Sửa Laptop Tại Hai Bà Trưng đệ trình bản tuyên bố đầu tiên


Sửa Laptop Tại Hai Bà Trưng đã trị giá 5 tỷ đô la Mỹ (IPO) vào ngày 1 tháng 2 , tuyên bố đạt doanh thu hàng năm 3,7 tỷ đô la, 1,8 tỷ đô la thu nhập từ hoạt động và 1 tỷ đô la thu nhập ròng.

Với khoảng 845 triệu người sử dụng, Facebook có thể không phải là một Internet đáng yêu trong một vài năm. Khi mạng xã hội được công khai, nó sẽ có chỗ ngồi tại bàn của người lớn, tham gia Apple (NASDAQ: AAPL) và Google (NASDAQ: GOOG) làm trọng tài các dịch vụ trực tuyến.

Câu hỏi xoay quanh điều gì sẽ xảy ra với Facebook khi hiệu suất tài chính của nó được theo dõi sát sao bởi các nhà đầu tư và các cổ đông công cộng. Trong khi Facebook theo bước của Yahoo (NASDAQ: YHOO) và Google như một công ty Silicon Valley giỏi, nó sẽ được công bố với một hệ sinh thái khổng lồ của người phụ thuộc đã được cắm vào ma trận của nó.

Nhà phân tích Rebecca Lieb của Altimeter Group nói với eWEEK : "Tôi gọi Facebook là một hệ sinh thái, hoặc là một bà mẹ, hoặc một vi sinh vật . "Có rất nhiều công ty sử dụng API của họ hoặc các dịch vụ quảng cáo của nó, và chúng tôi sẽ chỉ xem thêm về điều đó."
Ví dụ, Facebook đã khai thác The Washington Post, Foodspotting, Spotify, Netflix, Pinterest và hàng chục công ty khác làm đối tác "ứng dụng xã hội". Các nhà sản xuất phần mềm tích hợp các ứng dụng của họ vào Facebook để tạo điều kiện cho người dùng chia sẻ tương tác với các chương trình đó.

Các nền tảng chơi game xã hội như Zynga bơ bánh mì trong Facebook, kiếm tiền từ hàng hoá ảo và cho Facebook cắt giảm. Các nền tảng quảng cáo như Buddy Media phụ thuộc rất nhiều vào Facebook. Lieb cũng nhận thấy tiềm năng lớn của Facebook đối với thương mại xã hội, nơi mà công ty có thể cạnh tranh với các nhà cung cấp dịch vụ giao dịch hàng ngày như Groupon và dịch vụ Deals của Google.

Hệ sinh thái này đã làm cho Facebook rất phong phú trong dữ liệu người sử dụng mà Lieb tin rằng cuộc thảo luận về đợt IPO có thể buộc Google phải công bố chính sách bảo mật của họ sớm. Google tuần trước cho biết họ sẽ đưa gần 60 dịch vụ Web của họ theo một chính sách bảo mật, phá vỡ các kho lưu trữ của các tài khoản Google khác nhau để cho phép mỗi dịch vụ chia sẻ dữ liệu. Facebook đã có điều này tại chỗ.
Sửa Laptop tại Quan Nhân
"Sản phẩm của họ là dữ liệu khách hàng", Lieb giải thích. Các nhà quảng cáo đang quảng cáo trên Facebook vì mục tiêu là lý thuyết chính xác trên nền tảng này. Để cạnh tranh với Facebook như một phương tiện truyền thông, Google phải làm điều này ".

Catherine Tucker, phó giáo sư tiếp thị của trường Quản trị Sloan của MIT, cho biết bản thân Facebook chỉ mới bắt đầu nhận ra tiềm năng chưa được khai thác của loại hình quảng cáo thông qua nền tảng, API và hệ sinh thái kết quả.

Mặc dù mạng xã hội Các trang web chưa mang lại nhiều kết quả tài chính cho các nhà quảng cáo cho đến nay, Tucker nói rằng dữ liệu của Facebook có thể rất có giá trị cho các nhà tiếp thị. Trong một bài báo nghiên cứu, Tucker đã kiểm tra dữ liệu từ một cuộc thử nghiệm, trong đó một tổ chức từ thiện phi lợi nhuận sử dụng quảng cáo truyền thống và xã hội trên Facebook.

Tucker nhận thấy rằng các quảng cáo xã hội được thiết kế cho những người bạn của "người hâm mộ" của tổ chức phi lợi nhuận trên Facebook đã thu hút nhiều nhấp chuột hơn so với những người không có. "Khi bạn nhắm mục tiêu quảng cáo dựa vào bạn bè là ai, bạn có thể tăng gấp đôi số lần nhấp chuột", Tucker nói. "Điều này là do các nhà quảng cáo có thể khám phá những người tiêu dùng, những người cũng có thể vui mừng về sản phẩm của họ."
Sửa laptop tại Ba Đình
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl