Volvo XC60 2018 vào thời điểm sau khi mẫu


Chúng tôi đã nhìn thấy khoang nò ráp, xe coupe và wagon của Renault hồi tuần trước và bây giờ thương hiệu của Pháp đã nhấc chiếc nắp trên chiếc Megane Coupe-Cabriolet mới.
Volvo XC60 2018 http://giaxevolvo.com/volvo-xc60
Do đến Down Under Megane chính thống được bán ra ở đây vào quý hai năm sau, Megane CC mới nhìn nhận danh tính mới của công ty Renault.


Giao diện gia đình mới bao gồm một bộ đệm mới kết hợp "viên kim cương mới Renault đặc biệt thiết lập nền đen bóng".

Các thông số kỹ thuật của Australia vẫn chưa được xác nhận, nhưng tại châu Âu năm 2014 Megane CC cũng sẽ ghi được hệ thống đa phương tiện R-Link mới nhất của Renault như là tiêu chuẩn.

Hệ thống thông tin giải trí trong dash được kết nối bao gồm màn hình bảy inch (180mm) được làm bằng crôm có chức năng kết hợp với cần điều khiển trung tâm.

Một loạt các ứng dụng được kết nối, chẳng hạn như e-mail hoặc dự báo thời tiết, cũng sẽ có mặt tại châu Âu thông qua cửa hàng R-Link.

Các tính năng vận chuyển bao gồm tấm kính lớn nhất của kính hiển thị ô tô và màn hình lật lưới có thể tháo rời tùy chọn.

Chiếc Megane CC mới sẽ ra mắt công chúng tại Brussels motor show vào tháng 1, trước khi được bán ra trên khắp châu Âu vào tháng 3.

Chiếc Megane CC bốn chỗ được sản xuất tại nhà máy Douai của Renault ở Pháp cùng với Scénic, Grand Scénic và Scénic XMOD.

Đọc tin tức và bài đánh giá mới nhất trên điện thoại di động, iPhone hoặc PDA của bạn tại trang web di động của carsales
Fiat Chrysler Group Australia đã nâng tầm tay của mình lên chiếc xe cơ bắp Challenger của Dodge nhưng bất kỳ quyết định nào về sự xuất hiện của nó sẽ phải chờ cho thế hệ tiếp theo của mô hình.
Volvo S90 2018 http://giaxevolvo.com/volvo-s90
Đó là tin tức từ đầu của kế hoạch sản phẩm thị trường quốc tế cho Chrysler Jeep Dodge, Steve Bartoli. Phát biểu trong tuần này ở Detroit, Bartoli nói với motoring.com.au rằng một phiên bản lái xe tay phải của chiếc coupe to vẫn đang được tiến hành và mọi quyết định chỉ được ban hành trong thế hệ tiếp theo của chiếc xe vẫn còn nhiều năm.


"Veronica [Johns, Giám đốc điều hành Tập đoàn Fiat Chrysler Group Australia tiếp tục đặt câu hỏi," Bartoli nói với motoring.com.au

"Chúng ta sẽ xem xét nó, nhưng tôi không biết liệu nó sẽ đi ra tích cực," ông nói.

FCG đã nhanh chóng phát triển số đại lý Down Under. Đến cuối năm 2013 dự kiến sẽ vượt qua nhãn hiệu 100 cửa hàng. Với sự tăng trưởng này có nhu cầu về tăng trưởng sản phẩm. Challenger được nhìn nhận bởi FCG như là một mô hình chính cả về khối lượng gia tăng và cachet.

Sự xác nhận của Ford về sản xuất Mustang trong tay lái đã tạo thêm động lực cho cuộc gọi của FCG, nhưng Bartoli và trụ sở chính sẽ không bị vội vã.

"Không có gì đã được quyết định và đó là [Challenger] vẫn còn cách xa mô hình phát triển của thế hệ tiếp theo", ông nói.

Thật vậy, Bartoli cho biết không có quyết định thậm chí đã được thực hiện trên kiến trúc đó sẽ củng cố chiếc xe gen tiếp theo.

"Chúng tôi đã không đưa ra quyết định về nền tảng ổ đĩa sau của thế hệ tiếp theo," ông thừa nhận.
Volvo XC90 2018 http://giaxevolvo.com/volvo-xc90
Ông nói: "[RHD] là một tiềm năng nhưng chúng tôi sẽ làm những gì phù hợp với thương hiệu của chúng tôi tại thị trường Úc.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl