Volvo XC60 2018 được chứng kiến chiếc


Ferrari Australasia đã xác nhận rằng nó sẽ tổ chức sự kiện Ferrari Racing Days đầu tiên tại Úc tại Sydney Motorsport Park từ ngày 11 tháng 4 đến ngày 13 tháng 4 năm 2014.
Volvo XC60 2018 http://giaxevolvo.com/volvo-xc60
Như chúng tôi đã báo cáo trong ngày hôm qua, sự kiện này sẽ là một cam kết lớn lao đối với Ferrari , với bộ sưu tập Ferraris lớn nhất từ trước tới nay được trông đợi sẽ tập trung tại Sydney trong lễ hội kéo dài ba ngày.
Những ngày đua Ferrari 2010 cũng sẽ vòng đua đầu tiên của vòng đua Ferrari Challenge Châu Á Thái Bình Dương năm 2014, được tranh tài bởi những chiếc xe đua Ferrari 458 Challenge.
Racing Úc lái xe Club (ARDC) được giúp đỡ việc tổ chức lễ hội Ferrari khổng lồ, và Andrew Leithead, Chủ tịch ARDC, cho biết nó sẽ là một sự kiện rất lớn cho chủ sở hữu Ferrari và công chúng có cơ hội để xem một số chiếc xe tuyệt vời trong hành động.
“Không phải ai cũng có thể sở hữu một chiếc Ferrari và không phải ai cũng có thể là một tay đua, nhưng ai cũng có thể đến Sydney Motorsport Park ở tháng 4 năm 2014 để thấy, nghe, ngửi và thậm chí có thể chạm Ferrari Racing xe hơi,” Leithead nói.
Cũng như nhìn thấy điều khiển người sáng lập công ty cách của Ferrari Enzo dự định, tại nghiêng đầy đủ trên đường đua, Ferrari cũng đã xác nhận ít nhất một xe F1 sẽ tham gia vào các festa chỉ số octan cao.
Herbert Appleroth, Giám đốc điều hành Ferrari Australasia, cho biết ông "rất vui mừng" khi tổ chức sự kiện Ferrari Racing Days đầu tiên tại Úc.
Ông nói: "Đây là một sự kiện độc nhất mà sẽ thấy bộ sưu tập Ferraris lớn nhất mà Úc đã nhìn thấy.
"Chúng tôi rất vui mừng không chỉ tổ chức chủ sở hữu Ferrari của chúng tôi giá trị tại sự kiện này, nhưng chúng tôi cũng mong muốn chào đón hàng ngàn fan hâm mộ Ferrari và những người yêu thích xe thể thao," Appleroth thêm.
Volvo S90 2018 http://giaxevolvo.com/volvo-s90
Vé cho sự kiện sẽ được bán qua Ticketek, nhưng giá vẫn chưa được công bố.
Đọc tin tức và bài đánh giá mới nhất trên điện thoại di động, iPhone hoặc PDA của bạn tại trang web di động của carsales
Renault đã công bố giá của Anh cho các phiên bản RHD của Megane cải tiến, và mô hình cập nhật sẽ giới thiệu mức cắt sửa đổi và giảm giá cho các phiên bản động cơ diesel trong thị trường đó.
Tuy nhiên, những thay đổi đối với dòng sản phẩm Megane ở Anh sẽ không nhất thiết phải chảy qua thị trường nội địa, theo lời của Emily Fadeyev, Giám đốc Truyền thông & Tài trợ tại Renault Australia. Bà Fadeyev đã xác nhận rằng mô hình facelift sẽ tiếp cận chúng tôi trong quý II năm 2014, nhưng những thay đổi này sẽ chủ yếu là mỹ phẩm.
"Tôi tin rằng Megane sẽ được phát hành ở châu Âu vào đầu năm tới, và chúng tôi dự kiến sẽ ra mắt vào quý 2 năm sau", phát ngôn viên của Renault nói với motoring.com.au hồi đầu tuần. Tại Anh, nhà phân phối đã giảm giá của các biến thể động cơ diesel lên đến 1200 bảng Anh, nhưng bà Fadeyev không thể nói liệu một sự giảm giá tương tự sẽ xảy ra cho các loại xe diesel Megane của Úc. Có vẻ như nhiều khả năng giá sẽ vẫn gần với vị trí hiện tại.
"Nó phù hợp với phạm vi hiện tại ... Chính xác chi tiết, tôi không có những người ở giai đoạn này, bởi vì nó vẫn còn khoảng sáu tháng [đi] cho chúng tôi", cô nói.
Megane sửa đổi sẽ bao gồm một phong cách công ty mới đã được soạn thảo bởi cựu giám đốc thiết kế Mazda, Laurens van den Acker.
Bà Fadeyev giải thích: "Đó là cái mà chúng ta gọi là 'nhận dạng thương hiệu mới', đó là khuôn mặt mới mà Laurens van den Acker thiết kế. "Chiếc xe sản xuất đầu tiên ở châu Âu để có được nó là Twingo và một vài chiếc khác. Về mặt cơ bản đầu tiên của chiếc xe, Clio là người đầu tiên có mặt. Nó đã được tiết lộ tại Frankfurt motor show ... bản sắc thương hiệu mới. "
Đọc tin tức và bài đánh giá mới nhất trên điện thoại di động, iPhone hoặc PDA của bạn tại trang web di động của carsales
Volvo XC90 2018 http://giaxevolvo.com/volvo-xc90
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl