Sửa laptop tại Cát Linh để làm việc với các thiết bị


Sửa laptop tại Cát Linh đã công bố điện thoại di động Kyocera DuraPlus chắc chắn để chống lại các điều kiện khắc nghiệt nhất trong công tác quân sự, an toàn công cộng, xây dựng và công trình tiện ích.

Các DuraPlus là một trong những điện thoại đầu tiên làm việc với mới của Sprint Connect trực tiếp dịch vụ push-to-talk. Sprint đưa Direct Connect vào quý 4 năm 2011 ị gồ ghề của Motorola và Kyocera.

Được giới thiệu vào ngày 31 tháng 1, DuraPlus phù hợp với tiêu chuẩn quân sự 810G, nghĩa là đơn vị có thể chịu được bụi, sốc, độ rung, nhiệt độ cực đại và thổi mưa. Nó cũng có thể sống sót trong 1m nước trong 30 phút.

Ngoài ra, điện thoại kết hợp một đèn pin LED nhúng với một nút nguồn riêng biệt để giúp nhân viên điều hướng mất điện và các tình huống khẩn cấp khác trong bóng tối.
Thiết bị có hình bánh kẹo với đáy phẳng dành cho gắn kết xe, có pin 1,650 mAh với thời lượng pin lên đến 9,5 giờ.

David Owens, phó chủ tịch của sản phẩm, cho biết: "Kyocera DuraPlus là thiết bị lý tưởng để sử dụng trong công nghiệp xây dựng, an toàn công cộng và các ngành công nghiệp tiện ích đòi hỏi những thiết bị đáp ứng được các điều kiện làm việc khắc nghiệt nhất trong khi vẫn cung cấp các tính năng push-to-talk hàng đầu. phát triển cho Sprint, trong một tuyên bố.
Sửa laptop tại Chùa Bộc
"Trong một tuyên bố, Kyocera đã thiết kế DuraPlus từ đầu với nhu cầu của khách hàng công nghiệp và doanh nghiệp", ông Eric Anderson, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc bán hàng và tiếp thị tại Kyocera cho biết. "Những thứ đơn giản như đèn pin LED, sạc đa chùm, hoạt động tự do và khả năng sử dụng các phụ kiện chuyên biệt cho ứng dụng sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả tốt hơn trong công việc và ngoài hiện trường."

Vào ngày 20 tháng 10, Sprint đã đưa ra mô hình Đô đốc Motorola với hệ điều hành di động Android 2.3 Gingerbread. Admiral còn có tính năng Direct Connect cùng với kính Corning Gorilla chống xước.

Tính năng Push-to-talk của Direct Connect cho phép nhân viên hiện trường như những người phản hồi và công nhân xây dựng truyền thông dễ dàng. Push to Talk hoạt động trên mạng Sprint và Nextel. Push-to-talk "chirp" cho phép nhân viên biết được cuộc gọi của họ đã thành công. Sprint đã công bố kết nối trực tiếp vào ngày 16 tháng 3 năm 2011.

Với một tính năng gọi là Giấy phép Talk Guaranteed, Direct Connect cho phép người dùng push to talk với 20 thuê bao cùng một lúc, Sprint báo cáo. Ngoài ra, Thông báo tính khả dụng cho phép người dùng được thông báo khi bên của họ có sẵn.

Một số nhà cung cấp khác như Casio và Sonim làm cho điện thoại gồ ghề cho môi trường làm việc cực đoan .

Giống như Kyocera DuraPlus, Điện thoại Điện thoại XP3300 của Sonim là một đơn vị thanh kẹo với các cạnh cao su.



Đơn vị Sonim có tính năng truyền thông gần trường để cho phép công nhân chăm sóc sức khoẻ nhận diện bệnh nhân và công nhân trong việc vận chuyển và bảo vệ để theo dõi các vật phẩm.

Nhiều mẫu gồ ghề là điện thoại lật, giống như Samsung Convoy 2 , mà Verizon Wireless cung cấp. Chiếc Convoy 2 có tính năng micro kép với khả năng chống ồn, tính năng tiện lợi cho công nhân xây dựng trong lĩnh vực này hoặc những người phản hồi đầu tiên.

Thiết bị DuraPlus của Kyocera có một loa ngoài được trang bị mạnh mẽ cho môi trường ồn ào. Tính năng này cũng có ích cho công nhân xây dựng.

Sprint sẽ bắt đầu cung cấp điện thoại DuraPlus trong nửa đầu năm 2012.
Sửa Laptop tại Khâm Thiên
Dòng máy điện thoại bền chắc của Kyocera Dura cho các môi trường làm việc khắc nghiệt cũng bao gồm DuraMax, là mô hình đầu tiên làm việc với Direct Connect, các báo cáo của Engadget .
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl