Sửa Laptop Lenovo ở đâu ng cách học cách cộng tác


Sửa Laptop Lenovo ở đâu thông báo rằng nó đang giúp khách hàng chuyển khối lượng công việc sang IBM SmartCloud của mình để giúp họ làm việc cộng tác và hiệu quả hơn.

Tại Lotusphere 2012 tại Orlando, Fla., IBM thông báo rằng Newly Weds Foods đang cộng tác trên IBM SmartCloud để giúp các đầu bếp của mình tạo ra các công thức nấu ăn được hàng chục ngàn khách hàng trên toàn cầu chấp nhận. Và IBM cũng đang giúp đỡ sinh viên tại Trường kinh doanh Schulich của trường đại học York phát triển kỹ năng lãnh đạo bằng cách học cách cộng tác trong công việc thực tế hầu như trong đám mây.

Theo IBM, đầu bếp tại Newly Weds Foods đã giảm chi phí đi lại của phòng và chi phí họp 10% bằng các dịch vụ IBM SmartCloud for Social Business . Các dịch vụ đám mây cho phép họ dễ dàng cộng tác và chia sẻ thông tin và ý tưởng trực tuyến, bao gồm các công thức và thực đơn phù hợp với vùng mới cũng như các thành phần như nước sốt, bột nhào, gia vị và gia vị.

Với mạng lưới R & D, các cơ sở sản xuất và dịch vụ, bao gồm 27 nhà máy và 19 phòng thí nghiệm khu vực trên toàn cầu, Newly Weds Foods cần tìm cách nhanh hơn để thích ứng với sự khác biệt trong khu vực, chế phẩm thực phẩm và thành phần nguyên liệu của ngành sản xuất lương thực và thực phẩm khách hàng. Các dịch vụ SmartCloud của IBM hỗ trợ các cuộc họp trực tuyến, mạng xã hội, chia sẻ thông tin và chia sẻ thông tin trực tuyến, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho Newly Weds Foods về chi phí đi lại, phí hội nghị truyền hình và các cuộc họp trực tiếp.
Bob Brindza, quản lý hệ thống thông tin quản lý (MIS) tại Newly Weds Foods, cho biết: "Làm việc với IBM đang giúp Newly Weds Foods trở thành một doanh nghiệp xã hội, kết nối nhiều tài nguyên của chúng tôi trên toàn cầu với nỗ lực mang lại những sản phẩm tốt hơn cho khách hàng của chúng tôi" trong một tuyên bố.

Danh mục SmartCloud dành cho doanh nghiệp xã hội của IBM có các tính năng mạng xã hội, các công cụ cộng tác trực tuyến và email như một dịch vụ. Nó có thể giúp các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô giảm chi phí CNTT, tăng năng suất và tiết kiệm tiền.

IBM công bố tại Lotusphere 2012 mới của IBM SmartCloud cho Doanh nghiệp xã hội , giúp đơn giản hóa việc truy cập chia sẻ tệp cấp kinh doanh, mạng xã hội, cộng đồng, các cuộc họp trực tuyến, nhắn tin tức thời, email và lịch. Ngoài ra, IBM SmartCloud for Social Business sẽ cung cấp một bộ sản phẩm dựa trên đám mây cho phép người dùng đồng biên tập tài liệu theo thời gian thực.
Sửa laptop tại Chùa Bộc
Chi nhánh MIS của Weds Foods mới cũng đã cắt giảm chi phí bằng cách sử dụng dịch vụ của IBM. Thay vì đi du lịch để giảng dạy các nhân viên từ xa và các bộ phận mới cách sử dụng các công cụ công nghệ mới và hiện tại, người quản lý MIS hiện đang tiến hành đào tạo từ sự thoải mái của văn phòng của mình, tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại. Bộ phận nghiên cứu và phát triển gần đây cũng bắt đầu sử dụng dịch vụ này.

Các khách hàng khác của IBM hợp tác trong đám mây bao gồm Dịch thuật AA , Brunswick, Liên đoàn Thành phố Michigan , Tiện ích của Russel , Chữ ký Chấp nhận , Bang Vermont và Trường Kinh doanh Schulich của Trường Đại học York ở Canada.

Ví dụ, vào mùa thu năm 2011, 400 sinh viên tham gia vào "Quản lý 1000" tại Trường Kinh doanh Schulich đã sử dụng các dịch vụ mạng xã hội của IBM để trợ giúp cho kế hoạch kinh doanh toàn diện của họ trong suốt một học kỳ. Các sinh viên sử dụng danh mục IBM SmartCloud for Social Business cho các cuộc họp trực tuyến, chia sẻ tệp tin, ra quyết định, chia sẻ tải công việc và quản lý dự án tổng thể.

Jean Adams, giáo sư của trường, cho biết: "Các sinh viên đã quen thuộc với các trang mạng xã hội dành cho người tiêu dùng, nhưng dự án này cho họ biết cách mọi người giao tiếp và cộng tác trong môi trường kinh doanh thực tế". "Tiếp xúc với mạng xã hội của IBM và điện toán đám mây tốt hơn chuẩn bị cho sinh viên của tôi về việc làm trong những nơi làm việc tiên tiến, công nghệ tiên tiến khi họ tốt nghiệp trong thời gian bốn năm".

Các cuộc họp trực tuyến được sử dụng thường xuyên vì nhiều sinh viên sống trong khuôn viên trường và xa cách nhau. IBM SmartCloud for Social Business đã giúp các sinh viên nhanh chóng tìm hiểu lẫn nhau để họ có thể hợp tác hiệu quả để phát triển và hoàn thành dự án kế hoạch kinh doanh của họ.

Sinh viên sử dụng các khả năng mạng xã hội trong IBM SmartCloud để chia sẻ, theo dõi và bỏ phiếu về các ý tưởng kinh doanh mới. Ngoài ra, họ làm việc theo nhóm để tạo cộng đồng trực tuyến, chia sẻ tập tin, thiết lập các hoạt động, tạo các mục hành động, giám sát thời gian dự án, phân công nhiệm vụ và thời hạn, và tham gia các cuộc họp do chuyên gia kỹ thuật được chỉ định của từng nhóm. IBM cho biết, sử dụng công cụ của IBM, thay vì một dịch vụ mạng xã hội tiêu dùng như Facebook, cho phép sinh viên hợp tác một cách bí mật và có cấu trúc hơn, có tính kinh doanh hơn.

Việc sử dụng các dịch vụ đám mây đang gia tăng. Theo Forrester Research , điện toán đám mây sẽ tăng từ kinh doanh 41 tỷ USD trong năm 2010 lên 241 tỷ USD vào năm 2020. Nó có thể giúp các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô giảm chi phí CNTT, tăng năng suất và tiết kiệm tiền. Sửa Laptop tại Khâm Thiên
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.