Sửa Laptop Lenovo ở đâu công cụ tìm kiếm đã sử dụng


Sửa Laptop Lenovo ở đâu đã mang lại khả năng cho người dùng tìm kiếm các kết quả bằng cách sử dụng các từ chữ họ gõ vào hộp tìm kiếm.

Nhà cung cấp để kích hoạt tính năng này thông qua toán tử + mà người tìm kiếm có thể đưa ra các câu hỏi tìm kiếm để đảm bảo kết quả sẽ bao gồm cụm từ chính xác. Ví dụ: một tìm kiếm được thực hiện dưới dạng "Google Launches + Android Market" sẽ bao gồm thuật ngữ "Android Market" trong tất cả các kết quả.

Tuy nhiên, Google đã bỏ nhà điều hành này vào tháng 10 và nhận thấy rằng người dùng sử dụng toán tử + trong chưa đầy nửa phần trăm của tất cả các tìm kiếm và khi họ sử dụng nó, họ sử dụng nó không chính xác. Google cũng sử dụng toán tử + trong mạng xã hội Google+ để gọi hoặc đề cập đến người dùng trong mạng, điều này có thể có liên quan đến thay đổi.

Những gì Google đã làm là thay thế toán tử + bằng toán tử dấu nháy kép - "". Vì vậy, có được kết quả tương tự trong ví dụ trên, người dùng sẽ phải hiển thị Android Market là "Android Market" trong truy vấn lớn hơn.
Người dùng đã yêu thích nhà khai thác Boolean + đã hét lên. Kỹ sư nổi bật của Google Matt Cutts nói trên Twitter rằng ông sẽ xem xét vấn đề này, mà Hệ điều hành của Google chi tiết tốt.

Google sẽ sử dụng các từ chữ mà người dùng nhập vào hộp tìm kiếm mà không thực hiện "cải tiến bình thường". Khi người dùng chọn công cụ tìm kiếm nguyên văn dưới công cụ "tìm kiếm nhiều công cụ tìm kiếm" trong đường ray bên trái của kết quả tìm kiếm của Google, Google sẽ sử dụng các từ chữ mà người dùng nhập vào hộp tìm kiếm.

Những cải tiến này bao gồm sửa đổi chính tả tự động; cá nhân hoá tìm kiếm bằng cách sử dụng thông tin như trang web đã truy cập trước đó; sử dụng các từ đồng nghĩa của cụm từ tìm kiếm; tìm kết quả khớp với cụm từ tương tự với cụm từ trong truy vấn của bạn; tìm kiếm những từ có cùng gốc; làm cho một số thuật ngữ tùy chọn.
Sửa Laptop tại Khâm Thiên
"Ngoài việc tìm kiếm theo nguyên văn, sẽ được tung ra cho tất cả người dùng trong vài ngày tới, chúng tôi cũng áp dụng các ý tưởng tương tự trực tiếp đến các thuật toán của chúng tôi, chẳng hạn như điều chỉnh độ chính xác khi nào truy vấn mở rộng các cải tiến tìm kiếm", Corin giải thích Anderson, một kỹ sư chính cho tìm kiếm của Google, trong một bài viết trên blog.



Tìm kiếm Verbatim là tinh chỉnh mới nhất mà Google đã thực hiện để điều chỉnh công cụ tìm kiếm của nó, nó đang được kiểm tra kỹ lưỡng cho Ủy ban Thương mại Liên bang, Quốc hội Hoa Kỳ và Ủy ban châu Âu.

Các thay đổi khác bao gồm phục vụ các kết quả mới cho 35 phần trăm các truy vấn , bao gồm các kết quả tìm kiếm nóng, các sự kiện hiện tại hoặc các sự kiện lặp lại.

Google cũng tăng nội dung trang và giảm nội dung tiêu đề và nội dung trình đơn cho các đoạn mã tìm kiếm, đoạn mã bổ sung mở rộng cho các ứng dụng và cải tiến cách tìm các trang Web chính thức.Sửa Laptop tại Đống Đa
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl