Bài thuốc hay chữa đau dạ dày từ cây nhọ nồi


fansipan

Member
214
0
16
32
Hà Nội
thanyviet.vn
Xu
0
Bệnh đau dạ dày là một trong những bệnh về đường tiêu hóa. Đau dạ dày làm ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống của bạn. Cách chữa bệnh đau dạ dày bằng cây nhọ nồi là một trong những bài thuốc dân gian, được áp dụng từ bao đời nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về cách chữa đau dạ dày bằng cây nhọ nồi qua nội dung bài viết dưới đây.


Cây nhọ nồi
Khi mắc bệnh đau dạ dày người bệnh thường có các triệu chứng như: đau vùng thượng vị, chướng bụng đầy hơi khó tiêu, ăn không ngon miệng… nếu không được điều trị bệnh kịp thời sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bạn. Nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh đau dạ dày là do chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không hợp lý, do căng thẳng stress kéo dài…

Cách chữa đau dạ dày bằng cây nhọ nồi
Theo Đông y, cây nhọ nồi có vị chua ngọt, mát huyết, cầm máu, tác dụng thanh can nhiệt, chữa bệnh đau dạ dày, xuất huyết dạ dày hiệu quả. Cây nhọ nồi được mọc ở rất nhiều trong các vùng quê nên bạn dễ dàng tìm thấy cây nhọ nồi để sử dụng trong việc chữa đau dạ dày.

Ngoài ra, trong cây nhọ nồi có chứa nhiều vitamin K có tác dụng rất tốt trong việc chống xuất huyết dạ dày, hay chảy máu tử cung… Cây lọ nồi lại rất lành tính, do đó rất an toàn khi sử dụng

Cách chữa đau dạ dày bằng cây nhọ nồi rất đơn giản: Bạn chỉ cần lấy khoảng 50g cây nhọ nồi, 25g bạch cập, 4 quả táo, 15g cam thảo đem bỏ vào nồi rồi đun lấy nước uống. Mỗi lần sắc chia làm 2 lần uống không chỉ có tác dụng chữa bệnh đau dạ dày, bài thuốc này còn có tác dụng trị chảy máu dạ dày hiệu quả.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl