Những cách bạn cần biết để chọn Nấm Linh Chi thượng hạng


Công dụng tuyệt vời của Nấm Linh Chi là điều không cần bàn thêm nữa. Vấn đề là làm sao tìm cách chọn nấm linh chi có chất lượng được tốt. Dù là linh chi Hàn Quốc, linh chi Nhật Bản hay linh chi Việt Nam thì vẫn có những tiêu chuẩn chung khi lựa chọn.

Dưới đây là 4 cách để chọn được Nấm linh chi một cách tốt nhất, để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

>>Bài viết được xem nhiều nhất:

10 tác dụng tuyệt vời của Đông Trùng Hạ Thảo

Nấm Linh Chi giúp phụ nữa có làn da đẹp và chống lão hóa

Tác dụng và công dụng của tỏi đen cô đơn (tỏi đen 1 nhánh)

Rượu nhân sâm giúp bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực

Dược Liệu Dương Thư đạt “Top 10 sản phẩm chất lượng cao năm 2017”




Muốn chọn được Linh Chi tốt, hãy chọn sản phẩm Linh Chi được trồng chuyên nghiệp

- Nên dùng Linh Chi được gieo trồng chuyên nghiệp vì chất lượng ổn định, bảo đảm hiệu quả và không có phản ứng phụ bất lợi. Trái với quan niệm của nhiều người, Linh Chi mọc hoang lại không an toàn, vì hiện nay con người khó kiểm soát được sự ô nhiễm môi trường.

Sản phẩm Linh Chi phải có nguồn gốc rõ ràng

- Chỉ nên mua Linh Chi có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Đừng xuôi lòng trước những quảng cáo đường mật như linh chi… trên rừng, trên núi. duoclieuduongthu.vn

Nhận biết màu tự nhiên và màu nhân tạo của nấm linh chi

- Linh chi chất lượng tốt thì hai mặt không bị mọt, mặt dưới có màu từ vàng chanh nhạt đến trắng. Mặt dưới linh chi có màu vàng nghệ thường không tốt, vì đó không phải là màu tự nhiên của nấm.


Đừng ham Linh Chi to vì kích thước của nấm linh chi không phải lúc nào cũng tương đương với chất lượng Linh chi

- Nếu dùng Linh Chi nấu nước uống, nên chọn nấm có kích thước vừa phải, đường kính 8-20 cm. Ở kích cỡ này là nấm chưa bị hóa gỗ hoàn toàn, hàm lượng các hợp chất polysaccharide và triterpen còn cao nên dễ ly trích khi nấu trong nước. Các công ty dược phẩm trên thế giới khi chiết xuất hoạt chất của nấm linh chi để sản xuất dược phẩm cũng chỉ dùng Linh Chi theo tiêu chuẩn trên.

Hi vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn hiểu hơn về linh chi và biết được những cách lựa chọn những sản phẩm Linh chi tốt nhất cho mình. Dược Liệu Dương Thư chuyên nhập khẩu và bán ra thị trường các sản phẩm Nấm Linh Chi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, với mức giá cả hợp lý. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua và tìm hiểu thêm về linh chi thì hãy nhấc máy lên gọi về số hotline của chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn một cách tốt nhất cho bạn.

Bên cạnh các sản phẩm linh chi chúng tôi Dược Liệu Dương Thư còn có các sản phẩm chất lượng tốt như dược liệu sạch, đông trùng hạ thảo nhập khẩu, sâm hàn quốc nhập khẩu... đã được Bộ y tế kiểm tra về chất lượng, và năm 2017 chúng tôi đã đạt top 10 sản phẩm có chất lượng cao. Hãy để chúng tôi giúp bạn và gia đình có một nền tảng sức khỏe thật tốt, được chăm sóc sức khỏe của các bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi!!!

>>Nguồn: Dược liệu dương thư
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.