Sửa laptop tại Dịch Vọng Hậu sở hữu trí tuệ


Sửa laptop tại Dịch Vọng Hậu Avionics đã ký một thoả thuận cấp bằng sáng chế cho phép Aspen truy cập rộng rãi vào Bảng Phân bổ Tệp mở rộng mới nhất (exFAT).

exFAT là một hệ thống tập tin hiện đại từ Microsoft tạo ra các tệp lớn cho các phương tiện nghe nhìn và cho phép chuyển dữ liệu dễ dàng và dễ dàng trao đổi giữa các máy tính để bàn và các thiết bị điện tử khác. Thoả thuận này là hợp đồng mới nhất của Microsoft dành cho exFAT và là sản phẩm đầu tiên trong ngành điện tử và hàng không.

Microsoft đã ký các thoả thuận cấp phép bằng sáng chế exFAT tương tự với một số nhà sản xuất thiết bị điện tử tiêu dùng hàng đầu thông qua chương trình cấp giấy phép sở hữu trí tuệ của họ, bao gồm Panasonic Corp., Sanyo Electric Company Ltd, Sony Corp. và Canon Inc.

exFAT cải thiện hệ điều hành của nó, hệ thống tập tin FAT, và mở rộng đáng kể kích thước của các tập tin mà các thiết bị bộ nhớ flash có thể xử lý hơn năm lần so với công nghệ trước đó, Microsoft cho biết. Nó cũng làm tăng tốc độ mà các tập tin đó có thể được truy cập.
Aspen chuyên đưa công nghệ tiên tiến và khả năng vào các buồng lái tổng hợp hàng không. Sản phẩm của nó tăng nhận thức tình huống và giảm khối lượng công việc phi công, giúp làm cho nó dễ dàng và an toàn hơn để bay. Dòng sản phẩm hàng đầu của Aspen là Hệ thống Hiển thị Chuyến bay Evolution, một hệ thống buồng lái thủy tinh được chứng nhận cho máy bay hàng không chung.

Hệ thống điện tử cải tiến đòi hỏi một hệ thống tệp tin hiện đại, ví dụ như exFAT, có thể xử lý các kích thước tệp lớn hơn đáng kể để hiển thị dữ liệu phong phú hơn các hệ thống tệp kế thừa có thể xử lý được không? David Kaefer, tổng giám đốc về cấp giấy phép tại Microsoft, cho biết trong một tuyên bố. Hợp đồng này với Aspen Avionics làm nổi bật cách exFAT có thể giúp trực tiếp giải quyết các nhu cầu cụ thể của khách hàng trong ngành hàng không và chúng tôi vui mừng làm cho exFAT có sẵn cho công ty thông qua chương trình cấp phép sở hữu trí tuệ của chúng tôi. ????

Sửa laptop HP tại Hà Nội

Microsoft cung cấp các chương trình cấp phép linh hoạt cho phép các công ty tiếp cận với nhiều công nghệ nền tảng trong các sản phẩm của riêng mình, cho phép các công ty này xây dựng các thiết bị, ứng dụng và dịch vụ hoạt động trơn tru với nhau.

Kể từ khi Microsoft ra mắt chương trình cấp phép IP vào tháng 12 năm 2003, công ty đã tham gia vào hơn 1.100 hợp đồng cấp phép và tiếp tục phát triển các chương trình cho phép khách hàng, đối tác và đối thủ cạnh tranh truy cập vào danh mục đầu tư IP. Chương trình này đã được phát triển để mở ra khả năng tiếp cận đầu tư R & D đáng kể của Microsoft và danh mục IP và phát minh rộng khắp.

Chỉ mới tháng trước, AOL đã đồng ý bán hơn 800 bằng sáng chế và các ứng dụng bằng sáng chế liên quan của họ cho Microsoft (Microsoft) (NASDAQ: MSFT) và cấp cho Microsoft một giấy phép không độc quyền đối với danh mục bằng sáng chế giữ lại cho khoảng 1,1 tỷ USD. Sau đó, hai tuần sau, Facebook đã thông báo thỏa thuận với Microsoft , với 550 triệu USD, người khổng lồ mạng xã hội sẽ có được một phần các bằng sáng chế mà Microsoft vừa mua từ AOL . Sửa Laptop tại Duy Tân
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl