sửa laptop uy tín thói quen hàng ngày của


Khi truy cập Internet ngày càng trở nên quen thuộc với người Mỹ, các chủ doanh nghiệp nhỏ đang truy cập vào Web để thu hút khách hàng mới, mở rộng kinh doanh và mạng lưới của họ, theo một cuộc khảo sát được tài trợ bởi Manta, một chương trình khuyến mại nhỏ dựa trên Web và danh sách trang web. Đại đa số (90 phần trăm) số người trả lời cho biết họ dành thời gian để kết nối mạng và 74 phần trăm tìm mạng trực tuyến cũng như không có giá trị hơn so với kết nối trực tiếp.

Cuộc khảo sát của Manta, theo dõi quan điểm của các doanh nghiệp nhỏ về việc sử dụng các kênh trực tuyến và xã hội, đã thăm dò 614 chủ doanh nghiệp nhỏ trên khắp cả nước, những người cũng là thành viên của Manta, thông qua cuộc khảo sát Silverpop trực tuyến vào tháng Tám. Theo kết quả, gần một nửa các chủ doanh nghiệp nhỏ được khảo sát nói rằng lợi ích có ích nhất của mạng lưới trực tuyến là thu hút và nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng. Hơn nữa, 78 phần trăm nói rằng họ đã đạt được ít nhất một phần tư khách hàng mới thông qua kênh truyền thông trực tuyến hoặc xã hội trong năm nay.

"Theo thời gian, tôi đã nhận ra rằng nó rất quan trọng cho tôi để duy trì sự hiện diện nhất quán cho cả kinh doanh của tôi và bản thân mình trực tuyến. Ngày càng có nhiều người tiêu dùng, những khách hàng tiềm năng của tôi đang tìm kiếm thông tin trực tuyến về các công ty cung cấp dịch vụ tu sửa và kế hoạch kiến trúc ", ông Joseph Buczek, chủ tịch công ty xây dựng và phục hồi Lighthouse ở Indiana và Missouri, nói trong một thông cáo báo chí. "Sự hiện diện của tôi trên Manta cho phép tôi mở rộng nhận thức về cả công ty của tôi và bản thân mình như một chủ doanh nghiệp nhỏ trên mạng."

Mặc dù tầm quan trọng ngày càng tăng của sự hiện diện trực tuyến và các công cụ mạng xã hội như Facebook, Twitter và các công ty khác, các chủ doanh nghiệp nhỏ vẫn đang phải vật lộn để tiếp cận các nguồn lực này một cách hiệu quả. Hơn một nửa (58 phần trăm) các doanh nghiệp nhỏ được khảo sát cho biết họ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm giá trị sử dụng Facebook để thúc đẩy kinh doanh của họ, trong khi một số thậm chí không có một trang tại chỗ. Trong khi một phần tư số người được hỏi cho rằng trang web của công ty họ là công việc kinh doanh nhất cho họ, sự thành công của các trang web tiêu dùng phổ biến, như Pinterest hay Groupon, không phải lúc nào cũng mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Cùng với kết quả khảo sát, Manta cũng công bố mở rộng nền tảng của nó để giúp các doanh nghiệp nhỏ di chuyển trực tuyến. Ngoài một trang công ty miễn phí, các chủ doanh nghiệp nhỏ có thể sử dụng Manta để tạo ra các sản phẩm và các trang dịch vụ để giới thiệu các dịch vụ và thông tin thành viên của họ để quảng cáo cho họ như là bộ mặt của doanh nghiệp. Pamela Springer, Giám đốc điều hành của Manta, cho biết: "Các doanh nghiệp nhỏ hiểu họ cần đến nơi mà khán giả của họ đang tham gia. Tham gia, kết nối mạng và tìm kiếm trực tuyến là điều cực kỳ quan trọng ngày nay trong việc phát triển kinh doanh của họ, vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi họ đang nắm lấy kênh". một tuyên bố chuẩn bị. "Chúng tôi đang trao quyền cho các thành viên của cộng đồng Manta để tạo ra một cuộc trưng bày toàn diện cho công ty, sản phẩm và dịch vụ của họ, và thành viên của thành viên trong cùng một nơi."
http://sualaptop.top/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl