Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng-Anh Tùng-Hà Nội


85
0
6
28
Xu
0
Các công trình biệt thự hiện đại thường mang một cái nhìn mới mẻ, ấn tượng đến với các chủ đầu tư khi đang có ý định xây dựng ngôi nhà của mình. Hình thức hiện đại được dựng lên bởi các chi tiết, hình khối đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng. Từng đường nét liên kết thống nhất tạo thành các hình khối tương quan nhau như một sự ăn khớp hài hòa, hợp lý. Căn biệt thự nhà anh Tùng với 3 tầng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt tối ưu cho 3 thế hệ thành viên sinh sống trong một ngôi nhà. Ở mỗi tầng kiến trúc sư đều tính toán kỹ lưỡng để có thể mang đến những không gian sinh hoạt thoải mái nhất cho mỗi người.
Biệt thự 3 tầng với thiết kế nhiều cửa sử dụng vật liệu gỗ vừa mang đến sự gần gũi với thiên nhiên vừa thể hiện đẳng cấp và phong cách riêng của chủ đầu tư. Đặc biệt cửa chính của ngôi nhà với gỗ tự nhiên khá kiên cố đảm bảo mức độ an toàn, bảo vệ hơn nữa còn mang đến nét đẹp tổng thể riêng biệt cho căn biệt thự.

Thiết kế cửa chính và cửa phụ rất phù hợp cho sinh hoạt thường ngày của mọi người mà không làm mất đi nét thẩm mỹ cho hình khối thiết kế kiến trúc. Từng không gian đều theo đúng nguyện vọng và mong muốn của chủ đầu tư theo một sự tính toán kỹ lưỡng của đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp và tận tâm.
Thiết kế kiến trúc là vĩnh vực được đa phần các chủ đầu tư quan tâm bởi để xây dựng lên một ngôi nhà điều quan trọng nhất chính là sự đăng đối trong các họa tiết, đường nét thiết kế cũng như cách bố trí công năng, không gian giao thông trong mỗi tầng đảm bảo khoảng không gian sinh hoạt tốt nhất cho các thành viên trong gia đình. Đặt mình vào vị trí của người chủ nhà kiến trúc sư đã thực sự hiểu được gia chủ cần gì và mong muốn có được những ngôi nhà như thế nào để từ đó có thể lên các phương án triển khai hiệu quả và hợp lý nhất.
Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
ĐỊA CHỈ: SỐ 172 NGUYỄN TUÂN, Q. THANH XUÂN, TP HÀ NỘI
ĐIỆN THOẠI: 0988688373
HOTLINE: 0888883363
EMAIL:[email protected]
Xem thêm: http://giathietkenha.com/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.