Mẫu thiết kế biệt thự đẹp phong cách kiểu Pháp tinh tế


85
0
6
28
Xu
0
Mẫu thiết kế biệt thự đẹp phong cách kiểu Pháp tinh tế
Kiến trúc biệt thự Pháp đẹp, mặt tiền chính được tối giản mọi chi tiết hoa văn, phào chỉ rườm rà kết hợp với gam trắng thanh thoát, hiện đại, tinh tế và việc lấy màu gỗ tự nhiên của hệ thống cửa phối nổi bật với tone xanh than ngói dốc sang trọng làm điểm nhấn sắc độ hoàn hảo kiến tạo nên kiệt tác mặt tiền hoàn mỹ.
Mẫu thiết kế biệt thự được trang trí với những nét kiến trúc Pháp điển hình và rất tinh xảo. Kiến trúc cửa sang trọng với hệ cột giả cân đối, tối giản hoa văn tạo cảm nhận khỏe khoắn, hiện đại. Đặc trưng kiến trúc nhà ở Pháp là hệ thống cửa sổ, cửa ra vào nhiều cửa gỗ chớp thoáng bên ngoài và cửa kính bên trong tạo độ thông thoáng cho không gian nội thất vào mùa hè và giữ ấm, chống ồn tốt mùa đông.

Đây là một mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp, tinh tế, khác biệt so với các công trình khác tại khu vực và phù hợp cho lô đất 12m x 16m, một diện tích đất xây dựng biệt thự điển hình trong các khu đô thị mới hiện này. Để thiết kế thi công chuẩn theo kiến trúc của mẫu này đòi hỏi sự hiểu biết của kiến trúc sư về dòng kiến trúc Pháp tại Việt Nam, bởi chỉ một sự thay đổi về tỷ lệ chi tiết kiến trúc hay phào chỉ công trình sẽ hoàn thiện không được như ý muốn.
Mặt bằng công năng tầng 1 được thiết kế điều chỉnh để tạo ra không gian trọn vẹn và sang trọng hơn. Với diện tích đất khá hẹp để có thể tích hợp không gian sinh hoạt rộng theo yêu cầu của gia chủ, KTS đã phải khảo sát, lên kế hoạch tính toán tỉ mỉ để tận dụng từng góc chết giúp nới rộng không gian sống và sinh hoạt cho gia chủ.
Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
ĐỊA CHỈ: SỐ 172 NGUYỄN TUÂN, Q. THANH XUÂN, TP HÀ NỘI
ĐIỆN THOẠI: 0988688373
HOTLINE: 0888883363
EMAIL:[email protected]
Xem thêm: http://thietkebietthuvip.com/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl