Sửa Laptop tại Duy Tân bản quyền


Sửa Laptop tại Duy Tân Các hành vi vi phạm Ngừng chặn trực tuyến và Bảo vệ IP đã gây tranh cãi đã tạm thời bị hoãn lại khi các nhà lập pháp Quốc hội tìm ra hành động tiếp theo.

Thượng nghị sĩ sẽ hoãn cuộc bỏ phiếu về PIPA ban đầu được lên kế hoạch vào ngày 24 tháng 1, Nhà lãnh đạo đa số của Hạ viện Harry Reid, D-Nev, cho biết vào ngày 20 tháng Giêng. Ông đã đưa ra quyết định sau hàng tuần vận động hành lang vì các công ty công nghệ và các hiệp hội ngành công nghiệp phản đối dự luật, đã lên tới cực điểm trong cuộc đình công Internet một ngày do Wikipedia dẫn nguồn Wikipedia trực tuyến. Google đã thu thập hơn 4 triệu chữ ký trong đơn kiện phản đối dự luật này.

Ủy ban Tư pháp Hạ viện sẽ hoãn lại đánh giá về SOPA và "xem lại cách tiếp cận" về cách ngăn chặn vi phạm bản quyền trực tuyến, Đại diện Lamar Smith, R-Texas, Chủ tịch Uỷ ban và là nhà tài trợ chính của dự luật, nói trong một tuyên bố ngay sau khi thông báo của Reid.

Smith cho biết: "Tôi đã nghe từ các nhà phê bình, và tôi nghiêm túc quan tâm của họ về dự thảo luật để giải quyết vấn đề vi phạm bản quyền trực tuyến.
Quốc hội sẽ làm việc với chủ sở hữu bản quyền và các công ty Internet để phát triển sự đồng thuận về cách tiếp cận tốt nhất để ngăn chặn nạn sao chép trái phép trên Web, Smith nói. Bản thân các hóa đơn vẫn chưa chết, vì vẫn còn khả năng các nhà làm luật sẽ tiến lên phía trước sau khi sửa đổi.

"Không có lý do gì mà những vấn đề hợp pháp của nhiều người nêu ra về dự luật này không thể giải quyết được," Reid nói.
Sửa laptop HP tại Hà Nội
Được hỗ trợ bởi những người khổng lồ phần mềm, ngành công nghiệp ghi âm và phim ảnh, và các công ty dược phẩm, các hóa đơn ban đầu dường như không thể vượt qua được và đảm bảo vượt qua được cả hai ngôi nhà. Hệ thống Tư pháp Thượng viện đã nhất trí thông qua PIPA vào tháng 5, và SOPA dường như đang di chuyển nhanh chóng thông qua ủy ban này. Các chuyên gia công nghệ đã chỉ ra rằng một số điều khoản trong dự luật sẽ ảnh hưởng đến kiến trúc Internet lõi. Sau những cuộc phản kháng trực tuyến tuần này, một số ủng hộ nổi bật của cả hai dự luật đã rút lại sự ủng hộ của họ, nói rằng Quốc hội phải xem xét kỹ hơn các vấn đề kỹ thuật.

Đại diện Darrell Issa, R-Calif, cho biết: "Những người ủng hộ Internet xứng đáng nhận được sự ủng hộ của những người ủng hộ SOPA và PIPA để tránh khỏi những nỗ lực vượt qua các đạo luật gây tranh cãi.

Issa đã giới thiệu một thay thế cho SOPA, Đạo luật Bảo vệ Trực tuyến và Thực thi Luật Thương mại Điện tử, hoặc OPEN, trong Hạ viện và Thượng nghị sĩ Ron Wyden, D-Ore., Đưa ra phiên bản của Thượng viện vào ngày 18 tháng 1, ngày tắt trang Wikipedia. OPEN cung cấp bảo vệ nhiều hơn cho các trang web bị cáo buộc lưu trữ nội dung vi phạm bản quyền và cải thiện quá trình thực thi. Theo OPEN, chủ bản quyền phải đưa ra các vụ kiện trước Ủy ban Thương mại Quốc tế Hoa Kỳ, một cơ quan độc lập xử lý vi phạm nhãn hiệu và các tranh chấp thương mại khác.

Ông Ed Black, Tổng giám đốc của Hiệp hội Công nghiệp Máy tính và Truyền thông, nói: "Hàng triệu người sử dụng Internet cho biết rằng quyền của họ và việc sử dụng Internet không dễ bị giả mạo và Quốc hội đã thông báo một cách khôn ngoan rằng họ đã nghe thấy những quan ngại của họ.

Thượng nghị sĩ Patrick Leahy, D-Vt, nhà tài trợ chính của PIPA, gọi quyết định trì hoãn cuộc bỏ phiếu là một "sai lầm". Anh ta dự định vẫn gửi một bản tuyên bố về vi phạm bản quyền trực tuyến "lên bàn làm việc của chủ tịch trong năm nay."
Sửa Laptop Cầu Giấy
"Ngày sẽ đến khi các thượng nghị sĩ bắt đầu động thái này sẽ nhìn lại và nhận ra rằng họ đã phản ứng đầu gối với một vấn đề hoành tráng", Leahy nói.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl