Trung Tâm Sửa laptop Dell


Trung Tâm Sửa laptop Dell uy tín Hà Nội Chuyên gia về tính năng cho phép lưu trữ và đám mây Parallels đã công bố tính sẵn có của Parallels Automation cho Cơ sở hạ tầng Điện toán đám mây, một giải pháp có thể mở rộng cho các nhà cung cấp dịch vụ để cung cấp cơ sở hạ tầng điện toán đám mây như là một dịch vụ (IaaS) cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. PACI cung cấp kiểm soát lưu trữ, từ việc cung cấp và thanh toán đến quản lý và bảo mật tự phục vụ. Nó đã sẵn sàng để triển khai trên bất kỳ nền tảng phần cứng nào và cũng cung cấp một bảng điều khiển quản lý tích hợp giúp các chuyên gia IT tạo ra, quy mô và quản lý cơ sở hạ tầng được lưu trữ trên đám mây, các trung tâm dữ liệu ảo và các ứng dụng phần mềm như một dịch vụ SaaS.

PACI dựa trên kiến trúc mô đun, cho phép các nhà cung cấp dịch vụ triển khai giải pháp hoàn chỉnh hoặc chọn các thành phần có thể được tích hợp với các giải pháp hiện có. Ví dụ, các nhà cung cấp dịch vụ có thể sử dụng dịch vụ thanh toán của PACI hoặc cửa hàng trực tuyến, hoặc tích hợp PACI với các giải pháp thanh toán hiện tại của họ, các nền tảng thương mại điện tử và các dịch vụ khác. Các doanh nghiệp cũng nhận được quyền truy cập vào một hệ sinh thái của các dịch vụ cơ sở hạ tầng miễn phí, ví dụ như khả năng CloudFlare cho Mạng Phân phối Nội dung (CDN) và Scality cho quản lý lưu trữ trên đám mây.

Ngoài ra, PACI bao gồm các tham số logic nghiệp vụ được tích hợp có thể được điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng nhà cung cấp dịch vụ và quản trị cũng được đơn giản hóa vì các doanh nghiệp có thể phát triển hoặc thu nhỏ tài nguyên đám mây, cân bằng tải trên nhiều máy ảo hoặc container; bảo vệ trang web và mạng của họ bằng tường lửa và các tính năng bảo mật khác. Các tính năng này và các hoạt động khác có thể được tự động hóa trên nhiều môi trường ảo, một phát hành của công ty lưu ý.
Trung Tâm Sửa Laptop Asus Chính Hãng
"Parallels Automation cho cơ sở hạ tầng đám mây cung cấp các tính năng chính và chức năng cho phép chúng tôi cung cấp các dịch vụ được lưu trữ rộng rãi nhất từ các cửa hàng ảo hóa đến các ứng dụng đám mây theo yêu cầu - giúp chúng tôi vượt qua cạnh tranh và cạnh tranh hiệu quả hơn và có lợi nhuận trong đám mây , "Jason Frisch, CEO của Tsukaeru, một công ty lưu trữ đã triển khai PACI trong trung tâm dữ liệu của họ.
Phiên bản mới của Parallels Server Bare Metal (PSBM 5.0) được tích hợp hoàn toàn với PACI, kết hợp Parallels Virtuozzo Containers cùng với công nghệ hypervisor. Công ty cho biết việc kết hợp các tính năng ảo hóa này cho phép các nhà cung cấp dịch vụ cải thiện mật độ máy chủ cộng với sự linh hoạt để lựa chọn công nghệ ảo hóa của họ để xây dựng và quản lý cơ sở hạ tầng đám mây của họ. PSBM 5.0 cũng bao gồm phiên bản mới nhất của Parallels Virtuozzo Containers for Linux (PVCfL v4.7), một công nghệ ảo hóa mật độ cao. PVCfL 4.7 dựa trên hạt nhân Red Hat Linux 6 mới nhất và có một lược đồ quản lý bộ nhớ mới và hỗ trợ đầy đủ cho IPv6.

Birman Steen, Giám đốc điều hành của Parallels cho biết: "Tính tương thích cho cơ sở hạ tầng đám mây cho phép các nhà cung cấp dịch vụ cung cấp một loạt các dịch vụ cơ sở hạ tầng điện toán đám mây để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các SMB. "Việc giúp hàng nghìn đối tác cung cấp dịch vụ của Parallels lợi dụng lợi nhuận trên thị trường điện toán đám mây IaaS là mục tiêu chính của chúng tôi và tôi hài lòng với những phản hồi mà chúng tôi nhận được từ những người áp dụng sớm."
Trung Tâm Sửa Laptop Uy Tín Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl