Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3,5 tầng -Anh Vương-Nam Định


85
0
6
28
Xu
0
Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3,5 tầng -Anh Vương-Nam Định
Mẫu biệt thự tân cổ điển nhà anh Vương mang cho mình nét đẹp mềm mại, nhẹ nhàng của sự kết hợp hài hòa giữa 2 ngôn ngữ cổ điển và hiện đại được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích. Hệ thống phào chỉ được lược bớt nhưng vẫn giữ được nét duyên dáng của những ngôi nhà cổ phương Tây cùng với sự sáng tạo của đường nét tinh tế, hiện đại mang đến cho ngôi nhà nét đẹp tổng thể hài hòa.
Thiết kế biệt thự đẹp luôn là phương châm làm việc của kiến trúc sư Kata với tinh thần tận tâm và nhiệt tình kết hợp với sự sáng tạo sẽ mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm hoàn hảo nhất về công năng sử dụng cũng như phối cảnh ngoại thất bề ngoài của công trình.

Căn biệt thự 3,5 tầng nhà anh Vương với hình khối kiến trúc của ngôn ngữ tân cổ điển đang thịnh hành trên thị trường thiết kế kiến trúc. Đó là sự kết hợp hoàn hảo của lối đi cổ điển Pháp và ngôn ngữ hiện đại hòa quyện vào nhau tạo thành một sự liên kết thống nhất. Từng đường nét phào chỉ được chạm trổ tinh tế kết hợp với những chi tiết xung quanh mang đến vẻ đẹp cuốn hút cho công trình khiến ai cũng phải ngỡ ngàng khen ngợi.
Ở mỗi tầng của căn biệt thự đẹp đều được bố trí các phòng theo phong thủy, phù hợp với gu thẩm mỹ và tính cách của mỗi cá nhân trong gia đình. Căn biệt thự không chỉ nhận được sự hài lòng của chủ đầu tư về vẻ ngoại thất bề ngoài mà bên trong ngôi nhà cũng thực sự được gia chủ khuất phục, đó chình là niềm vui và niềm tự hào của Kata để ngày càng đem đến những sản phẩm sáng tạo nhất.
Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
ĐỊA CHỈ: SỐ 172 NGUYỄN TUÂN, Q. THANH XUÂN, TP HÀ NỘI
ĐIỆN THOẠI: 0988688373
HOTLINE: 0888883363
EMAIL:[email protected]
Xem thêm: http://nhadepbietthu.com/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl