Đáp Gợi ý những món quà tặng ngày tết đầy ý nghĩa và độc đáo năm 2018


Tặng quà vào ngày tết đã trở thành một nét văn hóa truyền thống và dần trở thành một nét ứng xử văn hóa, đạo lý không thể thiếu được với người Việt. Cuộc sống hiện đại khiến cho con người ta quay cuồng với áp lực cơm áo gạo tiền mà vô tình tạo nên khoảng cách giữa những người thân trong gia đình, chỉ có tết là dịp ngắn ngủi để họ gần nhau, có thời gian và dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Vậy làm thế nào để chọn được cho bố mẹ, người thân hay sếp của mình món quà vừa có ý nghĩa lại không kém phần sang trọng và độc đáo. (dược liệu sạch dương thư)

Sau đây là một vài gợi ý về những món quà tết mang thông điệp cầu chúc sức khỏe và bình an tới những người thân yêu của bạn bởi tác dụng tuyệt vời mà nó mang lại cho sức khỏe người sử dụng:

Bài viết được quan tâm:

>> Giảm cân đón tết an toàn với nấm linh chi

>> Quy trình sản xuất ra hồng sâm như thế nào

>> Điểm mặt 5 tác dụng thần kỳ của nhân sâm Hàn Quốc

>> Rượu nhân sâm giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực

>> Nhân sâm có tác dụng dược lý như thế nào đối với sức khỏe con người



An cung ngưu hoàng

Với những người cao tuổi khi mà hệ thống miễn dịch và sức đề kháng cơ thể yếu đi, sức khỏe là mối quan tâm và lo lắng hàng đầu, quà tặng tết an cung ngưu hoàng dành cho bố mẹ vợ, bố mẹ chồng là lựa chọn số một nhằm phòng chống căn bệnh tiểu đường, cao huyết áp hay bệnh tai biến mạch máu não, suy nhược thần kinh, giảm đau đầu, căng thẳng, mỏi mệt… tăng cường sức khỏe, nâng cao thể chất, ăn ngon ngủ khỏe. An cung ngưu hoàng đặc biệt còn dùng rất tốt cho người bị suy nhược thần kinh vì áp lực công việc, lao động trí óc cường độ cao và đối mặt với những biến cố trong cuộc sống. Với nhiều kiểu dáng đóng hộp sẵn rất sang trọng và đẹp mắt, đây là món quà không những dành cho người già mà cả với những người làm việc với áp lực cao như sếp bạn cũng rất tốt. (dược liệu sạch)

Nấm linh chi




Nấm lim chi dành cho ông bà sẽ cung cấp đầy đủ các chất để loại trừ cholesterol trong máu một cách có hiệu quả, làm giảm xơ cứng thành động mạch, tăng cường tuần hoàn máu, điều hòa huyết áp, điều trị chứng đau đầu, mất ngủ kinh niên, ngăn ngừa tiểu đường, ung thư khi càng lớn tuổi. Nấm linh chi ngoài dạng thô có thể chế biến dễ dàng sử dụng để nấu cháo hay sắc uống nước còn có sẵn cao nấm linh chi hay trà nấm linh chi với bao bì sang trọng và đẹp mắt lại có tác dụng rất tuyệt vời với sức khỏe người sử dụng. Với nấm linh chi bạn có thể tặng cho cả cho bố mẹ, anh chị hay những người dễ tăng cân sử dụng rất tuyệt. duoclieuduongthu.vn

Nhân sâm hàn quốc




Quà tặng Tết nhân sâm Hàn Quốc. Từ lâu đã được xem là thần dược với sức khỏe con người, đây là món quà sức khỏe vô cùng ý nghĩa và sang trọng để biếu sếp hay những người thân, là sản phẩm rất tốt, giúp tăng cường tuần hoàn máu, giảm căng thẳng, mệt mỏi do áp lực của công việc, phòng chống rất nhiều căn bệnh do cuộc sống hiện đại mang lại. Sâm Hàn Quốc được bào chế thành nhiều dạng như kẹo sâm, cao sâm, hay nước uống đóng gói đẹp mắt và sang trọng với những màu sắc quý phái, hoàng tộc đây là gợi ý hoàn hảo cho món quà tặng tết.

Đông trùng hạ thảo




Đông trùng hạ thảo là thuốc đai bổ, tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng cho cơ thể, tăng cường hệ hô hấp, trị ho. Làm chậm quá trình lão hóa, hạn chế bệnh tật tuổi già. Làm giảm đường máu, giảm mỡ máu, chống xơ vữa động mạch, điều hòa huyết áp. Tăng cường chức năng tiêu hóa và hấp thu các chất dinh dưỡng, tác dụng tốt với trẻ em chậm lớn. Có tác dụng trong bệnh rối loạn tình dục, thận hư, liệt dương, tăng cường chức năng nam giới. Đông trùng hạ thảo ngoài dạng nguyên con quý hiếm còn được bào chế dưới nhiều dạng như tinh chất đông trùng hạ thảo, đông trùng hạ thảo dạng viên, đông trùng hạ thảo nước uống...giúp bạn dễ dàng lựa chọn. (dược liệu sạch)

Yến sào

Quà tặng Tết yến sào dành tặng vợ và bạn gái. Yến sào có tác dụng ngăn ngừa tàn nhang, vết nám, giúp phụ nữ có được làn da mịn màng, đặc biệt làm chậm quá trình lão hóa, giúp tái tạo làn da, giúp phục hồi phần da sạm khô, bổ sung độ ẩm cho da, giúp da luôn khỏe khoắn và rạng ngời cũng như ngăn chặn những ảnh hưởng xấu trực tiếp từ môi trường bên ngoài cho da như: ánh nắng, không khí ô nhiễm…. Mỹ phẩm chỉ giúp lấp đi khuyết điểm tạm thời, nhưng với yến sào, chị em phụ nữ có thể hoàn toàn yên tâm bởi nét thanh xuân sẽ được kéo dài một cách hiệu quả mà không lo ngại bị tác dụng phụ do hóa chất như mỹ phẩm.


Các sản phẩm quà tặng sức khỏe tự nhiên có thương hiệu sẽ giúp nâng cao sự sang trọng của món quà tặng Tết Mậu Tuất 2018. Đứng giữa bạt ngàn các địa chỉ cung cấp quà tặng sức khỏe tại Việt Nam, có không ít khách hàng hoang mang không biết tìm mua quà tặng sức khỏe biếu Tết ở đâu uy tín, giá hợp lý và đảm bảo chính hãng cũng như nguyên chất 100%. Thấu hiểu được tâm tư của quý khách hàng, đồng thời với tâm huyết của chúng tôi mong muốn đem đến cho bạn một sản phẩm Dược liệu sạch để chăm sóc sức khỏe “Tốt nhất – An toàn nhất”, các bạn hoàn toàn yên tâm sẽ có được trên tay món quà tặng sức khỏe chất lượng dành cho dịp Tết này khi đến với chúng tôi. Bên cạnh đó chúng tôi còn có các dòng sản phẩm khác như: Dược liệu sạch, Đông trùng hạ thảo giá tốt, Nấm linh chi nhập khẩu, Sâm hàn quốc nhập khẩu... đã được Bộ Y tế kiểm định rõ ràng. Dược Liệu Dương Thư luôn mong muốn được đồng hành cùng sức khỏe người việt.

>>Nguồn: Dược liệu dương thư
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl