Sửa Laptop Tại Hai Bà Trưng tin rằng một chương trình


Sửa Laptop Tại Hai Bà Trưng và trợ cấp, hai từ thường kết hợp với thị hiếu của một số quầy hàng , là trọng tâm của các báo cáo mới từ các công ty đầu tư Jefferies và Piper Jaffray.

Các nhà phân tích tại Jefferies truyền hình của Apple , hay iTV, có thể là một trong những cuộc trưng bày lớn tại Hội nghị Nhà phát triển Toàn cầu của Apple (WWDC) bắt đầu từ ngày 11 tháng 6. Một khoản trợ cấp có thể giúp hạ thấp mức giá dự kiến xung quanh $ 1,250, có thể ???? làm cho ý thức tốt về kinh tế một mình ,? Họ viết.

Trong khi đó, các nhà phân tích của Piper Jaffray mong đợi AT & T và Verizon sẽ khác biệt trong cách tiếp cận trợ cấp thiết bị cầm tay iPhone 5 cho các thuê bao hiện tại muốn nâng cấp lên điện thoại thông minh.

Giá của Apple buộc các nhà cung cấp phải trả trợ cấp cao hơn so với các sản phẩm cạnh tranh, trong đó ngành công nghiệp gần đây đang thảo luận về một cách để tránh họ, hoặc ít nhất là hạ thấp họ. Tuy nhiên, theo Jeffers, điều này không phải lúc nào cũng đúng.
Các hãng vận chuyển thực sự đã sử dụng để nói chuyện thuận lợi về mô hình trợ cấp, vì nó ngăn cản ngành công nghiệp từ tiêu đề xuống dốc trơn của giá thấp hơn hàng tháng, và thấp hơn churn bởi hợp đồng hai năm ,? Các nhà phân tích Jefferies đã viết trong một báo cáo ngày 6 tháng 6. Chỉ với sự ra đời của iPhone và sự tăng trưởng trong số thập phân Apple có thể chỉ huy các nhà cung cấp bắt đầu spin trợ cấp là tiêu cực.

Các nhà phân tích của Jefferies đã sử dụng dịch vụ FiOS của Verizon như là một mô hình cho các kịch bản trợ cấp khác nhau có thể phát triển cho iTV như thế nào? Một tên giả định cho một sản phẩm giả định nhưng tất cả nhưng đã được xác nhận.
Sửa Laptop tại Phạm Tuấn Tài
Họ cho rằng một chương trình khuyến mãi FiOS điển hình là một gói ba lần chơi với giá khoảng 100 đô la trong sáu tháng. Đối với một thuê bao mới của FiOS, họ ước tính thời gian hoàn vốn là 9 tháng, dựa trên khoản đầu tư trả trước là 700 đô la để kết nối nhà với mạng cáp quang và doanh thu hàng tháng hạ thấp trong thời gian khuyến mãi. Nếu Verizon cung cấp trợ cấp $ 500 cho các thuê bao mới, nhưng không có giảm giá ba lần, cùng với khoản phí video không dây 20 đô la mỗi tháng, thì thời gian thanh toán sẽ tăng lên 13 tháng.

????Theo quan điểm của chúng tôi,???? các nhà phân tích của Jefferies đã viết ,??????????????????????????????????????????????????????????????????? vẫn có giá trị tăng lên với độ bám dính của khách hàng cao hơn và chia sẻ lợi ích thị trường đối với đối thủ cạnh tranh mà có thể không cung cấp chức năng giống như iTV.

Thời gian hoàn vốn cho iPhone, khoảng 8 tháng, trong khi đó, một kế hoạch gia đình kéo dài đến 21 tháng; mặc dù lợi ích thực sự của một iTV là giảm chất liệu ???? của nó trong churn.?

Apple dự kiến sẽ đưa ra một chiếc iPhone mới vào mùa thu này, và thời điểm thiết bị sẽ buộc các nhà khai thác phải điều chỉnh các chiến lược trợ giá của họ.

Điểm mấu chốt là, chúng tôi mong đợi ngưỡng nâng cấp của AT & T và Verizon là 20 tháng đối với việc phát hành iPhone 5 [vào tháng Mười], với một số ngoại lệ cho AT & T đối với khách hàng có giá trị cao để có được nâng cấp sau 18 tháng,???? tuyên bố ngày 5 tháng 6 báo cáo của Piper Jaffray.

Trong quá khứ, bản báo cáo tiếp tục nói, ngưỡng của AT & T là 11 tháng đối với iPhone 3GS, 12 tháng đối với iPhone 4 và 18 tháng đối với iPhone 4S, trong khi Verizon bắt đầu bán iPhone đầu tiên, iPhone 4S, vào tháng 2 năm 2011 ??? đã không thay đổi sau 20 tháng.

Với mức độ quan tâm cao của iPhone 5, các nhà phân tích tin rằng, các nhà khai thác không hào phóng về thời gian phải vượt qua hợp đồng của khách hàng trước khi họ có thể nâng cấp và nhận được trợ cấp, không nên ??? ? t ảnh hưởng đến doanh số bán hàng rất nhiều.

Điểm mấu chốt là AT & T sẽ giữ nguyên chính sách [như với việc phát hành iPhone 4S] bởi vì khách hàng trong tất cả các tháng của hợp đồng sẽ mua điện thoại ra mắt, mặc dù phí bảo hiểm cho việc nâng cấp sớm ,? ? đã viết các nhà phân tích của Piper.



Sự khác biệt duy nhất giữa giá của AT & T và Verizon sẽ là cho những khách hàng trong khoảng 13-16 tháng; AT & T dự kiến sẽ cung cấp cho khách hàng một mức giá chiết khấu $ 449, trong khi Verizon mong muốn làm cho những khách hàng tầm trung này phải trả giá bán lẻ đầy đủ là $ 600.
Sửa Laptop tại Quan Nhân
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl