Trung Tâm Sửa Laptop Cầu Giấy đã thông báo rằng


Trung Tâm Sửa Laptop Cầu Giấy Trung tâm Máy tính Tiên tiến Texas tại Đại học Texas tại Austin nó sẽ triển khai và hỗ trợ một siêu máy tính đẳng cấp thế giới với khả năng tính toán và trực quan toàn diện cho cộng đồng khoa học mở như là một phần của "eXtreme Digital" (XD) chương trình. Hệ thống mới, được gọi là Stampede, sẽ được xây dựng bởi TACC với sự hợp tác của Dell và Intel và dự kiến sẽ bắt đầu hoạt động vào tháng 1 năm 2013.

Khi hoàn thành, Stampede sẽ bao gồm hàng nghìn máy chủ Dell Zeus, mỗi máy chủ có bộ vi xử lý 8 nhân kép từ bộ vi xử lý Intel Xeon E5 sắp ra đời và mỗi máy chủ có dung lượng 32 gigabyte. Hệ thống sản xuất này sẽ cung cấp gần 2 petaflops hiệu suất cao nhất, tăng gấp đôi hệ thống hàng đầu hiện tại trong XD.

Cụm cluster này cũng bao gồm bộ vi xử lý Intel Core nhiều tích hợp (MIC) có tên mã là "Knights Corner", cung cấp thêm 8 petaflop hiệu suất. Bộ vi xử lý Intel MIC được thiết kế để xử lý khối lượng công việc song song cao và mang lại lợi ích khi sử dụng hướng dẫn x86 phổ biến nhất. Thêm vào đó, Stampede sẽ cung cấp cho 128 bộ xử lý đồ hoạ Nvidia thế hệ tiếp theo (GPU), 16 máy chủ Dell với 1 terabyte bộ nhớ chia sẻ và 2 GPU cho mỗi phân tích dữ liệu lớn và một hệ thống tập tin Luster hiệu năng cao, máy tính chuyên sâu.

Giám đốc TACC Jay Boisseau, giám đốc của TACC cho biết: "Đột nhập sẽ là một trong những hệ thống mạnh nhất trên thế giới và sẽ có tính toàn diện về khả năng công nghệ của nó. "Nhiều nhà nghiên cứu sẽ sử dụng Stampede không chỉ cho các tính toán tính toán lớn, mà còn cho tất cả các tính toán khoa học của họ, bao gồm hình dung, phân tích dữ liệu và tính toán dữ liệu. khoa học ".
Tổng cộng, Stampede sẽ có tốc độ tối đa 10 petaflops, 272 terabyte (272.000 gigabyte) tổng dung lượng bộ nhớ và 14 petabyte (14 triệu gigabyte) lưu trữ trên đĩa. Là một phần của dự án Stampede, các thế hệ bộ vi xử lý Intel MIC trong tương lai sẽ được bổ sung khi chúng trở nên có sẵn, tăng hiệu suất tổng hợp của Stampede lên ít nhất 15 petaflops. Stampede cũng có tiềm năng để nâng cấp thêm.
Trung Tâm Sửa Laptop Tại Hai Bà Trưng
Boisseau cho biết: "Stampede là cụm máy chủ HPC Linux dựa trên x86 mạnh mẽ nhất được công bố để triển khai tại Mỹ vào thời điểm này. "Hệ thống này dựa trên lịch sử của TACC liên tục triển khai các cụm máy chủ x86 lớn hơn và mạnh hơn cho phép những đột phá khoa học mới và nó cũng sẽ là lần đầu tiên triển khai thực hiện các sản phẩm dựa trên kiến trúc MIC của Intel".

Tuy nhiên, để duy trì hàng chục petaflops về hiệu suất và đạt được tính toán kỳ lạ, Boisseau cho biết, ngành công nghiệp và cộng đồng khoa học sẽ phải chuyển sang bộ xử lý song song dữ liệu cao. Ông giải thích: "Bạn nhận được nhiều hiệu suất tiềm năng từ một trong những bộ xử lý song song dữ liệu cao như GPU hoặc một sản phẩm dựa trên kiến trúc Intel MIC. "Chúng tôi nghĩ rằng kiến trúc này là con đường nhanh nhất cho nhiều ứng dụng để duy trì hoạt động của petascale và cuối cùng là xây dựng các hệ thống siêu máy tính".
Ước tính đầu tư sẽ là hơn 50 triệu đô la trong bốn năm, và dự án Stampede có thể được gia hạn vào năm 2017, điều này sẽ giúp cho bốn năm nghiên cứu khoa học mở trên hệ thống kế nhiệm. Sự tấn công sẽ được TACC, Dell và một nhóm các chuyên gia về cơ sở hạ tầng trên mạng tại Đại học Texas tại Austin, Đại học Clemson, Đại học Colorado ở Boulder, Đại học Cornell, Đại học Indiana, Đại học bang Ohio và bốn năm đầu vận hành và hỗ trợ. Đại học Texas tại El Paso.
Trung Tâm Sửa laptop tại Ba Đình
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl