được nhìn thấy kể từ khi thử nghiệm quảng cáo Beacon của Facebook, kết thúc bằng cách giải quyết vụ kiện.
Thật vậy, người đồng sáng lập Echo Chris Saad đã nhanh chóng chỉ ra: "Sử dụng tất cả các bling của Timeline, cùng với tin nhắn mới và một sự lựa chọn ít đơn giản trong việc thêm vào dòng thời gian của tôi, họ đã quản lý để khởi động lại" Beacon 'không có ai để ý.'

Tuy nhiên, những người trong thế giới blog đã nhận thấy Timeline gần gũi và cá nhân của Facebook có được. Facebook đã từng cho phép người dùng dễ dàng chia sẻ những gì đang xảy ra với họ trên cơ sở hiện đại.
Trung Tâm Sửa laptop Acer tại Hà Nội
800 triệu thành viên mạng xã hội cho rằng khi họ đăng nhập và bắt đầu cập nhật trạng thái, hình ảnh và video, nó chỉ là từ thời điểm đó.

Timeline dành cho người sử dụng cơ hội liệt kê lịch sử cuộc đời của họ, từ ngày sinh ra cho đến ngày nay, dưới hình thức số và giúp bạn dễ dàng tiếp cận với người sử dụng.

Nhà phân tích Charlene Li của Altimeter Group nói với eWEEK rằng: "Mọi người sẽ sợ hãi lúc đầu vì họ sẽ nói:" Ồ, Chúa ơi, họ đang cố gắng theo dõi mọi thứ tôi làm " . "Mọi người cuối cùng sẽ thích nó vì nó sẽ làm cho việc chia sẻ thông tin bạn muốn chia sẻ dễ dàng hơn rất nhiều".

Và Facebook sẽ yêu thích điều này vì nó có nghĩa là nó có thể trau dồi các thuật toán quảng cáo xã hội của nó tốt hơn. Nhưng nó làm cho một số người không thoải mái.
Và đó là một tình thế tiến thoái lưỡng nan lớn đang đối mặt khi Facebook chuẩn bị cho ra mắt Timeline toàn cầu. Người dùng có thể kiểm soát những gì họ làm bây giờ và hành động một cách chuyên nghiệp, thích hợp.

Nhưng người dùng không thể thay đổi quá khứ, có thể làm cho một số bài viết đau đớn trên trang web. Tất nhiên, Timeline cung cấp kiểm soát riêng tư cá nhân; người dùng sẽ phải di chuyển qua các bài viết của họ và tự ẩn hoặc xóa chúng từng cái một.

"Ở một mức độ, thật tuyệt vời," Werdmuller nói tiếp. "Trên một trang khác, nó không thể phủ nhận, phổ biến đến mức chúng tôi chưa chuẩn bị trước trong xã hội loài người. Những điều này được thiết kế để lãng quên, nhưng với Facebook Timeline, phần lớn cuộc đời của bạn chỉ là không thể xóa nhòa, được xuất bản trước và trung tâm cho đến khi bạn đi qua từng mục một và ẩn hoặc xóa nó. "

Khi người tiêu dùng, tự ẩn hoặc xóa là những lựa chọn của bạn. Hoặc, bạn có thể chọn không tham gia Facebook, số tiền tương đương xã hội kỹ thuật số rơi trên thanh kiếm, sayonara.

Tìm kiếm và xuất bản chuyên gia John Battelle đã có một số lời khuyên cho các nhà xuất bản hoặc đơn giản chỉ là những người có thương hiệu họ muốn kiếm tiền từ: Chấm dứt Facebook và Timeline, như tiền Facebook tạo ra từ dữ liệu của bạn sẽ không được chuyển cho bạn.

Battelle đã viết : "Đừng đầu tư thời gian của bạn, hoặc những nỗ lực tường thuật của bạn, xây dựng câu chuyện của bạn trên nền tảng Facebook. Hãy đưa chúng vào nơi khác, và sau đó, chắc chắn, nhập chúng vào nếu đó là những gì làm việc cho bạn. câu chuyện thương hiệu, nên được sinh ra và được nuôi dưỡng trong Web độc lập. "
Trung Tâm Sửa Laptop Lenovo ở đâu
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl