Đáp Giải đáp băn khoăn mụn sinh dục có phải bệnh mồng gà không?


Hỏi:

Chào bác sĩ, mun coc sinh duc có phải là bệnh sùi mào gà hay không? Ở bộ phận sinh dục của em có những nốt mụn nhỏ màu đỏ tạo thảnh mảng và ngày càng mọc nhiều hơn. Em đã đi khám ở 2 nơi thì đều có một vài kết quả khác nhau, chỗ thì bị mụn cóc, chỗ thì là bệnh sùi mào gà. Thế nên giờ em đang khá là lo sợ, chưa biết mun coc sinh duc la gi và chưa biết mụn cóc sinh dục có phải bệnh mồng gà không? Mong bác sĩ giải thích giúp cho em ạ? Em xin cảm ơn.

(Nguyễn Duy, 23 tuổi, Bắc Ninh)

Trả lời:

Nguyễn Duy thân mến! Vấn đề của bạn cũng là nỗi quan tâm chung của nhiều người, bởi đây cũng là thắc mắc gây không ít tranh cãi. Để giúp cho bạn hiểu rõ hơn thắc mắc này các chuyên gia chuyên chua benh xa hoi sẽ có câu trả lời cụ thể trong bài viết sau đây.

Bài viết nhiều quan tâm nhất: Mun coc sinh duc co nguy hiem khong


Mụn cóc sinh dục có phải bệnh mồng gà không?

Mụn cóc sinh dục là tên gọi khác của sùi mào gà. Sau khi lây nhiễm nhiễm bệnh từ 2 -9 tháng bệnh nhân sẽ bắt đầu có các dấu hiệu cho thấy nguy cơ mắc căn bệnh. Cụ thể với phái mạnh sẽ xuất hiện các mụn thịt không ngứa ngáy không đau, tạo ra mảng tương tự như hoa mào gà, súp lơ, mềm ướt át. Bình thường bệnh mụn cóc sinh dục không gây nên nhiều ảnh hưởng nhưng mà khi chuyển biến sang giai đoạn nghiêm trọng sẽ làm cho bệnh nhân thấy khó khăn cho việc đi lại, xung huyết khi quan hệ tình dục hoặc các nốt u sùi xung huyết khi tiếp xúc.

Vì thế Duy thân mến, vì mụn cóc sinh dục và bệnh sùi mào gà là một bạn cần phải mau chóng đến các địa chỉ tin cậy để được làm các xét nghiệm bệnh mụn cóc sinh dục và có hướng chữa phù hợp, giảm thiểu chần chừ thêm. Bởi càng trị bệnh sùi mào gà sớm, quyết định bệnh mồng gà có thể điều trị khỏi được thường không?. Ngược lại, chữa muộn có khả năng gây một số tác hại đáng tiếc về sau ảnh hưởng đến sức khỏe, chất lượng chuyện chăn gối và khả năng sinh sản về sau.

Như từng nhắc ở trên, thông thường bệnh mồng gà sẽ không gây đau. Nhưng khi nốt sùi phát triển lớn dần và tác hại của sùi mào gà có thể gây sang chấn, bội nhiễm cùng với nổi hạch bạch huyết sẽ khiến cho người bệnh đau và sốt. Nếu mức độ đó quá lâu, sẽ gây ra mối nguy hại ung thư "cậu nhỏ" và bệnh vô sinh ở nam, còn đối với nữ sẽ có khả năng ung thư cổ tử cung và bệnh vô sinh. Nhất là đối với phụ nữ mang bầu, nếu gặp phải chứng bệnh còn có khả năng làm truyền nhiễm sang cho con thông qua đường sinh đẻ trực tiếp hoặc thậm chí bị khó sinh hay mất rất nhiều máu. Vì vậy cách ngăn lây sùi mào gà tốt nhất là không nên mang thai khi bị sùi mào gà và nên thăm khám sức khỏe tổng quan trước khi mang bầu.

Do đó khi có các biểu hiện không bình thường ở cơ thể và đã có kết quả nhận thấy chính xác điển hình thì điều nên làm là nên chọn lựa các bệnh viện đa khoa tin cậy ở Hà Nội để trị bệnh này. Hiện nay, một trong những phòng khám đa khoa hàng đầu nổi tiếng trị bệnh mồng gà là phòng khám bệnh xã hội Thành Đức.

Tại sao bạn nên chọn lựa phòng khám đa khoa Thành Đức:

- Có bác sĩ giỏi chuyên môn đối với hàng chục năm kinh kinh nghiệm đã từng làm việc tại các phòng khám lớn trong và ngoài nước.

- Dùng công nghệ trị bệnh mồng gà mới nhất hiện giờ, đang được các nước tiến triển áp dụng đó là ALA - PDT với ưu điểm không đau, không để lại sẹo, không tác động đến khả năng sinh sản và là kỹ thuật trị duy nhất có khả năng loại bỏ triệt để u nhú bệnh sùi mào gà.

Chính bởi vậy, bạn nên chuẩn bị xếp thời gian gần nhất tới phòng khám chúng tôi để được điều trị hiệu quả. Rất nhiều thành phần từng tìm được điều kiện chữa trị triệt để bệnh xã hội này tại đây.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl