Sửa Laptop Lenovo ở đâu tiếp tục đánh giá


Sửa Laptop Lenovo ở đâu Các giám đốc điều hành của EMC nói rằng công ty - không chỉ với danh mục lưu trữ mở rộng mà còn cả chuyên môn về ảo hóa, khả năng bảo mật và phần mềm quản lý mạnh mẽ - đang đi đầu trong việc di chuyển sang mô hình điện toán đám mây.

Khi EMC công bố vào ngày 18/10 rằng doanh thu quý thứ ba tăng 18% so với cùng kỳ năm 2010, và thu nhập ròng tăng 28%, các quan chức và nhà phân tích chỉ ra rằng nhu cầu về công nghệ đám mây và lưu trữ của nhà cung cấp là những động lực chính.

Tại hội nghị EMC 2011 diễn ra vào ngày 20 tháng 10, các nhà điều hành về vị trí của công ty, cho biết danh mục sản phẩm của EMC có vị trí tốt ở giao lộ của hai xu hướng chính trong ngành điện toán đám mây công nghệ cao hiện nay và "những dữ liệu lớn" họ đang tiếp tục thúc đẩy đổi mới để đáp ứng nhu cầu kinh doanh ở cả hai khu vực.

Phát biểu trước hàng trăm khách hàng, đối tác, các nhà phân tích và nhà báo, Chủ tịch EMC và COO Pat Gelsinger đã nói về sự chuyển đổi nhanh chóng trong ngành công nghiệp sang phân tích dữ liệu đám mây và nói thêm rằng "những sóng gây gián đoạn này tạo ra những thách thức to lớn cũng như những cơ hội to lớn".
Ông nói: Để giải quyết các trình điều khiển khác nhau đang dẫn dắt các doanh nghiệp điện toán đám mây và buộc họ đối phó với dữ liệu lớn, các trung tâm dữ liệu cần ngày càng trở nên ảo hóa, linh hoạt, khả năng mở rộng, an toàn và tự động. Vai trò của EMC là giúp các doanh nghiệp triển khai cơ sở hạ tầng cần thiết để di chuyển sang môi trường đám mây lai và thu thập, lưu trữ và phân tích số lượng dữ liệu khổng lồ đang được tạo ra bởi các công ty đó mỗi ngày.

EMC đã rất tích cực trong việc mở rộng danh mục đầu tư của mình để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chứng minh bởi công ty đầu tư vào R & D trong 8 năm qua, trị giá 10,5 tỷ đô la, và 14 tỷ đô la dành cho việc mua các công ty để thực hiện các dịch vụ của mình , từ nhà cung cấp công nghệ ảo hóa VMware cho Data Domain, Isilon và Greenplum, ông nói.
Sửa Laptop tại Đống Đa
Trong sự kiện ở đây, Gelsinger đã phác thảo một số cách các quan chức của EMC đang tìm cách tăng khả năng của sản phẩm của mình để giúp các doanh nghiệp chuyển sang đám mây. Mình công nghệ Project sét , trong đó chủ yếu là một thẻ flash PCIe có thể được cắm vào một khe cắm trong máy chủ để di chuyển các máy ảo (VM) và khối lượng công việc của họ xung quanh trung tâm dữ liệu, nên khởi động vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2012, ông nói.

Dự án Lightning đã được thử nghiệm từ hồi đầu tháng này, nơi nó đã nhận được sự tiếp nhận to lớn của khách hàng, những người đang tìm kiếm những cách nhanh hơn và hiệu quả hơn để di chuyển và truy xuất dữ liệu trong các trung tâm dữ liệu, Gelsinger nói với eWEEK sau bài phát biểu của ông. Thẻ flash mang dữ liệu gần với bộ vi xử lý hơn so với các môi trường lưu trữ truyền thống và người dùng có thể tận dụng toàn bộ hệ thống lưu trữ tự động (FAST) của EMC để lưu trữ trên nhiều thiết bị.

Ông đã tạo ra sự hào hứng cho Fusion-io khi đi tiên phong trong ý tưởng này, nhưng nói rằng EMC sẽ làm tốt hơn và với công nghệ hỗ trợ hơn.

Đồng thời, EMC cũng đang làm việc với chi nhánh của VMware để cho phép các quản trị viên CNTT sử dụng công nghệ VMotion của họ để không chỉ di chuyển các máy ảo và khối lượng công việc của họ giữa các máy chủ vật lý, mà còn vào và ra khỏi các thiết bị lưu trữ.

EMC cũng đang tìm cách đơn giản hóa phần mềm quản lý cho các sản phẩm khác nhau của nó, bao gồm khả năng sử dụng vCenter của VMware như là công nghệ chuẩn để quản lý tất cả các tài nguyên trong môi trường trung tâm dữ liệu ảo hóa.

Ngoài ra, EMC cũng công bố các giải pháp mới nhằm giúp mở rộng hệ thống lưu trữ thống nhất VNX của công ty. Một lựa chọn băng thông cao mới cho VNX5500 sẽ mang lại hiệu quả hoạt động 6,5Gbps, công ty cho biết là cải tiến 50% so với công nghệ hiện nay. Theo các quan chức, hệ thống được tối ưu hóa cho các nhiệm vụ như lưu trữ dữ liệu băng thông cao từ Microsoft SQL Server và Oracle, cũng như các hoạt động sản xuất video và dầu khí.

Một cấu hình dày đặc mới và các ổ đĩa NL-SAS 3 terabyte mới nhắm tới các doanh nghiệp có mối quan tâm sàn hoặc không gian số lượng lớn dữ liệu ít hoạt động hơn. Cấu hình bao gồm một khung ổ cứng 4U chứa 60 ổ đĩa và tùy chọn đèn flash, SAS và các ổ đĩa SAS gần.

Ngoài ra, Flash EMC VNX5500-F mới được thiết kế cho tính sẵn sàng cao cho các nhiệm vụ quan trọng của Microsoft và Oracle OLTP khối lượng công việc. Hệ thống này cung cấp hiệu suất gấp 10 lần với 80% chi phí cho mỗi TPM (giao dịch / phút), so với EMX của tất cả các ổ đĩa cứng VNX. Sửa laptop tại Hoàn Kiếm
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl