Mẫu thiết kế biệt thự vườn hiện đại 2 tầng Quảng Ninh


85
0
6
28
Xu
0
Với diện tích được ưu ái kiến trúc sư đã thiết kế 1 phòng ngủ khép kín và 1 ngủ nhỏ đáp ứng sự nghỉ ngơi yên tĩnh sau một ngày làm học tập và làm việc mệt mỏi. Không gian sống ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt cá nhân mỗi người vì thế được kiến trúc sư tính toán một cách kỹ lưỡng và logic nhất. Diện tích còn lại của sàn tầng 1 là 1 vệ sinh chung.

Mặt bằng tầng 2
Cùng lên không gian tầng 2 của căn biệt thự 2 tầng với việc lựa chọn vị trí "tọa cát hướng cát" cho việc bố trí nơi thờ phụng gia tiên trong sự thanh tịnh và yên tĩnh nằm tại phía mặt tiền của ngôi nhà phía ngoài là sân chơi thoáng đãng.
Theo nhu cầu của gia chủ kiến trúc sư đã thiết kế một phòng ngủ master kết hợp phòng thay đồ tiện nghi cho người chủ nhà với diện tích được ưu ái hơn các phòng ngủ khác. Bên cạnh là 2 phòng ngủ nhỏ và 1 vệ sinh chung cho cả tầng. Mỗi một gian phòng đều đóng vai trò hết sức quan trọng trong sinh hoạt thường nhật của mỗi người vì thế được kiến trúc sư An Hưng tính toán phù hợp nhất mang đến cho gia đình anh Tuấn những không gian sống tuyệt vời bên cạnh gia đình của mình từ đó nâng cao chất lượng sống tốt hơn.
Nhìn từ góc view nào công trình cũng đều phô ra những chi tiết tinh tế và hiện đại được rất nhiều chủ đầu tư tâm đắc. Công trình thiet ke biet thu dep gia đình anh Tuấn là một trong những sản phẩm nổi bật của An Hưng không chỉ về vẻ đẹp hoàn mỹ bề ngoài mà công năng các phòng bên trong cũng thực sự được đánh giá cao.
Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
ĐỊA CHỈ: SỐ 172 NGUYỄN TUÂN, Q. THANH XUÂN, TP HÀ NỘI
ĐIỆN THOẠI: 0988688373
HOTLINE: 0888883363
EMAIL:[email protected]
Xem thêm: http://thietkebietthuviet.com/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl