Sửa laptop tại Hoàng Ngân cho phép người dùng tận mắt


Sửa laptop tại Hoàng Ngân Nhà sản xuất phần mềm đầu vào gesture Swype hiện hỗ trợ Google (NASDAQ: GOOG) Android 4.0 hoặc Ice Cream Sandwich, hệ điều hành và đã được tích hợp với Dragon Go! Ứng dụng Android.

Swype làm cho ứng dụng văn bản tiên đoán "viết" từ trên bàn phím ảo của điện thoại thông minh Android bằng cách vuốt ngón tay của họ từ thư sang chữ thay vì gõ phím ảo. Việc khởi động đã được mua lại bởi công ty sản xuất phần mềm nhận dạng giọng nói Nuance với giá 102.5 triệu USD.

Swype cho biết trên blog của Nuance rằng người dùng ứng dụng Swype beta sẽ nhận được nâng cấp lên phiên bản v3.26.92.38303 trên không.

Người dùng Hoa Kỳ có thể nhấn phím "Dragon" để sử dụng phần mềm dictation Dragon và nhấn và giữ phím Rồng để khởi chạy Dragon Go , ứng dụng di động Android cho phép người dùng truy cập và tìm kiếm Trang web và ứng dụng bằng cách nói chuyện với điện thoại của họ.
Các trang web được bật bằng giọng nói của Go bao gồm AccuWeather, Ask.com, Bing, Dictionary.com, ESPN, Facebook, Fandango, Last.fm, LiveNation, Milo.com, OpenTable, Pandora, Rotten Tomatoes, Spotify, Twitter, Wikipedia, Wolfram | Alpha, Yelp, YouTube và nhiều người khác.

Swype cho biết nâng cấp cũng tự hào về độ chính xác dự đoán tốt hơn trong một số ngôn ngữ, cùng với các bản sửa lỗi gây ảnh hưởng đến việc xây dựng mô hình ngôn ngữ tiên tiến và các từ điển ngôn ngữ của ứng dụng. Swype cũng cho biết nó kích hoạt lại phím cảm xúc trong các ứng dụng Dịch vụ Thông báo ngắn (SMS).
Sửa Laptop tại Cầu Mới
Swype cảnh báo rằng người dùng phiên bản beta có thể gặp phải một số "lỗi khó tìm thấy" trong bản cập nhật.

Thật vậy, việc xây dựng ICS là đủ nguyên liệu mà Swype đã yêu cầu người dùng vô hiệu hoá trình kiểm tra chính tả được xây dựng trong ICS bởi vì từ điển của Swype được lưu trữ riêng rẽ từ từ điển kiểm tra chính tả của ICS.

"Do đó, các từ bạn thêm vào từ điển Swype sẽ vẫn hiển thị dưới dạng 'lỗi chính tả' theo trình kiểm tra chính tả," Swype giải thích trong bài đăng blog của mình. "Điều này tạo ra trải nghiệm người dùng kém".

Tuy nhiên, nhà sản xuất phần mềm đang khuyến khích người dùng thử nghiệm hỗ trợ ICS sơ bộ trên điện thoại thông minh Samsung Galaxy Nexus, hiện là điện thoại duy nhất hỗ trợ ICS.

Ngoài ra, do sự không tương thích giữa các bản xây dựng của Nhật Bản và không phải của người Nhật, Swype đã nói rằng nó sẽ không còn cung cấp cho Nhật Bản thông qua việc tải ngôn ngữ.

Swype cho biết người dùng muốn hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Nhật sẽ cần phải gỡ bỏ cài đặt phiên bản hiện tại của Swype và tải phiên bản mới chỉ có tiếng Anh và tiếng Nhật thông qua trình cài đặt Swype. Sửa laptop tại Cát Linh
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl